รีวิวเคส iPad พับได้แบบโอริกามิ TORRII Torrio Plus

รีวิวเคส iPad พับได้แบบโอริกามิ TORRII Torrio Plus

iPad เป็นไอเท็มอีกชิ้นในชีวิตประจำวันที่หากใครเคยสัมผัสและลองใช้ดูแล้วจะรู้เลยว่า ขาดมันไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจาก iPad จะมีขนาดกระทัดรัดพกพาง่าย สะดวก ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ตัดต่อคลิป วาดรูป งานเอกสาร ด้วยระบบแอนดรอยด์ที่ใช้งานสะดวกและปลอดภัย

ทำให้มีคนไม่น้อยเลยที่ตัดสินใจจะซื้อ iPad เพื่อใช้ในการเรียนและการทำงาน แต่สิ่งหนึ่งที่จำเป็นพอๆกับ iPad และขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้เขียนคงหนีไม่พ้นเคส iPad ซึ่งในบทความนี้ผู้เขียนจะมารีวิวเคส iPad พับได้แบบโอริกามิ ยี่ห้อ TORRII Torrio Plus ที่ผู้เขียนใช้อยู่กันว่า มีดีอย่างไร

ประสบการณ์หลังใช้เคส iPad แบบโอริกามิของ TORRII Torrio Plus

เคส iPad ที่ผู้เขียนซื้อมานั้นมีราคาประมาณ 1000 บาทเป็นเคส iPad ยี่ห้อ TORRII Torrio Plus ซึ่งมีความพิเศษตรงที่เป็นแบบโอริกับมิที่กำลังฮิตกัน สามารถพับปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบตามการใช้งาน เคสจะมีช่องไว้สำหรับเสียบแบตเตอรี่และหูฟัง นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ปากกาและฝาปากกาให้ด้วย

ส่วนวัตถุดิบทำมาจากหนังสังเคราะห์ ด้านนอกจะเรียบเนียนมีความเหนียวนิดหน่อยเหมือนเป็นพลาสติกยาง ส่วนด้านในจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผ้า ภายในเคสจะมีแม่เหล็กฟังอยู่ทำให้เราสามารถพับเป็นแบบโอริกามิรูปแบบต่างๆได้ เคสนี้ถือว่าเป็นเคสที่มีความทนทานและมีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก มีหลายครั้งที่ผู้เขียนเคยทำไอแพดตกและได้เคสนี้ช่วยไว้ โดยมุมของเคสนั้นมีความหนาและยืดหยุ่นในระดับหนึ่งช่วยกันกระแทกได้ดีเลยทีเดียว ค่อนข้างทนทาน ถ้าไม่ตกจากที่สูงมากๆรับรองว่า iPad ของคุณจะปลอดภัย

ในเรื่องของการระบายความร้อนนั้นอาจทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเวลาเล่นเกมหนักๆด้านหลัง iPad จะร้อนจี๋ แต่ก็คงไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้ iPad ในการเล่นเกมหนักๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้ iPad กับการทำงานในโปรแกรมเบาๆ หรือการสร้างความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลงอะไรแบบนี้เสียมากกว่า

ดังนั้นเรื่องการระบายความร้อนก็ถือว่าปกติตามมาตรฐาน หลังจากทดลองใช้ไปได้หนึ่งปี ก็พบว่ามีส่วนที่เริ่มหลุดพังไปบ้าง คือส่วนด้านหลังของเคสที่เชื่อมต่อกับตัวฝาปิด เพราะมีการรับน้ำหนักจากการทำโอริกามิเวลาที่ใช้เคสตั้ง iPad อยู่พอสมควร จะพังก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ถึงอย่างนั้นก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ แม้จะพับแบบโอริกามิไม่ได้ตามที่ตั้งใจแล้ว แต่เรื่องกันกระแทกนั้นยังคงทำได้ดีอยู่

หากใครสนใจเคส iPad ยี่ห้อ TORRII Torrio Plus ตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ไอที หรือจะสั่งซื้อตามร้านช็อปปี้ออนไลน์ก็ได้ ขอย้ำเลยว่า เคส iPad ตัวนี้ดีมาก หากย้อนเวลากลับไปผู้เขียนก็ยังตัดสินใจจะซื้ออยู่ดี เพราะจินตนาการได้เลยว่าหากไม่มีมันแล้ว iPad ของผู้เขียนตอนนี้อาจงไปแล้วก็ได้

#เคสiPad #โอริกามิ #รีวิวทุกอย่าง