ชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g ตัวช่วยเพิ่มความสวยให้กับรอยยิ้ม

ชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g ตัวช่วยเพิ่มความสวยให้กับรอยยิ้ม

หลายคนนั้นไม่มีความมั่นใจเวลายิ้มเห็นฟันจากความรู้สึกว่าฝันของตนเองนั้นเป็นสีเหลืองหรือไม่ขาวเท่าที่ควร ต้องบอกก่อนว่า เนื่องจากในปัจจุบันมีค่านิยมที่ว่าฟันขาวหมายถึงฟันสวยและสะอาด สำหรับใครที่มีฟันสีอื่นนั้นก็จะถูกมองว่าไม่รักษาความสะอาดและดูไม่สวยงาม

แต่ความจริงแล้วเนื้อฟันของคนเรานั้นมีหลายสีด้วยกันเช่นเดียวกับสีผิว ดังนั้นนะว่าฟันของเราจะเหลืองก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักษาความสะอาดเพียงพอ แต่สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มความขาวให้กับฟันของตนเอง ขอแนะนำชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g 

คุณสมบัติของชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g

ชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการคิดค้นหาหมอมาใหม่โดย Sparkle เป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้ฟันของเรานั้นมีความขาวมากขึ้นภายในเวลาเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ด้วยการเพิ่มปริมาณของไมโครไวท์เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของทางแบรนด์โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้เนื้อฟันของเรานั้นมีความขาวสว่างมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ไม่เพียงเท่านั้นด้วยอนุภาคของเทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะค่อยๆ

ทำการปล่อยอนุภาคเข้าสู่บริเวณผิวฟัน มันจึงเป็นการทำความสะอาดและสลายคราบที่ติดฝังแน่นอย่างเช่นชา กาแฟ หรือยาสีฟัน ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถสลายคราบของสีฟันอีกด้วยดังนั้นถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนที่เนื้อฟันเหลือง การใช้ชุดฟอกฟันขาวชุดนี้ก็จะช่วยให้ฟันของเราขาวยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยไม่ทำลายเหงือกและฟัน มีความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีส่วนผสมที่ช่วยให้แร่ธาตุมีความสมดุลมากขึ้น เข้าไปซ่อมแซมผิวฟันบริเวณที่ถูกทำลาย

มันจึงช่วยในการลดอาการเสียวฟันได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือสามารถใช้งานง่ายไม่จำเป็นต้องไปพบทันตแพทย์อีกต่อไป สามารถทำการฟอกฟันขาวได้ด้วยตนเองภายในบ้านแต่มีประสิทธิภาพที่สามารถให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกับเวลาไปทำในคลินิกทันตกรรม ทำให้มันเป็นอุปกรณ์ที่มอบความขาวให้กับฝันได้อย่างสะดวกสบาย

วิธีการใช้ชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g

ชุดฟอกฟันขาว SPARKLE WHITENING KIT 30 g สามารถใช้งานได้ง่ายเพียงแค่แปรงฟันให้สะอาด จากนั้นให้ทำการบีบเจลสำหรับฟอกฟันลงไปบนที่ครอบฟันที่แถมมาให้ทั้งขอลฟันบนและชั้นล่าง หลังจากนั้นก็นำเอาที่ครอบฟันใส่ลงไปให้คราบบนฟันทั้งด้านบนและด้านล่างทิ้งไว้เป็นเวลาประมาณ 20 นาที หลังทิ้งไว้จนครบกำหนดเวลาแล้วให้ทำการล้างออกเพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น แต่อย่างไรก็ตามเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานของชุดฟอกฟันขาวจึงควรใช้งานติดต่อกันเป็นเวลาอย่างน้อย 7 วัน 

#ชุดฟอกฟันขาว  #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ