หลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch อุปกรณ์ที่จะทำให้คุณหมดปัญหาเรื่องยุงอีกต่อไป

หลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch

ยุงนั้นเป็นแมลงที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับใครหลายๆ คน เพราะว่ามันทั้งบินเร็วและจับยาก ถ้าไม่บินข้างหูจนเกิดเสียงน่ารำคาญก็มักจะกัดตามผิวของเราให้เกิดความเจ็บและคัน สำหรับบางคนที่มีปัญหาเรื่องต่อมน้ำเหลืองแล้วยุงกัดนั้นทำให้เป็นแผลเป็นถาวรอีกด้วย หรือสำหรับบางคนที่มีปัญหาเรื่องแพ้ยุงนั้นกว่าตุ่มจะหายไปก็ใช้เวลานานหลายวันแถมยังทิ้งรอยแดงรอยดำเอาไว้อีกต่างหาก

และยุงนั้นยังเป็นพาหะของการเกิดโรคมากมาย ดังนั้นหลายคนจะเลือกที่จะกำจัดมันด้วยการฆ่าด้วยวิธีการต่างๆ แต่มีอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เรานั้นไม่ต้องทำบาปด้วยการฆ่ายุงแต่ยุงก็ไม่มายุ่งกับเราด้วยเช่นเดียวกัน นั่นก็คือหลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch

คุณสมบัติของหลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch

หลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกับโคมไฟทั่วไปได้ เราสามารถปรับการใช้งานของมันให้เป็นไฟ Warm Light หรือ Daylight ได้ตามความต้องการ สามารถไล่ยุงได้ด้วยแสงสีเหลืองที่ยุงไม่ชอบ ไม่เพียงเท่านั้นยังรองรับการใช้งานในตอนกลางคืนเนื่องจากมีระบบการหรี่ไฟที่จะไม่รบกวนการนอนของเรา สามารถป้องกันฝุ่นและแมลงไม่เข้าไปในหลอดไฟได้

ทำให้มันสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นและยังสามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้นอีกถึงได้ 29 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย ขั้วหลอดไฟที่สามารถใช้งานร่วมด้วยนั้นจะเป็นขั้วหลอดไฟแบบ e27 สามารถใช้งานได้ที่ 220 โวลท์ สามารถนำเอาไปเปลี่ยนแทนหลอดไฟเก่าได้ทันที สามารถไล่ยุงได้ในรัศมีที่ 5 ถึง 7 เมตรและระยะความสูงที่ 2-3 เมตร

ใช้งานง่ายและสะดวกสบายสามารถให้แสงสว่างได้ทันทีหลังเปิดใช้งาน ใช้กำลังไฟเพียงแค่ 8 วัตต์เท่านั้นทำให้ประหยัดไฟเป็นอย่างมากและสามารถลดค่าไฟได้สูงถึง 85 เปอร์เซ็นต์ สามารถดิมเมอร์ได้ ให้ความสว่างอยู่ที่ 640 รูเมน ไม่มีรังสี UV จึงไม่ก่อให้เกิดความร้อนในบริเวณที่ใช้งาน ดังนั้นจะบอกว่าหลอดไฟรุ่นนี้เป็นหลอดไฟธรรมดาทั่วไปที่สามารถให้แสงสว่างได้ปกติ

แต่ตัวแสงนั้นได้รับการออกแบบมาให้สามารถไล่ยุงและแมลงได้โดยเฉพาะก็ว่าได้ เหมาะเป็นอย่างมากในช่วงฤดูร้อนและฤดูฝนนี้ที่แมลงเยอะเป็นพิเศษ และเหมาะสำหรับการใช้งานนอกตัวบ้าน เนื่องจากแมลงนั้นจะชอบเข้ามาเล่นไฟบริเวณนอกตัวบ้านโดยเฉพาะแมลงเม่าที่ตายกันเกลื่อนตอนเช้า หลอดไฟนี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้

รายละเอียดของหลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch

หลอดไฟไล่ยุงรุ่น LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch มาในราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น สามารถใช้งานได้ง่ายโดยสามารถเสียบเข้ากับโคมไฟปกติธรรมดาทั่วไปได้ทันที มีแสงให้เลือกถึง 2 แบบด้วยการประกอบไปด้วยแสงสีขาวหรือ Daylight และแสงสีเหลืองนั่นก็คือ Warm Light และยังสามารถหรี่ไฟได้อีกด้วย มันจึงเป็นไฟไล่ยุงที่ไม่รบกวนการนอนหลับในช่วงเวลากลางคืน

 #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #หลอดไฟไล่ยุงรุ่น #LAMPTAN LED Anti-Mosquito Switch