รีวิวไม่จกตา!! มาส์กลอกสิวเสี้ยน Hanasol peel off black face mask จะปังหรือพังยับ

รีวิวไม่จกตา!! มาส์กลอกสิวเสี้ยน Hanasol peel off black face mask จะปังหรือพัง

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการรีวิวเครื่องสำอางกันอีกครั้ง สำหรับวันนี้เราจะมาทำการรีวิวมาส์กลอกสิวเสี้ยนที่มีนามว่า Hanasol peel off black face mask พอดีเห็นว่าน้องเขามีขายที่ร้านสะดวกซื้อก็เลยลองหยิบมาดูเพราะเห็นว่าน่าสนใจดี มีรูปว่านหางจระเข้ แต่จะเป็นมาส์กดูดสิวที่ปังหรือพัง น่าใช้ไหมตามมาดูกันเลยจ้า 

รู้จักกับมาส์กดูดสิว Hanasol peel off black face mask 

คำเคลมของผลิตภัณฑ์ 

เจ้ามาส์กลอกสิวเสี้ยน Hanasol peel off black face mask นั้นเป็นมาส์กที่ทางแบรนด์เคลมว่ามีส่วนผสมของผงถ่านและสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังใช้งาน และลดสิวเสี้ยนให้หลุดออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด กระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า เผยผิวสะอาดกระจ่างใส 

แพ็คเก็จจิ้งของ Hanasol peel off black face mask 

มาส์กดูดสิวตัวนี้มาในรูปแบบของซองซึ่งมีฝาปิดเล็ก ๆ เหมือนสกินแคร์ธรรมดาทั่วไป มีขนาด 10 กรัม ซองเท่าฝ่ามือพอดีเป๊ะ ๆ ถือว่าเยอะเลยแหละ ที่โดดเด่นเลยก็คือการออกแบบตัวหนังสือหน้าซองคือดี ตัวใหญ่สะใจ คนสายตาสั้นไม่ต้องเพ่งนาน 

รีวิวมาส์กลอกสิวเสี้ยน Hanasol peel off black face mask 

อันดับแรกเรามาดูวิธีการใช้งานของเขากันสักหน่อย ปกติใครเคยใช้มาส์กแผ่นลอกสิวจะรู้ว่าต้องทำจมูกให้เปียกก่อน แต่เจ้าตัวนี้เป็นมาส์กดำแบบเนื้อหนืดเหนียว ๆ ทางแบรนด์เขาให้เช็ดหน้าให้แห้งก่อนแล้วจึงค่อยทาเนื้อมาส์กลงไป 

กลิ่นของน้อง Hanasol peel off black face mask ค่อนข้างที่จะแรงเลยล่ะ ไม่เหม็นและไม่หอมกลิ่นเปรี้ยว ๆ แนะนำว่าให้ทาหนา ๆ หน่อยเพราะถ้าละเลงบนหน้าบาง ๆ ตอนลอกจะออกยาก ให้รอประมาณ 20-30 นาทีเลยล่ะเนื้อมาส์กถึงจะแห้ง 

สำหรับผลลัพธ์การดูดสิว ส่วนนี้ไม่ค่อยจึ้งเท่าไรเพราะ เท่าที่เคยใช้มาเจ้ามาส์กลอกสิวเสี้ยนตัวนี้ดูดสิวได้ในระดับปานกลาง เราก็เป็นคนมีสิวเสี้ยนเยอะ แต่ผลลัพธ์ก็อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ดังนั้นต้องลองจ้า น้องราคาไม่แพงเลย เพียงแค่ 39 บาทต่อ 1 ซอง 

หรับใครที่สนใจก็สามารถจับจ่าย Hanasol peel off black face mask กันได้ตามร้านสะดวกซื้อ หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ก็มีเช่นกันแล้วแต่ความสะดวก และทั้งหมดนี้ก็คือการรีวิวจริงไม่จกตามาส์กดูดสิว Hanasol ที่เรานำมาฝากทุกท่าน หวังว่าจะมีปะโยชน์กับคนที่กำลังสนใจนะคะ 

#มาส์กลอกสิวเสี้ยน #Hanasol #รีวิวทุกอย่าง