รีวิว ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi

รีวิว ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi

ถุงเท้า เป็นเครื่องนุ่งห่มที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ เหตุผลที่คนใส่ถุงเท้านั้น ส่วนใหญ่มาจากสภาพอากาศที่หนาว ดังจะสังเกตเห็นได้ว่าประเทศที่นิยมใส่ถุงเท้า กันมักเป็นประเทศซึ่งมีอุณหภูมิต่ำ เช่น อเมริกา ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ส่วนที่ประเทศไทยของเรานั้นจะพบเห็นพวกพนักงานออฟฟิศหรือคนที่ต้องทำงานในห้องแอร์ใส่ถุงเท้า

เพื่อความอบอุ่นหรือกันรองเท้าคัชชูกัด และพวกป้าๆลุงที่กลัวส้นเท้าแตกจะนิยมใส่ถุงเท้า กับรองเท้าแตะกัน ถุงเท้า เองก็มีมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า ไหมพรมหนาๆ ถุงเท้าผ้าคอตตอนหลากหลายลวดลาย ความยาวพอปิดนิ้วและส้นเท้า ยาวหุ้มข้อ ยาวหุ้มแข้งหรือยาวถึงต้นขาก็มี แน่นอนว่าเกริ่นมาแบบนี้ รีวิวนี้ต้องเกี่ยวกับถุงเท้า  ซึ่งถุงเท้าที่เราจะมาแนะนำ คือ ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi

ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi ดียังไง?

การหาซื้อถุงเท้านั้นไม่ยาก แต่การหาถุงเท้าที่ใส่กับคัชชูหรือรองเท้าทำงานแบบที่ไม่โชว์ให้เห็นถุงเท้าหรือไม่มีความยาวจนเลยขอบของรองเท้านั้น เป็นเรื่องยากอยู่ โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนเคยใส่คัชชูมาแล้วหลายครั้งทั้งช่วงเรียนมหาลัยและตอนทำงาน จนได้ค้นพบว่าถุงเท้าคัชชูนั้นมีความสำคัญต่อชีวิตมากจริงๆ ก่อนที่ผู้เขียนจะได้รู้จักถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi ผู้เขียนได้ใช้ถุงเท้าที่ซื้อมาจากร้านแถวมหาลัยซึ่งจำชื่อยี่ห้อไม่ได้แล้ว

แต่ก็ยังใช้มาจนถึงวัยทำงาน ถุงเท้านั้นมีปุ่มยางใต้ถุงเท้า ไว้สำหรับกันลื่นไม่ให้ถุงเท้าหลุด แต่เจ้าปุ่มยางนี่แหละตัวปัญหา เวลาใส่ยืนนานๆจะรู้สึกเจ็บมาก อีกทั้งยังไม่ได้ช่วยอะไรเลย เดินไปไม่กี่ก้าวก็หลุดออกจากเท้าแล้ว มีข้อดีคือมีผ้าบางแบบเนื้อถุงน่อง ซักแล้วแห้งไว ขยี้ยังไงก็ไม่ขาด ผู้เขียนจึงอดทนใช้มานาน จนวันหนึ่งถุงเท้าเกิดหายไปไหนไม่รู้ข้างหนึ่ง จึงได้โอกาสซื้อถุงเท้าใหม่

กระทั่งได้มาเจอกับ ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi ที่ลดราคา 30 เปอร์เซ็น เหลือ 50 บาท

ตอนนั้นเหมือนโลกเปลี่ยนไปเป็นคนละใบ ถุงเท้า ของที่นี่ดีจริงๆ ซักแห้งไว มียางไว้รัดพอดีไม่ให้หลุด ผ้านุ่มบาง ใส่สบาย

ขนาดพอดีเท้าแม้จะเป็นถุงเท้าสำหรับผู้ชายเพราะผู้เขียนหน้าเท้ากว้าง แถมยังเก็บกลิ่นเท้าได้ดีอีกด้วย ตอนนี้ใช้มาเป็นเดือน ซักมือมาหลายครั้งก็ไม่เห็นมีทีท่าว่าจะเสื่อมสภาพลงแต่อย่างใด

ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมในดวงใจที่จะต้องซื้อซ้ำแน่นอน หากใครสนใจ ถุงเท้า No Show Sock จากร้าน Moshi Moshi

สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Moshi Moshi ทั่วประเทศ ถ้ากลัวใส่ของผู้ชายไม่ได้ลองซื้อของผู้หญิงที่เป็นสีเนื้อมาใส่ดูก็ได้ค่ะ ขอเชียร์ให้ทุกคนอุดหนุนสินค้าตัวนี้กันเยอะๆสินค้าจะได้ไม่หยุดผลิต และถ้ามีโอกาสได้ไปที่ Moshi Moshi อีกผู้เขียนเองก็อยากไปซื้อมาตุนไว้เยอะๆเหมือนกัน

#ถุงเท้า #MoshiMoshi #รีวิวทุกอย่าง