รีวิวเจลใส่ผมในตำนาน Tros สีเขียว

รีวิวเจลใส่ผมในตำนาน Tros สีเขียว

Tros เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามยอดนิยมที่อยู่คู่กับชาวไทยมากกว่า 10 ปี โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ฮอตฮิตที่สุดของแบรนด์นี้อย่างเจลใส่ผม ราคาหลัก 10 ที่อยู่ยังคงกระพันใช้กันมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นพ่อ เชื่อเลยว่าสมัยเด็กที่มีงานโรงเรียนให้เหล่านักเรียนได้ไปแสดงความสามารถบนเวทีกัน

ทุกคนต้องคุ้นกลิ่นและเคยใช้เจล Trosมาแล้วทั้งนั้น ด้วยความที่เจลTrosนั้นมีความคงทน อีกทั้งราคาประหยัด จึงเป็นที่นิยมได้ไม่ยาก รีวิวนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิวเจลTrosสูตรสีเขียว ซึ่งเป็นตำนานเจลใส่ผมที่มีความคงทนอยู่ทรงที่สุดในประเทศไทย

เจลใส่ผมยี่ห้อTros ราคาหลักสิบ คุณภาพหลักร้อย

หากเทียบกับเจลใส่ผมแบรนด์อื่นที่มีราคาแพงแล้ว ในด้านของความคงทนจัดผมให้อยู่ทรงนั้น บอกเลยว่าเจลTrosไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความที่มีเนื้อเจลเข้มข้น อยู่ตัวยาวนาน จัดทรงตอนเช้ากลับมาจากเลิกงานตอนเย็นผมก็ยังอยู่ทรงดี โดยวิธีใช้เจลTrosขั้นพื้นฐานนั้น เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้กันดี คือ เริ่มต้นให้เราทำความสะอาดผมของเราก่อน เพราะเจลจะมีประสิทธิภาพดีขึ้นต่อเมื่อผมมีความสะอาด

บางคนผมเหนียวเกินไป หัวแห้งเกินไปเจลก็ติดยาก สภาพผมที่เจลจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็คือผมเปียกน้ำแบบหมาดๆหรือผมหลังสระทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วนั่นเอง เมื่อทำความสะอาดเสร็จแล้วก็ให้ใช้เจลTrosบีบลงฝ่ามือ ว่ากันว่าถ้าเป็นคนผมสั้นก็ให้ใช้ขนาดเท่าเหรียญ 5 บาท แต่ถ้าผมยาวให้เพิ่มเล็กน้อยเป็นเท่าขนาดเหรียญ 10 บาท

จากนั้นทำการถูเจลTrosด้วยฝ่ามือ เมื่อเจลทั่วฝ่ามือแล้ว ก็ให้ลูบไปบนบริเวณผมที่ต้องการจะจัดทรง โดยส่วนใหญ่แล้วจะทำการลูบเจลทั้งหัว และต้องระวังไม่ให้เจลโดนหนังศรีษะมากเกินไป เน้นที่ตัวเส้นผมเป็นหลัก เมื่อปาดจนทั่วแล้วก็ให้รอประมาณซัก 1 นาที ให้เจลซึมซาบเข้ากับเส้นผม จากนั้นจึงทำการจัดทรง แต่ถ้าใครมีไดร์เป่าผมก็สามารถใช้เซ็ตผมได้เลยไม่ต้องรอเวลา จากบางคนที่ผมชี้ฟูไม่เป็นทรงก็จะได้ทรงเรียบเนียบหรือทรงตั้งชี้ฟ้าตามที่ต้องการ มีข้อควรระวังอยู่อย่างหนึ่ง

คือ ระหว่างวันนั้นห้ามหวีผมหรือเอามือเสย เพราะจะทำให้เจลหลุดลอกออกเป็นเหมือนเศษกาวแห้งติดเต็มผมดูน่าเกลียด ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นธรรมดาของเจลที่จะหลุดเป็นขุย เพราะเจลยี่ห้ออื่นแม้จะราคาแพงแค่ไหนก็เป็นเหมือนกัน ถือเป็นข้อห้ามที่คนใช้เจลรู้กัน หากต้องการจัดแต่งทรงผมเพิ่มหรือเปลี่ยนทรงระหว่างวันก็ให้ใช้น้ำชะโลมให้หัวเปียกหมาดๆเหมือนตอนแรก แล้วทำขั้นตอนเดิมซ้ำ ในส่วนของการบำรุง เจลTrosประกอบไปด้วยวิตามินบีห้า

เป็นสารที่จะซึมซาบเข้าไปในเส้นผมหรือผิวหนัง ช่วยในการบำรุงคืนความชุ่มชื้น ถนอมผิวไม่ให้เกิดอาการแพ้ ทั้งยังมีสรรพคุณช่วยรักษาอาการอักเสบของผิวหนังได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอีกอย่าง คือโซย่าเวย์โปรตีนหรือสารสกัดจากถั่วเหลือง ทำให้ผมนุ่มลื่นเงางาม อย่างไรก็ดี เนื้อเจลนั้นมีความเข้มข้นมากจึงไม่ควรใช้ในปริมาณมากเกินไป แทนที่จะบำรุงจะกลายเป็นทำร้ายผมแทนได้ ทั้งยังทำให้สภาพหนังศรีษะมีความเหนียวเหนอะหนะ หัวมีความมันอีกด้วย

ในส่วนของเนื้อเจลนั้นบอกเลยว่าทุกท่านต้องประทับใจ เพราะเนื้อเจลไม่เหนียวมากเกินไป สามารถเกลี่ยได้ง่ายและล้างออกด้วยน้ำได้ง่ายดายเช่นกัน สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์แต่งผมที่อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพอยู่ทรงในราคาถูกเพียงหลักสิบ แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด เจลTros สูตรสีเขียว ซึ่งเป็นสูตรที่มีความอยู่ทรงเป็นที่สุดในบรรดาสูตรอื่นๆ ซึ่งหาซื้อได้ตามร้านสรรพสินค้าทุกสาขา

#Tros  #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า