Vitara Acnetin-A 0.025 สุดยอดยาสยบสิวทำหน้าเนียนอย่างถาวร

Vitara Acnetin-A 0.025 สุดยอดยาสยบสิวทำหน้าเนียนอย่างถาวร

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ หลายคนคงเคยใช้ทั้งครีม เซรั่ม มาร์คหน้า สารพัดจะบำรุง แต่หน้าก็ยังไม่ดีขึ้นสักที โดยเฉพาะปัญหาสิวที่เป็นเรื่องโลกแตกกวนใจหลายคนมาตั้งแต่สมัยแตกหนุ่มสาว บ้างก็อาจจะมีปัญหาสิวที่เกิดจากการใช้สารเคมี อย่างสารสเตียรอยด์ รีวิวนี้ผู้เขียนจึงมาแนะนำยาดียาเด็ดที่ใครหลายคนต่างล่ำลือไปในทางเดียวกันว่า ขจัดปัญหาสิวและทำให้ผิวเรียบเรียนขึ้นได้จริงๆอย่าง Vitara Acnetin-A 0.025 หรือที่เรียกสั้นๆว่า Acnetin-A

Vitara Acnetin-A 0.025 คืออะไรใช้ยังไงให้ดี

Acnetin-A มีทั้งข้อดีข้อเสีย โดยข้อดีนั้นแน่นอนว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษาปัญหาสิวบนใบหน้าโดย Acnetin-Aนั้นจะเข้าไปทำลายไขมันและเม็ดสิวใต้ผิวหนัง ใช้ในการแต้มสิวได้อย่างดี ทำให้สิวยุบหายได้ภายในพริบตา เมื่อไขมันน้อยลง รูขุมขนก็จะเล็กลงด้วย หน้าของเราจะเรียบเนียนขึ้นและปัญหาสิวอุดตันก็จะลดลงเช่นกัน ถึงอย่างนั้นAcnetin-Aก็มีข้อเสีย คือ ตัวครีมค่อนข้างแรง หากใช้กับผู้ที่แพ้ง่ายหรือใช้กับสภาพผิวที่กำลังอ่อนแอ

จะทำให้ผิวยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ บางคนที่ใช้แล้วไม่ถูกกับตัวยาหน้าจะมันมากขึ้น ยิ่งใช้ยิ่งสิวเห่อกว่าเดิม อีกข้อเสียหนึ่ง คือAcnetin-Aค่อนข้างทำให้ผิวไวต่อแสงแดด เพราะAcnetin-Aนั้นจะเข้าไปทำให้ผิวอ่อนแอลง เมื่อทาAcnetin-Aไว้ที่หน้าจึงไม่ควรปะทะกับแดด แสงแรงๆและมลภาวะอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้ผิวเสียหรือรู้สึกแสบคันได้

ฟังแล้วก็ดูเหมือนเป็นยาพิษเสียมากกว่ายาด้วยซ้ำหากใช้ผิด วิธีใช้Acnetin-Aที่ถูกต้อง ถูกเขียนไว้หลังสลากยาแล้ว แต่หากสำหรับใครที่ขี้เกียจอ่านผู้เขียนจะขอสรุปให้สั้นๆ คือ ห้ามใช้ในบริเวณที่ผิวอ่อนแอ เช่น ผิวที่เป็นแผล ใต้ตา หรือใช้หลังจากที่พึ่งทำการขัดผลัดเซลล์ผิวมา เพราะจะทำให้Acnetin-Aเข้าไปทำลายผิว วิธีใช้ที่ถูกต้องจึงควรใช้หลังจากที่ล้างหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้ว เพราะจะทำให้Acnetin-Aมีประสิทธิภาพมากขึ้น เข้าถึงผิวได้ง่าย ไม่มีสิ่งสกปรกเจือปน

แต่อย่าเพิ่งใช้ทันที ต้องรอให้หน้าปรับสภาพและรูขุมขนปิดก่อนซักประมาณ 30 นาทีจึงเริ่มใช้Acnetin-Aได้ เมื่อใช้Acnetin-Aก็ควรทาแต่พอให้เคลือบผิว ไม่ใช่ว่ายิ่งโปะเยอะจะยิ่งมีประสิทธิภาพ การใช้Acnetin-Aที่ถูกต้องคือการให้เนื้อครีมซึมลงผิวให้ทั่วถึง ใช้เยอะเกินไปก็มีแต่จะทำให้เปลืองและเลอะเทอะเสียมากกว่า

เมื่อใช้แล้วก็ไม่ควรออกแดดหรือออกไปเจอมลพิษ ดังนั้นเวลาใช้ที่เหมาะสมที่สุดควรจะเป็นก่อนนอนเพราะผิวของเราไม่ต้องไปเจอกับมลพิษใดๆ ถ้าทิ้งไว้จนAcnetin-Aซึมซาบเข้าผิวไม่ต้องล้าง ตื่นมาก็ให้ล้างหน้าล้างตาตามปกติและทาก่อนนอนเหมือนเดิม ทาเพียงวันละครั้งก็เพียงพอแล้ว

โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนเป็นคนที่ใช้Acnetin-Aแล้วหน้ามันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และไม่ค่อยมีวินัยในการใช้Acnetin-Aเท่าไหร่ ทาวันเว้นวันเสียด้วยซ้ำ แต่ยังเห็นผลอยู่บ้าง หลังจากใช้ติดต่อกันมาสองเดือนผลคือ รูขุมขนมีความกระชับมากขึ้น แต่หน้าก็ยังมันเหมือนเดิม

แต่มีผู้ใช้บางรายที่พอใช้ไปเรื่อยๆแล้วหน้าจะมันน้อยลง ดังนั้นการทาAcnetin-Aจะใจร้อนเร่งเห็นผลไม่ได้ ควรใช้ติดต่อกันหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำ ทาประจำทุกวัน ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อAcnetin-Aได้ที่ร้านขายยาเพียงหลอดละ 55 บาท 

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า