รีวิวขนมขบเคี้ยวจากต่างประเทศ 

รีวิวขนมขบเคี้ยวจากต่างประเทศ 

สำหรับขนมขบเคี้ยวในบ้านเรานอกจากที่ผลิตในประเทศแล้ว ที่มีมากขึ้นในบ้านเราก็เป็นขนมจากต่างประเทศซึ่งก็หาซื้อได้ง่ายมากขึ้นตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ หรือ มินิมาร์ท รวมไปถึงการสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์ ซึ่งการที่เราจะจะหามารับประทานนั้นง่ายดายกว่าแต่ก่อนมาก แต่ก็มีหลายท่านที่ไม่กล้าที่จะลองด้วยเหตุผลในเรื่องราคาและรสชาติ ที่กลัวว่าจะไม่ถูกปาก แต่วันนี้เราจะมารีวิวขนมขบเคี้ยวให้จากต่างประเทศให้ท่านได้ทราบและไปหามาลองกัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยจ้า 

แนะนำขนมขบเคี้ยวจากต่างประเทศ

1 Dippables Cheese Dip & Sticks ราคา 78 บาท เป็นขนมปังอบกรอบแบบแท่งและชีส การรับประทานก็นำขนมปังแท่งจิ้มกับชีสรับประทาน ขนมปังก็รสชาติกำลังดีคล้ายๆรสชาติของแครกเกอร์ ไม่ได้มีรสหวานนำ และชีสก็มีความเข้มข้นแบบที่สุด เรียกได้ว่ากินเข้ากันแบบดีเลยล่ะ แต่คำเตือนคือต้องจิ้มชีสแบบพอดีๆไม่เยอะไปเพราะอาจจะเค็มเกินไปได้นะจ๊ะ

2 Bread Stick’n Cheese ราคา 194 บาท ราคาอาจจะสูงไปสักนิด แต่ก็ต้องบอกว่าสมกับราคาด้วย ขนมปังอบกรอบแบบแท่ง และมาพร้อมกับชีส สำหรับขนมปังก็คล้ายๆกับแครกเกอร์ทั้วๆไปเหมือนอันแรกที่เรารีววิวไป แต่สำหรับชีสก็ต้องบอกว่ารสชาตินี่มันชีสจริงๆ สัมผัสได้ถึงความแท้ทรูของชีสที่มีความเค็มเข้มข้น หากจิ้มมากไปก็จะเค็มไปเยอะเลยทีเดียว การรับประทานก็ต้องจิ้มแบบพอดีๆ

3 M&M  CRISPY ราคา 245 บาท ขนม M&M เราก็อาจจะคุ้นเคยกับช็อกโกแล็ตเคลือบสีลูกกลมๆ

สอดไส้ถั่ว แต่สำหรับ M&M  CRISPY จะมาในรูปแบบของช็อตโกแล็ตบาร์ ผสมข้าวพอง รสชาติก็ต้องบอกเลยว่าเข้มขันในสไตล์ M&M อยู่แล้ว ไม่ผิดหวังเลยทีเดียว การรับประทานแนะนำว่ากินแบบเย็นจะดีที่สุด เพื่อให้ช็อคโกแล็ตแข็ง สามารถกัดรับประทานได้แบบกรอบๆทานง่ายไม่ละลายติดมือ 

4 Japaniese Rice Cracker Cheese -iri  Arare ราคา 38 บาท ขนมจากญี่ปุ่นที่เป็นข้าวอบกรอบที่สอดไส้ด้วยชีส ชิ้นขนาดพอดีคำ ในส่วนของรสชาติก็ต้องบอกเลยว่ากลิ่นชีสนี่มาเต็ม หวานๆเค็มๆพอดีๆ เหมาะกับคนชอบชีสเป็นชีวิตจิตใจ บอกเลยว่าต้องลองแล้วจะติดใจ

ใครที่ชอบรับประทานขนมขบเคี้ยวก็ห้ามพลาด

สำหรับคนที่ชอบหารของมารับประทานเวลาว่างจากอาหารหลักอย่างขนมขบเคี้ยว การได้เปลี่ยนฟิวส์ไปรับประทานขนมที่หารับประทานไม่ได้ง่ายๆ ก็ดูเป็นความพิเศษไปอีกแบบ ซึ่งนอกจากจะได้รสชาติที่แปลกใหม่ ก็ช่วยให้ชีวิตไม่น่าเบื่อจำเจอีกด้วยนะ

ขอบคุณรูปภาพจาก itisapieceofcake2011.blogspot.com

#ขนมขบเคี้ยว #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง