รีวิว Olay Total Effects 7 in One daily Cream

รีวิว Olay Total Effects 7 in One daily Cream

ผิวคนเราย่อมเหี่ยวเฉาไปตามวัย ปัจจุบันจึงมีครีมบำรุงผิวและเซรั่มสูตรต่างๆ ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูผิวให้เยาว์วัย แต่ก็มีหลายตัวที่ใช้แล้ว อาจเกิดอาการแพ้ เพราะไม่เหมาะกับผิวของแต่ละคน ในรีวิวนี้ผู้เขียนจึงขอแนะนำหนึ่งในครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัยและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่าง Olay Total Effects 7 in One daily Cream

ข้อดีข้อเสียของ Olay Total Effects 7 in One daily Cream

Olay Total Effects 7 in One daily Cream เป็นครีมบำรุงผิวที่มีรีวิวมากมาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นไปในทางที่ดี ไม่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้นอะไรขึ้นเลย มากกว่าจะเห็นคนบ่นว่าแพ้และมีสภาพผิวที่แย่ลง

จึงเป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงผิวที่อยากให้ทุกคนลองใช้ดู ด้วยความที่ผิวของแต่ละคนมีสภาพแตกต่างกัน เราจึงไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เราถูกกับครีมตัวไหน ถ้าไม่ลองใช้ดู สำหรับ Olay Total Effects 7 in One daily Cream นั้น เหมาะกับคนที่ชอบทาครีมตัวเดียวจบ ไม่ชอบใช้แบบแยกสูตรกลางวัน-กลางคืนให้ยุ่งยาก

ตัวนี้จะรวมมาให้เลยในซองเดียว โดยจะช่วยบำรุงด้านต่างๆมากถึง 7 ประการใน 1 ซอง อย่างแรก คือ สามารถลดริ้วรอยบางๆให้ดูจางลงได้อย่างเห็นได้ชัด ประการที่สอง ช่วยให้ผิวที่ไม่สม่ำเสมอกลับมาดูเรียบเนียนเป็นสีเดียวกันมากยิ่งขึ้น ประการที่สาม ช่วยลดจุดด่างดำต่างๆให้ผิวดูสดใส กระจ่างอ่อนวัย

อย่างที่สี่ สำหรับใครที่ผิวหยาบกร้านแข็งกระด้าง ตัวนี้จะช่วยให้คุณมีผิวที่อ่อนนุ่มเหมือนสาววัยแรกแย้ม ผิวที่แข็งจะนุ่มนิ่มเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น อย่างที่ห้า สำหรับสาวผิวแห้งจะช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้น และอย่างสุดท้าย ช่วยให้รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น

สำหรับวิธีใช้นั้น แนะนำให้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด แต่ด้วยความที่สูตรนี้ผสมน้ำหอมและสารต่างๆเข้มข้นมาก จึงไม่ควรทาในบริเวณบอบบาง เช่น เปลือกตาหรือใต้ตา หลีกเลี่ยงได้จะดี โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า Olay Total Effects 7 in One daily Cream ทำออกมาได้ดีทีเดียว

สรรพคุณต่างๆล้วนเห็นผลจริงแต่ต้องใช้เวลา อีกทั้งด้วยความที่มันไม่เฉพาะเจาะจงซักอย่าง ทำให้เห็นผลช้ากว่าครีมอื่นที่เน้นบำรุงด้านเดียว โดยเฉพาะสาวผิวมันและผิวผสมไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ เพราะโดยส่วนตัวใช้แล้วหน้ามันขึ้น สารสกัดเองก็เข้มข้นมากจนรู้สึกแสบร้อนเล็กน้อย 

รีวิวทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงความคิดเห็นบุคคลเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจOlay Total Effects 7 in One daily Cream สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา โดยมีขนาดทดลองปริมาณสุทธิ 7 กรัม ในราคาเพียงไม่กี่สิบบาท คุณจะได้ใช้ครีมชั้นดีที่อาจจะกลายเป็นครีมตัวโปรดของคุณในอนาคตก็เป็นได้

#Olay #ครีมบำรุงผิว #รีวิวทุกอย่าง