กระติกน้ำ Cille ตัวช่วยที่จะทำให้คุณดื่มน้ำได้เยอะขึ้น

กระติกน้ำ Cille ตัวช่วยที่จะทำให้คุณดื่มน้ำได้เยอะขึ้น

น้ำเป็นสิ่งจำเป็นในร่างกายของมนุษย์ มีการวิจัยว่า หากมนุษย์ขาดน้ำจะตายเร็วกว่าขาดอาหาร เพราะร่างกายมนุษย์ส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยน้ำ ดังนั้นการดื่มน้ำจึงเป็นเรื่องจำเป็น เราควรฝึกนิสัยในการดื่มน้ำเอาไว้ เพราะน้ำมีประโยชน์กว่าที่คิด ทั้งช่วยในเรื่องของผิวพรรณ การขับถ่าย และยังมีการวิจัยว่าการดื่มน้ำทำให้สมองเล่นได้ดีอีกด้วย รีวิวนี้ผู้เขียนจึงขอแนะนำกระติกน้ำที่ช่วยกระตุ้นให้คุณดื่มน้ำได้มากขึ้น อย่างกระติกน้ำยี่ห้อ Cille 

กระติกน้ำ Cille เพื่อนคู่ใจ ที่จะช่วยทำให้คุณดื่มน้ำได้มากขึ้น

คงมีหลายคนที่มีนิสัยเสียเกี่ยวกับการดื่มน้ำ เช่นว่าต้องกินน้ำยามจำเป็นเท่านั้น เพราะไม่อยากลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆหรือดื่มน้ำแค่เพียงหลังกินข้าวเสร็จแก้วเดียวก็เพียงพอ ทั้งที่จริงแล้วร่างกายเราควรได้รับน้ำวันละ 8 แก้วต่อวัน แม้ว่าปริมาณของกระติกน้ำ Cille จะมีเพียง 850 มิลลิลิตรหรือประมาณ 3 แก้วเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณเริ่มต้นดื่มให้หมดขวดนี้ได้ภายในหนึ่งวันก็นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีแล้ว โดยส่วนตัวผู้เขียนมองว่าปริมาณความจุประมาณนี้

เหมาะสำหรับการเป็นกระติกน้ำแบบพกพา เวลาเราออกกำลังกายหรือไปที่ไกลๆ การจะหาน้ำดื่มก็คงเป็นเรื่องลำบากยุ่งยากพอสมควร หรือหากทั้งวันนั้นเราต้องทำงานไม่มีเวลาเดินไปเติมน้ำดื่มบ่อยๆ พกกระติกน้ำไว้ข้างตัวจึงเป็นทางออกที่ดี สิ่งที่ผู้เขียนชอบที่สุดคือ ลายของกระติกน้ำ Cille นี้ที่มีการรณรงค์ให้ดื่มน้ำแบบเก๋ๆ

โดยจะมีคำเขียนไว้ข้างขวดพร้อมรูปสัญลักษณ์หยดน้ำว่า ตอนนี้เราสามารถดื่มน้ำไปได้ถึงไหนแล้ว และคำเหล่านี้เองก็เป็นเหมือนการเชียร์ให้กำลังใจ แม้จะไม่มีใครชมเราหรือคอยกระตุ้นให้เราดื่มน้ำ แต่สำหรับกระติกน้ำ Cille เมื่อมองไปกี่ครั้งก็รู้สึกเหมือนกำลังมีโค้ชส่วนตัวฝึกให้เราดื่มน้ำเยอะขึ้นทุกครั้ง ด้านหน้ากระติกน้ำยังมีคำคมด้วยว่า หากดื่มน้ำมากๆจะช่วยเรื่องผิวและความงาม เชิญชวนขนาดนี้ใครไม่ดื่มคงใจแข็งน่าดู

นอกจากนี้ฝาปิดกระติกน้ำ Cille ยังเป็นแบบฝาหมุนเกรียว แน่นหนาไม่หกง่าย ด้านในจะมีท่อเป็นหลอดดูดนูนขึ้นมา ทำให้เวลาดื่มไม่หกเลอะเทอะ และมียางกรองด้านในอีกชั้น ทำให้น้ำไม่ไหลล้นออกมามากเกินไป นอกจากนี้ยังมีสายคล้องมือซิลิโคนง่ายต่อการพกพาด้วย วัตถุดิบขวดเป็นพลาสติกทนทาน ใส่น้ำอุ่นได้ ไม่ตกแตก น้ำหนักเบามือพกพาสะดวก

ในด้านของราคานั้นกระติกน้ำ Cille ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 70 – 80 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Mr.DIY หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทางช็อปปี้ออนไลน์เองก็มีขายเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังฝึกดื่มน้ำให้เยอะๆอยู่ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #กระติกน้ำ Cille