ไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก ยาทาแก้ร้อนใน ของดีราคาถูก

ไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก ยาทาแก้ร้อนใน ของดีราคาถูก

แม้ว่าคนไทยจะเคยชินกับความร้อนเป็นปกติ ไม่ว่าจะอากาศที่ร้อนทุกฤดูและวัฒนธรรมอาหารการกินที่มีแต่พวกของเผ็ดร้อน หรือจะด้วยนิสัยการใช้ชีวิตของบางคนที่มักจะวุ่นอยู่กับการทำงาน มักไม่ค่อยจะได้ดื่มน้ำ

จึงไม่แปลกเลยที่คนไทยจะนิยมเป็นร้อนในกัน หากคุณกำลังประสบปัญหาร้อนในเจ็บจี๊ดที่ปาก รีวิวนี้ผู้เขียนขอแนะนำ ยาวิเศษที่จะสามารถช่วยบรรเทาอาการร้อนในและรักษาให้หายเป็นปลิดทิ้งได้อย่าง ไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก 

ร้อนในจะไม่ใช่อุปสรรคในการใช้ชีวิตอีกต่อไป

เกิดมาทุกคนต้องเคยเป็นร้อนในกันทั้งนั้น ไม่ว่าเหตุจะเกิดจากการกินน้ำน้อยเกินไป ชอบกินของรสจัด ความเครียด ซุ่มซ่ามกัดปาก รวมถึงการรับประทานผลไม้ที่มีฤทธิ์ ซึ่งความรุนแรงของร้อนในเองก็อาจจะพัฒนาไปถึงขั้นทำให้เราล้มป่วยได้ แน่นอนว่าเราต้องใช้ปากในทุกวัน จะมีวันไหนบ้างที่เราไม่กินอาหาร หรือพูดคุยกับใครเลย เมื่อเกิดแผลร้อนในเชื้อโรคก็จะสามารถเข้ามาในร่างกายของเราได้ง่ายขึ้น

ส่งผลให้เกิดอาการป่วยต่างๆ ยิ่งเชื้อโรคเข้ามาทำให้เป็นไข้หวัดป่วยซ้ำซ้อนร่างกายร้อน ร้อนในก็จะยิ่งปะทุผุดขึ้นมาเพิ่มอีก จนเป็นอุปสรรคต่อการรับประทานอาหาร การพูด หรือแม้แต่อยู่เฉยๆยังรู้สึกเจ็บจนเสียสมาธิการทำงาน ก็นับว่าร้อนในนั้นเป็นเรื่องร้ายแรงทีเดียว ซึ่งในระหว่างนั้น หากเราไม่มีอะไรคอยบรรเทาอาการเจ็บปวดของร้อนในบอกเลยว่าอยู่ยาก โชคดีที่สมัยนี้วงการยาพัฒนาไปไกล จึงมีตัวยาที่ทั้งถูกและดีในการใช้รักษาร้อนในอย่าง ไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก

ซึ่งมีสรรพคุณช่วยรักษาอาการอักเสบจากแผลในช่องปาก ลดอาการปวดแสบปวดร้อนด้วยความเย็น และไม่ต้องห่วงว่าคุณจะทนอยู่กับยาชนิดนี้ไม่ได้ เพราะกลิ่นของมันหอมมาก รสชาติก็แอบเจือหวานเหมือนมิ้นต์ แม้ว่าสัมผัสตอนเข้าไปในปากแล้วโดนน้ำลายจะเหนียวเป็นเจล โดยไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก จะมีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่แบบเล็กสุดในราคา 10 บาทเป็นซองกระดาษเล็กๆ ภายในมีซองอลูมิเนียมฉีกออกง่าย สามารถบีบใช้งานได้ตามต้องการ

เมื่อใช้เสร็จก็พับปลายเก็บ มีปริมาณถึง 1 กรัม เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้รักษาร้อนในได้เป็นเดือน เมื่อทาไปแล้วสัมผัสไอเย็นของตัวยาจะให้ความรู้สึกชาบรรเทาอาการความเจ็บปวด มีกลิ่นหอมลดความเครียด แต่แนะนำว่าเป็นยาใช้ภายนอกเท่านั้นไม่จำเป็นอย่ากินเข้าไปเยอะ นอกจากใช้แก้อาการร้อนในแล้ว ยังสามารถทาในบริเวณที่ถูกความร้อน ถูกสารเคมี อาหารไม่ย่อย ที่ลิ้นและช่องปากได้ด้วย วิธีใช้ก็แสนง่าย เพียงบีบยาลงบนนิ้วเล็กน้อยและนำไปทาให้เคลือบบริเวณแผลเป็นฟิล์มๆ

สำหรับยาทาแก้ร้อนในไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก ตัวนี้ แนะนำว่า ควรใช้ก่อนเข้านอนหรือถ้าใครเป็นหนักก็ให้ใช้ป้ายวันละสองถึงสามครั้ง และควรจะใช้หลังรับประทานอาหาร เพื่อที่ตัวยาจะได้อยู่ในปากได้นานไม่เคยกลืนลงไป ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อไตรโนโลน ชนิดป้ายปาก ได้ที่ร้านขายยาทั่วประเทศ

#ไตรโนโลน #ยาทาแก้ร้อนใน #รีวิวทุกอย่าง