น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวดัง งบหลักสิบ กลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน 

น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวดัง งบหลักสิบ กลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน 

เชื่อว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นสิ่งที่หลายๆบ้านต้องมี และขาดไม่ได้เลย เป็นไอเทมที่ช่วยเพิ่มความหอมให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน ราวกับฉีดน้ำหอม แต่คงมีหลายคนที่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจึงได้รวบรวมน้ำยาปรับผ้านุ่มตัวดัง พร้อมกับรีวิวให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกใช้กันง่ายขึ้น ไปดูกันเลยว่าจะมียี่ห้อไหนบ้าง

1.Downy Premium Perfume Mystique ราคา 65 บาท

น้ำยาปรับผ้านุ่มยอดฮิต ขายดีตลอดกาล ด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาชนิด ช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน กลิ่นหอมติดทนนานเหมือนฉีดน้ำหอม และโดดเด่นกว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มรุ่นอื่นๆตรงที่ช่วยจัดการกับไฟฟ้าสถิตที่เสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วรู้สึกสบาย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ที่ใครได้กลิ่นก็ต้องอยากเข้าใกล้แน่นอน

2.Hygiene Expert Care Sunrise Kiss ราคา 56 บาท

สูตรนี้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ให้กลิ่นหอมราวกับอยู่ในทุ่งดอกไม้ กลิ่นหอมหวานอบอวล ติดทนนานกว่า 10 วัน ช่วยถนอมเนื้อผ้าให้หอม สะอาด สดชื่นตลอดทั้งวัน และช่วยปรับสภาพของเส้นใยผ้าให้ผ้าหนานุ่มน่าสัมผัส รีดง่าย สวมใส่สบายสุดๆ 

3.Comfort Luxury Perfume Glamorous ราคา 81 บาท

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซนเซอร์น้ำหอมแบบกระจายกลิ่น ช่วยให้ผ้ามีกลิ่นหอมละมุน หรูหราดูแพง น่าสัมผัส ช่วยป้องกันให้สีของผ้าสดขึ้น และสุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มการกระจายกลิ่นให้กลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน ช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ ทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันที่พิเศษขึ้นทันที ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงใหล

4.Fineline Fruit Serum Sweet Scent ราคา 47 บาท

สูตรนี้ถูกใจสาวสายหวานอย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นหอมละมุน ชวนหลงใหลน่าสัมผัส ช่วยลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี ผ้านุ่มลื่น รีดง่าย แถมยังให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นติดทานนานแม้จะผ่านไป 7 วัน ใครที่ชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬา ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น และกลบกลิ่นเหงื่อได้ดีมากๆ แนะนำเลยค่ะ 

5.Hygiene Expert Care Peony Bloom Concentrate Fabric Softener ราคา 56 บาท

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการเลือกสกัดกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาชนิดมาผลิตเป็นเซรั่มที่หอมเข้มข้น ช่วยทำให้ผ้าหอมติดทน แม้จะซักในช่วงฤดูฝนก็หายห่วงเรื่องกลิ่นอับชื้น หอมแพงน่าสัมผัส ไม่แพ้น้ำหอมเลย แถมยังช่วยทำให้ผ้านุ่มฟู รีดง่าย สวมใส่สบาย ใครยังไม่มีติดบ้านรีบเลย รับรองว่ากลิ่นหอมประทับใจสุดๆ

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #น้ำยาปรับผ้านุ่ม