เคาเตอร์เพนคูล เจลแก้ปวดเมื่อย ใช้ดีไม่ทิ้งคราบ

เคาเตอร์เพนคูล เจลแก้ปวดเมื่อย ใช้ดีไม่ทิ้งคราบ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือมักจะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเป็นประจำ คงคุ้นเคยกับเจลเย็นที่ใช้สำหรับทาบรรเทาอาการปวดเมื่อยดี ซึ่งเคาเตอร์เพนเองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์เจลทาแก้ปวดที่ได้รับความนิยมพอสมควร ในรีวิวนี้ผู้เขียนจึงขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เจลทาบรรเทาปวดสูตรหนึ่งของเคาน์เตอร์เพนอย่าง เคาเตอร์เพนคูล 

เคาเตอร์เพนคูล ของดีต้องบอกต่อ

ปกติแล้วเวลาปวดกล้ามเนื้อ อันมีสาเหตุเกิดจาก การออกกำลังกาย เคล็ดขัดยอก ช่วงเป็นประจำเดือน ผิวบวมช้ำเป็นจ้ำเขียวจ้ำม่วง เพราะเผลอไปเดินชนขอบโต๊ะ และอื่นๆ คนเราก็จะมีวิธีการแก้ปวดเมื่อยแตกต่างกันออกไป บางคนก็เลือกที่จะกินยาที่แม้จะทำให้อาการปวดลดลงได้อย่างรวดเร็ว แต่ยาบางตัวอาจมีผลข้างเคียงทำให้ง่วงหรือถ้ากินเยอะๆอาจเกิดแผลในกรดเพาะและดื้อยาได้ วิธีที่ดีที่สุด ผู้เขียนจึงอยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้เจลแก้ปวดเมื่อย

เพราะนอกจากจะลดอาการปวดเมื่อยแล้ว ยังประหยัด ใช้งานได้หลายรอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเคาเตอร์เพนคูล ที่มีความเย็นในปริมาณพอดี ทาแล้วไม่เย็นจนร้อนแสบผิว  ผู้ที่มีผิวอ่อนแอก็สามารถทาได้ โดยในฉลากระบุไว้ว่า สามารถใช้ได้กับเด็กที่มีอายุมากกว่าสองปีขึ้นไป นั่นหมายความว่า สูตรนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก

อีกทั้งเนื้อสัมผัสยังซึมซาบเข้าผิวได้ไว ไม่เลอะเทอะ ไม่ทิ้งคราบเหนียวติดเสื้อผ้า ทาแล้วรู้สึกเย็นสบาย ไม่ต้องลำบากให้ใครมานวดคลายกล้ามเนื้อให้ เพียงแค่คุณมีเคาเตอร์เพนคูล ก็สามารถลดอาการปวดเมื่อยได้เยอะแล้ว โดยสรรพคุณของความเย็นนี้ จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกชาที่ผิวหนังเล็กน้อย แต่ไม่เป็นการทำลายเซลล์ผิว สามารถใช้คู่กับผ้าพันแผลได้ เพราะเนื้อเจลมีประสิทธิภาพที่ระเหยได้รวดเร็วซึมซาบเข้าผิวได้ไว เมื่อโดนกับวัสดุที่เป็นผ้าหรืออื่นๆ

จะซึมหายไปอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเลอะ หลงเหลือไว้แค่ความเย็นสบาย ส่วนตัวแล้วใช้แก้ขัดตอนอากาศร้อนมากๆก็ได้ โดยทาเคาเตอร์เพนคูลแล้วนั่งเป่าพัดลม จะเย็นสบายมากทีเดียว ในส่วนของบรรจุภัณฑ์เคาเตอร์เพนคูลใช้งานง่าย เป็นหลอดขนาดใหญ่ ทำมาจากสแตนเลสทนทาน ข้างบนเป็นฝาเกรียวเปิด-ปิดใช้งานง่าย นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนนั่งอยู่ในรถแอร์ คล้ายน้ำมันมวยแต่เบากว่า ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นยาหม่อง

เคาเตอร์เพนคูล มีข้อควรระวังเล็กน้อย คือ ระวังอย่าให้ตัวเจลเข้าตา จะรู้สึกแสบระคายเคืองได้ และเนื่องจากเป็นยาใช้ภายนอกเท่านั้น ห้ามรับประทาน อีกทั้งห้ามทาลงบนแผลหรือแผลถลอก สำหรับใครที่สนใจอยากหาเจลทาแก้ปวดดีๆสักอัน หรือช่วงนี้รู้สึกร้อนเนื้อร้อนตัวก็สามารถหาซื้อเคาเตอร์เพนคูลได้จากร้านขายยาทั่วไป ในราคาเพียง 85 บาท ปริมาณสุทธิถึง 60 กรัม ใช้ได้ยาวนานหลายเดือน

#เคาเตอร์เพนคูล #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า