สบู่เหลว คุณภาพดี ราคาประหยัด

สบู่เหลว คุณภาพดี ราคาประหยัด

ถ้าเราพูดถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณของเราละก็ สบู่เหลวก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราหลาย ๆ คน ต่างต้องเลือกสรรเป็นอย่างดี ทั้งต้องดูว่ายี่ห้อนี้มส่วนประกอบของอะไรบ้าง มีส่วนช่วยในการดูแลรักษาผิวพรรณของเราอย่างไรบ้าง กลิ่นเป็นอย่างไรบ้าง เห็นไหมละว่าเรื่องของการดูแลผิวพรรณเนี่ยมันต้องพิถีพิถันกันขนาดนี้เลยละ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 3 ยี่ห้อสบู่เหลวที่ดีมีคุณภาพ และราคาประหยัดสามารถเอื้อมถึงได้ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า

3 ยี่ห้อสบู่เหลวคุณภาพดี ราคาประหยัด

1. LUX (ลักส์)

สบู่ลักส์ มีอยู่หลากหลายสูตรด้วยกัน โดยแต่ละสูตรนั้นก็จะส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพอร์เฟกต์ในแบบของคุณ โดยที่จุดเด่นของลักส์นั้นจะอยู่ที่กลิ่น โดยที่แต่ละสูตรจะมีกลิ่นที่แตกต่างกันออกไป ให้คุณได้เลือกใช้เพื่อผิวกายหอมที่บ่งบอกความเป็นคุณมากที่สุด

2. Be Nice (บีไนซ์)

Be Nice “ฟรุตเอสเซ้นส์” คุณค่าสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ สูตรเฉพาะของบีไนซ์เท่านั้น ด้วยของพลังผลไม้ ที่มีส่วนช่วยในการพลัดเซลล์ผิว และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้คุณเผยผิวสดใส อ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีคล้ำในระดับชั้นเดียว ดับเบิลเฟิร์มมิ่ง ช่วยให้ผิวเนียน กระชับ ลิขสิทธิ์เฉพาะบีไนซ์เท่านั้น

3. Shokubutsu Monogatari (โชกุบุตสึ โมโนกาตาริ)

โชกุบุตสึ มีอยู่หลายสูตร โดยที่สีชมพูเป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของนมจีน เป็นสูตรผิวนุ่มชุ่มชื่นเสมือนอาบน้ำนม มีสารทำความสะอาดสกัดจากพืชธรรมชาติ 99% ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เนียนกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ MoistureLock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ระคายเคือง 

สูตรคาเมลเลีย มาพร้อมคุณค่าสารสกัดน้ำมันจากดอกเจแปนนิส คาเมลเลีย หนึ่งในน้ำมันบำรุงผิวที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย สารทำความสะอาดสกัดจากพืชธรรมชาติ เผยผิวสวยกระจ่างใสสุขภาพดี ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส กลิ่นหอมละมุน ฟองครีมละเอียด ผิวเรียบเนียนกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง ฯลฯ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลิภัณฑ์ครีมอาบน้ำที่ถือว่าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เนื่องจากคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล จึงได้รับความนิยมในการเลือกซื้อเลือกหา นอกจากสามยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ยังมีอีกหลายหลากยี่ห้อให้ทุกท่านได้เลือกสรรมาใช้ให้ตรงตามความต้องการของทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ

#สบู่เหลว #ราคาประหยัด #รีวิวทุกอย่าง