BOYA BY-MM1 Microphone ไมโครโฟนที่จะช่วยให้การทำงานของเราง่ายมากขึ้น

BOYA BY-MM1 Microphone ไมโครโฟนที่จะช่วยให้การทำงานของเราง่ายมากขึ้น

ย้อนกลับไปในอดีตไมโครโฟนนั้นก็เหมือนกับอุปกรณ์ที่ใช้ขยายเสียงสำหรับการใช้ในงานพิธีการต่างๆ หรือการร้องเพลงเพียงเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้ไมโครโฟนได้มีการใช้งานในรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำงานอย่างการพากย์เสียง การแคสเกม หรือแม้แต่ใช้ในการประชุมออนไลน์หรือการสอนคอร์สออนไลน์

และมันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ผ่านมานี้ เพราะหลายคนนั้นจำเป็นต้องทำงานที่บ้านมากยิ่งขึ้นและต้องประชุมผ่านช่องทางออนไลน์ หลายคนนั้นก็เริ่มหันมาจากธุรกิจออนไลน์มากขึ้นซึ่งทำให้มีความจำเป็นจะต้องใช้ไมโครโฟนที่คุณภาพดี แต่สำหรับผู้เริ่มต้นนั้นอาจจะยังไม่กล้าลงทุนในไมโครโฟนที่มีราคาแพง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำไมโครโฟนที่มีราคาย่อมเยาว์ สามารถจับต้องได้ นั่นก็คือ BOYA BY-MM1 Microphone

คุณสมบัติของไมโครโฟนรุ่น BOYA BY-MM1 Microphone

ไมโครโฟนรุ่น BOYA BY-MM1 Microphone เหมาะสำหรับการใช้งานของผู้เริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ มีราคาย่อมเยา ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงมันได้ เป็นรูปแบบช็อตกันที่ทำให้สามารถรับเสียงได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขนาดกระทัดรัดกำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป สามารถใช้งานร่วมกับกล้อง โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ PC ได้เป็นอย่างดี

มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบชุดที่ทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย องศาการรับเสียงนั้นจะอยู่บริเวณด้านหน้า ดังนั้นเพื่อให้เสียงมีคุณภาพมากที่สุดนั้นจึงควรวางไมโครโฟนบริเวณด้านหน้าเรา สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการใช้ในการสนทนาหรือการอัดเสียง

ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถใช้เป็นมั้ยโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ได้ด้วย วิธีการใช้งานก็ง่ายเพียงแค่เสียบสายเชื่อมต่อก็สามารถใช้งานได้โดยทันที สามารถลดเสียงรบกวนที่เกิดจากลมในกรณีที่คุณนั้นอยู่ในห้องพัดลมหรือถ่าย Outdoor บริเวณที่มีลมแรง และยังสามารถป้องกันเสียงรบกวนจากการสั่นสะเทือนได้อีกด้วยสำหรับคนที่ถ่าย Vlog ซึ่งมีการเดินหรือการวิ่งระหว่างการถ่ายทำ ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ให้ยุ่งยาก

รายละเอียดของไมโครโฟนรุ่น BOYA BY-MM1 Microphone

ไมโครโฟนรุ่น BOYA BY-MM1 Microphone มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครันในราคาเพียงแค่ 850 บาทเท่านั้นพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนานถึง 2 ปี มีตัวไมโครโฟน ขายึด และอุปกรณ์ที่ช่วยลดการกระแทกของเสียง วัสดุผลิตมาจากอลูมิเนียมที่สามารถโดนน้ำได้โดยที่ไม่เป็นสนิม ทำให้มันมีความแข็งแรงทนทานสูงและมีน้ำหนักเบา ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถพกพาง่ายยึดติดกับกล้อง DSLR หรือโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย  

LINK : https://www.tohome.com

#BOYA BY-MM1 Microphone  #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ