มารู้จักเสื้อกันฝน UFO สารพัดนึกกันเถอะ!

มารู้จักเสื้อกันฝน UFO สารพัดนึกกันเถอะ!

นับตั้งแต่อดีตเวลาที่เราออกมาข้างนอกบ้านและเกิดฝนตกขึ้นมา วิธีที่มักจะเลือกใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายเปียกเวลาที่ต้องวิ่งฝ่าฝนก็คือ การถือร่มและการใส่เสื้อกันฝน ซึ่งในวันนี้เราจะขอมาพูดถึงเสื้อกันฝนนะคะ ไม่รู้ว่าเราเป็นคนเดียวในประเทศหรือเปล่าที่รู้สึกว่าเจ้าเสื้อกันฝนที่ถูกออกแบบมาให้คลุมตั้งแต่หัวมาจนเกือบถึงข้อเท้ามันช่างรุงรังมา

ก บางทีก็ใหญ่และหลวมเกินไปจนบดบังใบหน้ามองไม่เห็นทางและถูกลมพายุพัดจนเดินลำบากอีก เราจะอยู่กับเสื้อกันฝนรูปแบบนี้ไปตลอดโดยไม่ทำอะไรเลยหรือ ขอตอบว่าไม่! เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำเสื้อกันฝน UFO สารพัดนึกกันค่ะ เสื้อกันฝนหลวม ๆ หลบไปแป็ป

ลักษณะของเสื้อกันฝน UFO 

“เสื้อกันฝน UFO” ฟังจากชื่อแล้วอาจจะดูแปลก เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ประเทศเกาหลีได้สร้างออกมาให้ใช้กันเมื่อสามปีก่อนจนได้รับการเผยแพร่สินค้าส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ในแถบเอเชียรวมถึงประเทศไทยจนโด่งดังมากที่สุดในปี 2020 นี้ ด้วยเพราะลักษณะของเสื้อกันฝน UFO ซึ่งมีพลาสติกใสล้อมรอบเป็นวงกลมแบน ๆ

คล้ายจานบิน UFO เพื่อป้องกันไม่ให้ฝนตกมาเปียกร่างกายทั้งส่วนบน – ส่วนล่างและตรงกลางจะมีพลาสติกที่เอาไว้คลุมศีรษะเวลาฝนตก เก๋ไก๋เสียไม่มี แถมสินค้าก็มีทั้งเสื้อกันฝน UFO แบบของเล็กและผู้ใหญ่ด้วย สามารถเลือกซื้อได้ตามระดับความสูงของแต่ละคน ไม่ว่าฝนจะตกกระหน่ำมาทางทิศใดก็ตามย่อมจะไม่เปียกร่างกาย ปกป้องสุขภาพของคุณได้แน่นอน

วิธีการใส่เสื้อกันฝน UFO

วิธีการใส่เสื้อกันฝน UFO นั้นง่ายแสนง่ายเพียงแค่คลี่ออกจากที่เราพับแล้วเอาแขนทั้งสองข้างสอดเข้าไปในห่วงที่ทำจากยางยืดบริเวณพลาสติกกลมแบนเพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อกันฝน UFO หลุดออกจากร่างกายเมื่อเจอลมพายุ ก่อนจะเอาศีรษะสวมคลุมเข้าไปในพลาสติกสีสันสดใส เพียงเท่านี้เอง ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ

ประโยชน์ของเสื้อกันฝน UFO

1.เสื้อกันฝน UFO เราสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย เดินไปไหนมาไหนได้ชิลล์ ๆ ไม่ต้องกลัวล้มเพราะความรุงรังเหมือนเสื้อกันฝนทั่วไป

2.เสื้อกันฝน UFO จะช่วยปกป้องร่างกายของฝนจากทุกทางที่สาดเข้ามาทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ด้านขวา หรือด้านซ้าย แม้แต่ขาของคุณก็จะไม่เปียกน้ำฝนแน่นอน เพราะส่วนพลาสติกกลมแบนที่ยื่นออกมาจะช่วยรองรับฝนให้กระเด็นไปทางอื่นและมีความกว้างพอที่จะบดบังขาของคุณได้ด้วย

3.เสื้อกันฝน UFO มีราคาที่ไม่แพงมาก สบายกระเป๋า สามารถซื้อมาใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยล่ะ 

4.เสื้อกันฝน UFO พกพาไปไหนก็สะดวก เมื่อเลิกใช้ก็แค่สะบัดน้ำฝนออกนิดหน่อยและพับเก็บเข้ากระเป๋าเป็นอันเสร็จ ถือมือเดียวก็ได้ เบาสบายมาก

5.เสื้อกันฝน UFO มีความสวยเก๋ทันสมัยและดูดีมีสไตล์ด้วยเวลาที่เดินสวมฝ่าฝนไป น่ารักเสียไม่มี

รูปภาพประกอบ 

ttps://twitter.com/sampengtoy

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า