กระเป๋าน้ำร้อน อบอุ่นนุ่มนิ่ม บรรเทาอาการปวด

กระเป๋าน้ำร้อน อบอุ่นนุ่มนิ่ม บรรเทาอาการปวด

แม้ว่าประเทศไทยจะเป็นเมืองร้อน แต่ก็ยังมีศาสตร์ที่ใช้ความร้อนในการรักษาอาการปวดเมื่อยร่างกาย เพราะความร้อนในปริมาณพอดีนั้น ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ลดอาการตึงของผิวหนัง รวมถึงอาการปวดเมื่อยต่างๆ ปัจจุบันจึงได้มีการทำไอเทมเด็ดที่สามารถช่วยให้เราใช้ความร้อนในการรักษาร่างกายและผ่อนคลายได้ง่ายยิ่งขึ้นอย่าง กระเป๋าน้ำร้อน

บรรเทาทุกอาการปวดเมื่อยด้วยกระเป๋าน้ำร้อน

กระเป๋าน้ำร้อน เป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆช่วงเป็นประจำเดือนรู้จักดี เพราะนอกจากมันจะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องเมนส์ได้แล้ว ยังทำให้เลือดประจำเดือนที่แข็งตัวอยู่ในช่องท้อง ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการปวดท้องประจำเดือนละลายและไหลออกได้ง่ายขึ้น โดยเจ้ากระเป๋าน้ำร้อนนี้ ถูกทำมาจากยางพาราที่สามารถทนทานความร้อนได้ดี ไม่ว่าจะเจอน้ำอุณหภูมิเท่าไหร่ก็รับประกันได้ว่า

จะไม่หลุดรั่วเป็นอันตราย อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา สัมผัสเนียนนุ่ม พกพาง่าย มีให้เลือกด้วยกันหลายขนาด วิธีใช้กระเป๋าน้ำร้อนก็แสนง่ายดายเพียงแค่เปิดฝาจุกด้านบนออก ซึ่งอาจต้องใช้แรงดึงมากหน่อย เพราะฝาจุกด้านบนถูกออกแบบมาให้ปิดไว้อย่างแน่นหนา เพื่อกันไม่ให้น้ำร้อนด้านในถุงทะลักออกมาลวกผู้ใช้ เมื่อเปิดฝาจุกออกแล้วก็ให้เราเติมน้ำร้อนลงไป

จะเติมซักครึ่งถุงหรือหนึ่งส่วนสามถุงก็ได้แล้วแต่ชอบ แต่แนะนำว่าไม่ควรเติมจนปริ่ม เพราะเวลาใช้แรงกดกระเป๋าน้ำร้อนมากๆอาจทำให้น้ำทะลักและเกิดอันตรายได้ อีกทั้งยังมีเรื่องของความดัน แม้ว่ากระเป๋าน้ำร้อนจะถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อแรงดันและความร้อน แต่ก็ควรระวังไว้ก่อน โดยเจ้ากระเป๋าน้ำร้อนตัวนี้ ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ จะมีตัวหูจับด้านบนไว้สำหรับเวลาที่เติมน้ำร้อนลงในถุงจะได้มีที่จับไม่ลวกมือ

วิธีใช้ก็ง่ายดายเพียงแค่เรานำกระเป๋าน้ำร้อนที่เติมน้ำร้อนเข้าไปเรียบร้อย ปิดฝาให้สนิท ห่อด้วยผ้าให้ได้อุณหภูมิความร้อนที่ต้องการและนำมาโปะประคบตามเนื้อตัวบริเวณที่ปวดเมื่อย กระเป๋าน้ำร้อนเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังกายจนกล้ามเนื้อตึงหรือคนวัยทำงานที่เหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน ใช้แก้อาการปวดหัว ปวดท้องเมนส์ ปวดกล้ามเนื้อ ก็ได้ทั้งนั้น สำหรับใครที่อยู่ในสถานที่ที่มีอากาศหนาวจัด การพกกระเป๋าน้ำร้อนไว้ใกล้ตัวก็ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นเยอะ ถือเป็นไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านต้องมี

สำหรับใครที่ไม่ชอบการออกแบบดีไซน์ของกระเป๋าน้ำร้อนแบบดั้งเดิม เหม็นกลิ่นยางพารา สีสันไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ ปัจจุบันก็มีกระเป๋าน้ำร้อนให้เลือกหลากหลาย ทั้งที่มีผ้าขนเนื้อนุ่มห่อหุ้มด้านนอกรู้สึกเหมือนเป็นหมอนอุ่นๆ ลายการ์ตูนน่ารักหลากสีสัน ซึ่งราคาของเจ้ากระเป๋าน้ำร้อนนี้ ก็จะแตกต่างกันออกไปตามวัสดุและดีไซนที่ทำด้วย

เครดิตภาพ 1 จาก www.productnation.co

เครดิตภาพที่ 2 จาก www.bestreview.asia

เครดิตภาพ 3 จาก www.lindahealthstore.com

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #กระเป๋าน้ำร้อน