Women กางเกง ผ้าเดนิมเจอร์ซี่ ของยูนิโคล่ กางเกงคุณภาพดีที่เหมาะกับวันสบายๆ

Women กางเกง ผ้าเดนิมเจอร์ซี่ ของยูนิโคล่ กางเกงคุณภาพดีที่เหมาะกับวันสบายๆ

เสื้อผ้าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน แม้ว่าเสื้อผ้าจะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรค์ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยคือต้องใส่แล้วสบาย ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยแบรนด์ยูนิโคล่ก็สร้างเสื้อผ้ามาเพื่อจุดประสงค์นี้ คือทำให้ผู้ใส่มีชีวิตที่ดีขึ้น อีกทั้งยูนิโคล่ยังไม่ใช่ฟาสต์แฟชั่น จึงสามารถใส่ได้เรื่อยๆไม่ตกเทรนด์

ด้วยความเรียบแต่เก๋แบบมินิมอลล์ แมตช์ง่าย ใส่ได้หลายโอกาส เป็นเอวี่เดย์ลุกก็ได้ สไตล์เสื้อผ้าของยูนิโคล่จึงครองใจใครหลายคน ซึ่งวันนี้ผู้เขียนจะมารีวิวหนึ่งในเสื้อผ้าของยูนิโคล่ คือ Women กางเกง ผ้าเดนิมเจอร์ซี่

Women กางเกง ผ้าเดนิมเจอร์ซี่มีดีอย่างไร

อย่างแรกต้องขอชม คือ กางเกงตัวนี้ใส่สบายมาก ด้วยความที่เป็นผ้ายืด นุ่ม ลื่น อ่อนโยนต่อผิว ใส่แล้วไม่คัน ด้วยความที่ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ทำเสื้อผ้ามาโดยเน้นหลักการสำคัญ คือ ความสบายของผู้สวมใส่ จึงมีการเย็บเก็บตะเข็บที่ดีมาก ไม่ขาดหลุดลุ่ยง่ายๆ ข้อดีอีกอย่าง คือ สำหรับทาสแมวที่มีขนเจ้านายอยู่เต็มบ้าน ใส่กางเกงตัวนี้แล้วขนจะไม่ติดเสื้อผ้าจนดูน่าเกลียดหรือแทบมองไม่เห็นขนเลย ตอนที่ผู้เขียนซื้อราคาก็จะอยู่ที่ 390 บาท จากราคาเต็ม 790 บาท

เพราะเป็นช่วงโปรโมชั่นพอดี กางเกงผ้าเสมือนยีนส์อย่าง Women กางเกง ผ้าเดนิมเจอร์ซี่ ที่จริงแล้วไม่ใช่ผ้ายีนส์แข็งๆแบบกางเกงยีนส์ทั่วไป แต่เป็นผ้ายืดธรรมดาที่ทำหลอกตาเหมือนว่าเป็นผ้ายีนส์ จึงใส่สบาย สีก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีครีม สีดำ สีขาว สีน้ำเงินอ่อน และสีฟ้า แล้วแต่ว่าชอบแบบไหน ซึ่งแต่ละตัวก็ใส่แล้วไม่โป๊ะ เพราะมีสไตล์ที่ดูเรียบง่าย แมตช์กับอะไรก็ได้ยกตัวอย่างเช่น เสื้อยืด เสื้อโอเวอร์ไซด์ เสื้อแขนกุด หรือตามแต่ที่เราชอบ

สบายถึงขั้นที่ว่าให้ผู้เขียนใส่นอนก็ยังได้ ด้านในกางเกงจะมีเชือกเอาไว้สำหรับคนที่ใส่แล้วหลวมด้วย นอกจากความสบายแล้วกางเกงตัวนี้ยังมีความทนทาน อายุการใช้งานหากเก็บรักษาดีๆ 5 ปีก็ไม่พัง หรือถ้าขาดก็ใส่เป็นกางเกงยีนส์แบบขาดๆได้เก๋ๆ โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนคิดว่าราคานี้ไม่แพงเลยสำหรับคุณภาพที่ได้รับกลับมา

อีกทั้งกางเกงยูนิโคล่ตัวนี้ยังมีหลายไซส์ให้เลือก ตั้งแต่ S ถึง XL สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่ดูแพง ไม่มากและคล่องตัว สบายๆแต่แฝงไปด้วยความสุภาพ ให้กางเกงยูนิโคล่ตัวนี้เป็นตัวเลือกของคุณสิคะ

Women กางเกง ผ้าเดนิมเจอร์ซี่ ของยูนิโคล่ กางเกงคุณภาพดีที่เหมาะกับวันสบายๆ3

หาใครสนใจก็สามารถหาซื้อกางเกงตัวนี้ได้ทางแอพลิเคชันยูนิโคล่ บนเว็บไซต์ออนไลน์หรือจะเป็นร้านยูนิโคล่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เชื่อเถอะว่าซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะคุ้มเกินราคาใช้ได้นานเป็นปีๆ มีติดตู้ไว้ไม่เสียหาย

#กางเกง #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ