น้ำเกลือ ANB ถูกและดีควรมีติดบ้าน

น้ำเกลือ ANB ถูกและดีควรมีติดบ้าน

น้ำเกลือ ANB Lab หรือที่หลายคนเรียกติดปากกันว่า น้ำเกลือฉลากเขียว เป็นน้ำเกลือยี่ห้อดังสำหรับใช้ทำความสะอาดผิว รวมถึงนิยมใช้งานทางการแพทย์ ซึ่งบอกเลยว่า

เจ้าน้ำเกลือ ANB Lab นี้เป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะมีติดบ้าน เพราะมีประโยชน์รอบด้าน หลากหลาย แถมราคายังถูกอีกต่างหาก ในรีวิวนี้ ผู้เขียนจึงมาแนะนำเกี่ยวกับประโยชน์และความคุ้มค่าของน้ำเกลือ ANB Labให้ทุกท่านได้ทราบกัน

น้ำเกลือ ANB Lab สารพัดประโยชน์

น้ำเกลือ ANB Lab ไม่ใช่น้ำผสมเกลือรสชาติเค็มๆแบบที่เรารู้จักกัน แต่เป็นน้ำเกลือที่ผ่านกระบวนการกรองให้บริสุทธิ์และได้สัดส่วนเหมาะสมต่อการใช้งานแล้ว ปราศจากเชื้อโรค 0.9% เหมาะสำหรับการใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ

รวมถึงใช้กับร่างกายภายนอกได้ ด้วยความที่น้ำเกลือขวดนี้มีความอ่อนโยน สามารถใช้กับทารกและผู้ที่มีอาการแพ้ง่ายได้สบายๆ จึงรับประกันได้เลยว่าไม่มีอันตราย  ทางด้านการใช้งานส่วนใหญ่แล้ว เจ้าน้ำเกลือ ANB Lab ขวดนี้ สามารถใช้ในการล้างแผลได้ เนื่องจากความเป็นกรดของเกลือ จะช่วยกำจัดเชื้อโรคในแผลได้ส่วนหนึ่ง

อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้แผลอักเสบ ไม่เหมือนการใช้แอลกอฮอล์ที่แต้มได้เพียงแค่บริเวณรอบๆแผลหรือน้ำที่ยังสะอาดไม่มากพอ ด้วยสรรพคุณนี้เอง ทำให้น้ำเกลือ ANB Lab สามารถใช้ในการรักษาสิวได้ด้วย โดยการทำความสะอาดใบหน้าด้วยน้ำเกลือทุกวัน หรือจะเจาะจงใช้เช็ดล้างเฉพาะส่วนที่มีสิว ก็จะช่วยให้บริเวณแผลสิวของเราสะอาด เมื่อไม่มีอะไรเข้าไปรบกวน ปราศจากเชื้อโรค สิวก็จะหายเร็วยิ่งขึ้น เพราะไม่มีสิ่งที่ไปขัดขวางกระบวนการสมานแผลของร่างกาย

อีกทั้งยังลดโอกาสการเกิดแผลเป็นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ในการล้างตา ลดการระคายเคือง ล้างคอนแทคเลนส์ให้สะอาด ล้างจมูก แก้อาการเป็นหวัดคัดจมูกได้ดี จะใช้ล้างจมูกเด็กทารก ให้หายใจสะดวกขึ้นก็ได้ แต่การใช้น้ำเกลือล้างทำความสะอาด มีข้อเสียตรงที่ว่า น้ำเกลือไม่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคมากเท่าสบู่หรือแอลกอฮอล์ การเลือกใช้งานให้ถูกประเภทจึงจะส่งผลดีที่สุดต่อตัวผู้ใช้งานเอง และด้วยความที่เป็นยาใช้ภายนอก จึงห้ามรับประทาน เพราะยังมีบางคนเข้าใจผิดอยู่ว่า น้ำเกลือเป็นแบบเดียวกับน้ำเกลือแร่ที่เอาไว้กินแก้ท้องร่วง ซึ่งต้องบอกเลยว่าผิดถนัด กินเข้าไปอาจไม่ตาย แต่ไม่มีประโยชน์อะไร

ในส่วนของวิธีการเก็บรักษานั้น แนะนำว่าให้เก็บไว้ในอุณหภูมิห้อง หรือที่ที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 30 องศา สำหลับความคุ้มค่าบอกเลยว่า ไม่มีอะไรคุ้มกว่านี้อีกแล้ว เพราะน้ำเกลือ ANB Lab ราคาถูกมาก ในปริมาณ 10 ลิตร ราคาเพียงแค่ 50 บาทเท่านั้น แถมรูปแบบขวดยังทำออกมาดี เป็นเหมือนขวดน้ำใสๆทรงดัมเบล มีฝาเกรียวเปิด-ปิดง่าย ที่ขวดจะมีตัววัดระดับปริมาณน้ำให้ผู้ใช้รู้ด้วย และสำหรับใครที่สนใจน้ำเกลือ ANB Lab ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาและเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา

#น้ำเกลือ #ANB #รีวิวทุกอย่าง