แชมพูแบบไหนที่เหมาะกับสภาพผมของเรา

แชมพูแบบไหนที่เหมาะกับสภาพผมของเรา

การเลือกแชมพูที่เหมาะกับเส้นผมเพื่อที่จะดูแลได้ตรงจุดนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น เราจึงนำวิธีเลือกผลิตภัณฑ์แชมพูให้เหมาะกับสภาพผมของคุณกันค่ะ

สำหรับผมแห้งเสียมาก

หากผมคุณขาดหลุดร่วงเมื่อยืดเส้นผมออกมา หรือรู้สึกว่าผมหยาบกร้านเมื่อใช้นิ้วสาง นั่นแสดงว่าผมของคุณเสียอย่างมาก เนื่องจากผิวชั้นนอกของผมที่ใช้ปกป้องเส้นผมนั้นยกขึ้นเพราะผมเสีย ทำให้ผมของคุณรู้สึกหยาบกร้าน และทำให้เกิดการทำร้ายเส้นผมชั้นในที่บอบบางได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับผมที่เสียมาก คุณต้องบำรุงอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเสียไปมากกว่านี้และทำให้เกิดผมร่วง สิ่งที่คุณต้องการคือแชมพูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับบำรุงผมเสียรุนแรง แชมพูแพนทีน โททัล แดเมจ แคร์มาพร้อมกับตัวขัดขวางการทำร้ายเคราตินที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผม 10 ประเภทที่พบว่ามีสัญญาณของผมเสีย รวมถึงช่วยปกป้องไม่ให้ผมเสียเพิ่มขึ้น และหากคุณต้องการซ่อมบำรุงผมเสียให้เร็วยิ่งขึ้น ให้คุณบำรุงด้วยครีมนวดผมแพนทีน โททัล แดเมจ แคร์ มิราเคิล 3 มินิทเพื่อการฟื้นฟูสภาพสูงสุดในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับผมทำสี/ผมดัด

หากคุณเพิ่งทำสีผม ดัดผม หรือทำผมด้วยเคมีมา แสดงว่าผมของคุณกำลังถูกทำร้ายอย่างหนักจากเคมีที่ใช้ทำผม ไม่ว่าจะเป็นน้ำยายืด น้ำยาดัด หรือน้ำยาทำสีผม ต่างใช้สารเคมีที่เป็นพิษและทำลายโครงสร้างของเส้นผมให้อ่อนแอลง จากนั้นน้ำยาสารเคมีเหล่านี้จะเข้าไปปรับเปลี่ยนให้ได้ทรงผมที่เราต้องการ

เพื่อป้องกันผมแห้งเสียมากยิ่งขึ้น คุณต้องบำรุงเพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผมด้วยแชมพูที่เหมาะกับผมที่ผ่านเคมีอย่างเช่น แชมพูแพนทีนคัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม เพราะแชมพูไม่เพียงซ่อมแซมผมที่เสีย แต่ขณะทำความสะอาด ยังช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมด้วยสารอาหารผสมอย่างวิตามมินโปร-วี B5 กับน้ำมันข้าวญี่ปุ่น ช่วยให้สีผมติดทนนานและผมที่จัดแต่งทรงด้วยเคมีอยู่ได้นานขึ้น

สำหรับผมร่วง

หนึ่งในผลที่ตามมาของผมเสียคือ ผมร่วงจากผมที่ขาด คนทั่วไปจะมีผมร่วง 50-100 เส้นต่อวัน ซึ่งถือเป็นปริมาณที่ปกติ แต่หากผมของคุณร่วงมากกว่านี้ จะถือว่าคุณมีปัญหาผมร่วงและควรแก้ไข สิ่งที่ต้องทำคือต้องทำให้ผมของคุณแข็งแรงขึ้นเพื่อลดผมหลุดร่วงมากกว่าปกติ

สำหรับผมร่วงคุณควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผมร่วงโดยเฉพาะอย่าง แชมพูแพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล เพื่อช่วยบำรุงให้ผมของคุณแข็งแรงตั้งแต่รากจดปลาย ด้วยสูตรที่ผสมวิตามินโปร-วีจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผมของคุณ ทำให้ผมคุณไม่แตกขาด ป้องกันผมหลุดร่วงและผมพันกันขณะสระผมและหวีผม

#แชมพู  #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า