เทปโฟมกาวสองหน้าประสิทธิภาพคุ้มราคาตรา Fender

เทปโฟมกาวสองหน้าประสิทธิภาพคุ้มราคาตรา Fender

เรามีหลายวิธีในการแขวนหรือติดสิ่งของบนกำแพง ไม่ว่าจะเป็นตอกตะปูหรือติดกาว แต่ทั้งสองวิธีนั้นต่างก็มีข้อดีและข้อเสียไม่เหมือนกัน อย่างตะปูแม้ว่าจะแข็งแรงทดทานแต่ก็ทิ้งร่องรอยรูตะปูไว้ หากเป็นกาวอาจจะไม่ทำให้พื้นผิววัตถุเสียหาย แต่การแกะออกมาจะทิ้งคราบกาวไว้เช่นกัน ซึ่งในบทความนี้ ผู้เขียนขอแนะนำ เทปโฟมกาวสองหน้า จาก Fender ที่ทั้งสะดวก แข็งแรง ใช้ง่าย แกะลอกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาว

รายละเอียดของเทปโฟมกาวสองหน้า  Fender

เทปโฟมกาวสองหน้า จากแบรนด์ Fender มีสโลแกนที่ว่า “All Stick All Style” เป็นเทปที่มีกาวทั้งสองด้านหรือที่เรามักเรียกติดปากกันว่า กาวสองหน้า ใช้ในการยึดของสองอย่างให้ติดกันอย่างง่ายดาย แต่ต่างจากเทปปกติที่ใช้ในการพันสิ่งของต่างๆ วัสดุตัวเทปกาวทำมาจากโฟมที่มีความหนา 1.5 มิลลิเมตร ซึมซับกาวคุณภาพดีไว้

มีคุณสมบัติพิเศษกว่าเทปกาวทั่วไปตรงที่สามารถแกะลอกออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบไว้บนวัตถุ มีความกว้างของเทปโฟมอยู่ที่ 24 มิลลิเมตรและยาว 1 เมตร แถมมาด้วยกรรไกรขนาดเล็กคละสี ปลายมนไม่เป็นอันตราย มีความคม ใช้งานสะดวก พกพาง่าย ทำให้พร้อมในการใช้งานได้ทันทีไม่ต้องซื้อเพิ่ม หรือมัวแต่งมหากรรไกรในบ้าน ในส่วนของวิธีใช้ก็แสนง่ายดาย เริ่มจากทำความสะอาดพื้นผิวของวัตถุที่ต้องการให้แห้งสบาย จากนั้นติดเทปด้านกาวบนพื้นผิววัตถุที่ต้องการก่อน จากนั้นกดให้แน่นก่อนที่จะแกะกระดาษซิลิโคลออกแล้วติดกับวัตถุที่ต้องการอีกอันหนึ่ง

และเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีควรใช้ขนาดของเทปกาวอย่างพอเหมาะกับวัตถุที่ต้องการ เช่น หากวัตถุนั้นมีพื้นที่หรือน้ำหนักมาก ก็ควรใช้เทปโฟมกาวสองหน้า ในปริมาณที่มากขึ้นและเน้นกระจายติดไว้ให้ทั่วพื้นผิวที่ต้องการยึดติด ข้อควรระวังการใช้งาน คือ ห้ามสัมผัสกับความร้อน นำเข้าปากและกลืน ควรระวังอย่าให้หน้ากาวเปียกน้ำและควรสำรวจพื้นผิววัสดุที่ต้องการยึดติดให้ดีก่อนว่ามีความชื้นหรือไม่ ถ้าหากเป็นพื้นผิวที่ไม่เรียบ มีฝุ่นผง ก็ควรทำความสะอาดพื้นผิวนั้นๆก่อนการใช้งานเทปโฟมกาวสองหน้า เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

โดยรวมแล้วเทปโฟมกาวสองหน้า Fender เป็นอุปกรณ์ที่ครบเครื่องจบในชิ้นเดียว ที่เราจะได้ทั้งเทปเทปโฟมกาวสองหน้า และกรรไกรขนาดเล็กพกพาง่ายคุณภาพดี สำหรับความเหนียวของกาวอยู่ในระดับกลางๆพอที่จะรับน้ำหนักเบาๆ เหมาะสำหรับติดนาฬิกา หรือตะขอแขวนขนาดเล็กบนฝาผนังต่างๆ  ซึ่งหากใครสนใจ เทปโฟมกาวสองหน้า Fender ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามร้านค้าชั้นนำประเทศ

#เทปโฟมกาวสองหน้า #Fender #รีวิวทุกอย่าง