รีวิว เก้าอี้สำนักงานจากแบรนด์ FURDINI

รีวิว เก้าอี้สำนักงานจากแบรนด์ FURDINI

เก้าอี้สำนักงานกลายเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ต้องนั่งทำงานบนโต๊ะเป็นระยะเวลานาน แต่ทุกคนต่างรู้กันดีว่า การเลือกเก้าอี้สักตัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในบทความนี้ผู้เขียนขอแนะนำเก้าอี้สำนักงานขนาดพอเหมาะ คุณภาพกำลังดี ราคาไม่แพงมากจากแบรนด์ FURDINI

รายละเอียดของเก้าอี้สำนักงาน FURDINI

เก้าอี้สำนักงาน FURDINI มีรหัสสินค้า คือ RITZ-H567B-TH PU นำเข้าโดย Home Pro เป็นเก้าอี้แบบประกอบเอง แต่หากซื้อสินค้าในราคาที่กำหนดหรือจ่ายเงินเพิ่มก็จะมีช่างมาประกอบให้ถึงบ้าน โดยภายในกล่องจะประกอบไปด้วยชิ้นส่วนของเก้าอี้ทั้งหมด 6 ชิ้น น็อต และคู่มือการประกอบ ที่มาพร้อมกับแท่นหกเหลี่ยมที่ใช้ในการไขน็อตมาในกล่องแล้วไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม วิธีการประกอบสามารถทำตามคู่มือได้เลย

แม้จะมีบางจุดที่บอกไม่ชัดเจน แต่ก็ยังพอจะคาดเดาได้ไม่ยาก ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นปัญหาที่การผลิตหรือตัวสินค้าที่ผู้เขียนได้มามีข้อผิดพลาดทำให้การประกอบส่วนที่วางแขนประกอบได้ยากมาก จำเป็นต้องใช้แรงดัดเหล็กมากพอสมควร ถ้าผู้หญิงตัดสินใจประกอบเองอาจจะลำบากเสียหน่อย

เมื่อประกอบเสร็จแล้วเราจะได้เก้าอี้ที่มีความกว้าง 65×55 เซนติเมตร มีความสูงสุดที่ 100 เซนติเมตร ตัวเบาะนั่งมีเนื้อที่ 48×48 เซนติเมตร พนักพิงสูง 50 เซนติเมตร สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัม เพราะวัสดุทำมาจากสแตนเลสแข็งแรง ตัวเบาะรองนั่งบุฟองน้ำมีความนุ่มกำลังดี หุ้มด้วยหนังเทียมสีดำทำมาจาก PU Leather ที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนหนังแท้ และยังสามารถแกะออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณที่วางแขน  เบาะนั่ง พนักพิง

แต่ตรงเบาะกับพนักพิงจะถอดออกมายากกว่า เพราะต้องถอดชิ้นส่วนออกมาเกือบทั้งหมด ในส่วนของการดูแลควรใช้ไม้ปัดขนไก่ หรือผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาด ข้อควรระวังการใช้งาน คือ ไม่ควรให้เบาะเปียกชื้นหรือโดยความร้อน ไม่ควรใช้น้ำยาที่มีสารเคมีสัมผัส หรือใช้แปรงขนหยาบในการทำความสะอาดและไม่ควรใช้งานผิดประเภท ไม่ว่าจะเป็น ใช้เป็นแท่นยืน, โยกอย่างรุนแรง, ใช้แทนบันได เพื่ออายุการใช้งานให้ยั่งยืนและป้องกันความเสียหาย 

เก้าอี้สำนักงาน FURDINI มีราคาเพียง 2,190 บาท สามารถไปทดลองนั่งหรือสั่งซื้อได้จาก Home Pro หากไม่นับเรื่องการประกอบที่ยากไปสักหน่อย ก็ถือว่าคุณภาพของเก้าอี้สำนักงาน FURDINIตัวนี้ทำออกมาได้อย่างดี สามารถปรับความสูงได้ง่าย มีฟังก์ชั่นที่ทำให้เก้าอี้โยกเยกไปมาได้ แม้จะไม่สามารถปรับพนักพิงแบบเอนนอนได้แบบเก้าอี้ทั่วไป ในส่วนของข้อเสียจะเป็นเรื่องปลอกหนังหุ้มที่วางแขน ที่ไม่ค่อยแน่นอยู่กับที่ แต่หากไม่อยากใช้ก็สามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย กับเสียงดังเวลาใช้งานซึ่งหมั่นต้องหยดน้ำมันบ่อยๆ

#FURDINI #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า