เซ็ตแก้วและถังป๊อปคอร์นที่มาพร้อมโมเดลสุดเท่จากเรื่อง ‘ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง’

เซ็ตแก้วและถังป๊อปคอร์นที่มาพร้อมโมเดลสุดเท่จากเรื่อง ‘ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง’

กลายเป็นวัฒนธรรมไปแล้วสำหรับโรงหนังที่ต้องมีการออกสินค้าใหม่สำหรับภาพยนต์ที่กำลังเข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความนิยม สิ่งนั้นก็คือเซ็ตแก้วน้ำและถังป๊อปคอร์นลายพิเศษ ที่ทั้งสองโรงหนังใหญ่ของไทย ไม่ว่าจะ Major หรือ SF ก็ต่างออกสินค้าของตัวเองมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน

กลายเป็นการแข่งขันเล็กๆ ที่หากใครออกของน่าซื้อมากกว่าก็จะได้ความนิยมมากขึ้นสำหรับเซ็ตแก้วและถังป๊อปคอร์นรอบนี้เป็นเรื่อง ‘ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง’ ซึ่งดูเหมือนว่ารอบนี้ SF จะทำออกมาได้น่าสนใจกว่ามาก

เซ็ตแก้วและถังป๊อปคอร์นจากเรื่อง ‘ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง’ ของ SF

เซ็ตแก้วและถังป๊อปคอร์นรอบนี้ SF ได้เน้นตัวแก้วขนาด 32 Oz เป็นหลัก ที่ตัวแก้วจะมีลายของตัวเอกทั้งสองคือ ก็อดซิลล่าและคอง ที่กำลังเผชิญหน้ากันเป็นเงาคองเกือบเต็มตัว ส่วนก็อดซิลล่าโผล่มาแค่หนามบนกลางหลัง แต่จุดเด่นจริงๆ คือโมเดลที่อยู่บนฝาแก้ว ที่มีให้เลือกสองแบบ คือ ก็อดซิลล่า และคอง ที่สามารถดึงออกมาจากฝาเป็นโมเดลตั้งโชว์ได้ แต่มีข้อติเล็กน้อยที่ฐานนั้นจะมีฐานกลมๆอันเล็กอีกไว้ใช้เชื่อมระหว่างตัวโมเดลกับฝา

แต่เวลาวางกับพื้นจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก เพราะมันเรียบไม่เสมอพื้น ซึ่งใครขัดใจอาจจะต้องมีการดัดแปลงเล็กน้อยด้วยตัวเอง นอกจากที่จะสามารถใช้โมเดลในการตั้งโชว์ได้แล้ว จะสังเกตเห็นว่าโมเดลทั้งสองนั้นจะมีตัวเชื่อมระหว่างกัน จึงสามารถนำมาต่อรวมเป็นโมเดลฉากการต่อสู้ระหว่าง ก็อดซิลล่า และคองได้ด้วย ถือว่าเป็นอีกลูกเล่นหนึ่งที่แฟนของหนังเรื่องนี้ต้องชอบอย่างแน่นอน ส่วนถังป็อปคอร์นขนาด 85 Oz มีลายเดียวกับแก้ว แต่ไม่มีอะไรพิเศษเท่าไหร่นัก เพราะตัววัสดุเป็นกระดาษจึงไม่ได้แข็งแรงมาก หากเพิ่มราคาอีกนิดและทำเป็นพลาสติกไปเลย จะน่าสนใจมากขึ้นไปอีก สำหรับคนที่อยากเก็บถังป็อปคอร์นคงต้องหาวิธีและที่เก็บรักษาดีๆหน่อย

น่าเสียดายที่เซ็ตแก้วและถังป๊อปคอร์นรอบนี้คุณภาพของโมเดลทั้งสองตัวนั้น ความคุ้มค่าดูต่างกันพอสมควร แน่นอนว่าโมเดลก็อดซิลล่าดูคุ้มค่ากว่ามาก เพราะตัวที่ค่อนข้างแน่นดูแข็งแรง

สวยงามครบเครื่องความเป็นก็อดซิลล่าที่หากได้ทำสีใหม่อีกนิดคุ้มสวยแน่นอน แต่สำหรับคองนั้นดูไม่ต่างจากลิงธรรมดาเท่าไหร่นัก ซึ่งหากตัวโมเดลมีอาวุธคู่ใจอย่างขวานคงทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ยากขึ้นอีก แต่สำหรับใครที่งบไม่มากและเชียร์ก็อดซิลล่าอยู่แล้ว บอกเลยว่าคุ้มค่าน่าสะสมแน่นอน ในราคาเพียง 319 บาทเท่านั้น

#เซ็ตแก้วถังป๊อปคอร์น #ก็อดซิลล่า #สินค้าทุกประเภท