“สบู่ T-na” เสน่ห์จากธรรมชาติบำบัด

“สบู่ T-na” เสน่ห์จากธรรมชาติบำบัด

มนุษย์คนแรกเกิดมาพร้อมกับธรรมชาติที่ถูกสร้างขึ้นภายในโลกทำให้โลกของเรานั้นนอกจากจะมีต้นไม้ แหล่งน้ำ และภูเขาที่ทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ร่มเย็นแล้ว การที่ทุกอย่างได้ถูกนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ในทางที่ดีด้วยมนุษย์ที่มีชีวิตจิตใจก็ทำให้โลกเกิดความสมดุลและเป็นเช่นนี้มาตลอดหลายศตวรรษจนปัจจุบันที่ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป ผู้คนมองไม่เห็นความสำคัญของธรรมชาติมากขึ้น จากที่นำธรรมชาติไปใช้ประโยชน์กลับทำลายลงเพื่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่

ซึ่งมีแต่มลพิษและสารที่ทำให้เกิดผลเสีย แม้แต่สบู่ก็ยังมีการนำส่วนประกอบซึ่งไม่ใช่การได้จากธรรมชาติมาใช้อย่างสมัยก่อนเลยจึงไม่แปลกหากจะมีคนที่ใช้แล้วเกิดผลข้างเคียงอย่างการแพ้ ผืนคัน หรือแสบบริเวณผิวกาย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า สมัยนี้ยังมีสบู่จากสมุนไพรที่ยังคงความปลอดภัยและใช้ธรรมชาติในการบำบัดอยู่แม้จะน้อยลง ซึ่ง “สบู่ T-na” ที่เราจะนำมาแนะนำกับคุณในวันนี้ก็เป็นสบู่อีกอย่างที่คู่ควรแก่การใช้มาก ลองสักครั้งแล้วคุณจะติดใจ

ทำความรู้จักกับสบู่สมุนไพร T-na

สบู่สมุนไพร T-na เป็นสบู่แฮนด์เมดที่มีส่วนประกอบสำคัญจากสมุนไพรคุณภาพชั้นเลิศ 2 ชนิด ได้แก่ ขมิ้นชันและโสม รวมถึงน้ำแร่บริสุทธิ์ที่มาจากแหล่งธรรมชาติแท้ ๆ โดยตัวสบู่จะมีลักษณะเป็นก้อนเหมือนสบู่ทั่วไป มีสีเหลืองจากส่วนประกอบธรรมชาติและมีกลิ่นหอมมากเมื่อได้แกะออกมาจากห่อ สั่งซื้อมาทางใน Facebook

ซึ่งแม้จะดูเป็นสบู่ที่เพิ่งลงขายในโซเชียลมาได้ไม่นานและผู้คนก็ติดตามไม่มาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าสบู่ T-na เปิดขายมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีแล้วโดยได้รับการรับรองจดเลขทะเบียนเรียบร้อย ทีแรกสบู่ T-naได้ทำการขายให้กับคนรู้จักใกล้บ้านก่อนแล้วปรากฎว่าผลตอบรับดีมากจนมีลูกค้าที่รู้จักกับกลุ่มคนที่เคยใช้มาแล้วสั่งซื้อเพิ่มอีกมากมายออเดอณ์ละ 1 – 2 โหลเลย แถมราคาเพียงก้อนละ 75 บาทเอง ถือว่าคุ้มค่ามาก

ประโยชน์ของสบู่สมุนไพร T-na

บู่ T-na มีประโยชน์ในการบำรุงผิวของผู้ใช้ทุกเพศทุกวัยให้งดงาม เปล่งปลั่ง และด้วยความที่ทำจากสมุนไพรกับน้ำแร่จึงทำให้สบู่ T-na ไม่มีสารสังเคราะห์ใด ๆ ที่เป็นอันตรายหรือมีผลข้างเคียงต่อผิวใด ๆ เลย แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่ายสบู่ง่ายก็สามารถใช้ได้ ยิ่งหากใครที่ผิวกำลังถึงจุดวิกฤตมีกระ จุดด่างดำ สิว และอื่น ๆ

ที่อยากหาทางรักษา สบู่ T-na ก็สามารถใช้ในการรักษาสภาพหน้าของคุณให้ดีขึ้นด้วยสรรพคุณของธรรมชาติที่อ่อนโยนและบำบัดร่างกายภายนอกให้ดี สดใสขึ้น พกพาสะดวก จะใช้แทนโฟมล้างหน้า ระงับกลิ่นกายก็สามารถใช้ได้ทั้งนั้น ก้อนเดียวถือว่าเอาอยู่เลยล่ะทุกคน

ผลหลังการใช้สบู่สมุนไพร T-na

เมื่อใช้สบู่ T-na แล้วปรากฏว่าพอลองใช้กับใบหน้าที่มักจะขึ้นกระหรือสิวเต็มไปหมดจนอายผู้คนตอนนี้หายดีมากขึ้นเยอะเลย  แถมนำไปฟอกตัวทำความสะอาดก็มีกลิ่นกายที่หอมสมุนไพรติดตัว คือเอาเป็นว่านอกจากสบู่แบรนด์ดังอย่างสบู่นกแก้วที่เราชอบ ก็มีสบู่แฮนด์เมดสมุนไพร T-na ของคุณฐิติพรรณ สงภักดีนี่ล่ะค่ะที่เราใช้แล้วถูกใจมาก ถึงแม้กลิ่นจะไม่หอมเท่าสบู่นกแก้ว แต่คุณภาพนั้นคับก้อนมากทีเดียวจนตอนนี้จากที่สั่งมาเพียงแค่ 4 ก้อน กลายเป็นสั่งมาให้ครอบครัวยกโหลยกลังกันเลยทีเดียว ของมันต้องมี!

สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนลองไปสั่งซื้อสบู่สมุนไพร T-na มาลองดูกันนะคะ ชื่อเพจคือ “สบู่สมุนไพร Beauty T-na Soap” ใช้ได้แล้วติดใจมาก แล้วคุณจะได้ค้นพบกับความเปลี่ยนแปลงบนผิวของตัวเอง

#สบู่ T-na #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า