กระดาษเช็ดหน้า Cellox ไอเท็มที่ทุกคนต้องมี

กระดาษเช็ดหน้า Cellox ไอเท็มที่ทุกคนต้องมี กระดาษเช็ดหน้า Cellox ไอเท็มที่ทุกคนต้องมี

ผิวหน้าเป็นอวัยวะสำคัญที่ต้องใส่ใจดูแล เพราะเวลาคนเราเจอกันนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องจ้องมองใบหน้าก่อน และถึงแม้จะไม่แคร์สายตาใคร การดูแลผิวหน้าตัวเองให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอก็นับเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆในชีวิตได้เช่นกัน ด้วยความที่ใบหน้าเป็นส่วนบอบบางสามารถเกิดการระคายเคืองได้ง่าย

เป็นส่วนที่ต้องเสี่ยงอันตรายจากเชื้อโรคมลพิษและแสงแดดมากกว่าส่วนอื่นๆ เป็นประจำในทุกวัน การดูแลผิวหน้าให้ดีจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาความสะอาด ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานในการดูแลสุขอนามัยของร่างกาย รีวิวนี้เราจึงมาแนะนำกระดาษเช็ดหน้า Cellox ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณแข็งแรงกว่าเดิม

ข้อดีของกระดาษเช็ดหน้าCellox

เชื่อว่าทุกคนคงต้องเคยผ่านช่วงที่พออาบน้ำเสร็จแล้ว ก็ใช้ผ้าเช็ดตัวแค่ผืนเดียวเช็ดทั้งตัวมาก่อน การทำแบบนั้นจะทำให้แบคทีเรียสะสมบนผ้าเช็ดตัวมากขึ้น อีกทั้งการที่ใช้ผ้าเช็ดตัวซ้ำๆเป็นประจำทุกวันนำมาเช็ดที่ใบหน้าที่แสนบอบบางของเรานั้น เป็นเรื่องโหดร้ายต่อผิวพรรณบนใบหน้าพอสมควร จากที่อาบน้ำมาสะอาดสะอ้านใช้ผ้าเช็ดตัวมาเช็ดหน้าคือจบเลย

เป็นการป้ายเชื้อโรคลงไปบนใบหน้ามากกว่า จึงไม่แปลกที่คนที่ใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเช็ดตลอดทั้งตัวนั้น มักจะมีปัญหาเรื่องดูแลผิวหนัง โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า เมื่อรู้ดังนั้นแล้วหลายคนก็คงค้นหาสิ่งที่เหมาะจะมาเช็ดใบหน้าเราหลังทำความสะอาด แน่นอนว่าถ้าหากเป็นผ้าก็มีให้เลือกหลายแบบ

แต่การใช้ผ้านั้นจะซักทุกวันก็ไม่ใช่เรื่อง ทั้งสิ้นเปลืองทรัพยากร สิ้นเปลืองเวลา ผ้าดีๆราคาก็สูง ดังนั้นแล้วการใช้กระดาษทิชชู่แบบใช้แล้วทิ้ง จึงดูจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เรื่องความสะอาดของใบหน้าและการประหยัดเวลาได้มากที่สุด กระดาษเช็ดหน้าของCelloxไม่เพียงแต่ช่วยตอบโจทย์คุณในเรื่องนั้น แต่ยังใส่ใจด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้ง่าย ไม่เป็นมลพิษต่อโลก ในราคากล่องละไม่เกิน 50 บาท ใช้วันละแผ่นสองแผ่นก็ใช้ได้เป็นเดือน

ดีกว่าต้องจ่ายเงินค่ายาทาผิวหนังตอนที่ใบหน้าของคุณเข้าสู่ขั้นวิกฤต วัตถุดิบที่ใช้ก็มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น รักษาเซลล์ผิว และอ่อนโยนจนถึงขั้นที่ว่าได้ชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ในส่วนของความสะอาดปลอดภัยนั้น ก็ไว้วางใจได้ ด้วยความที่ก่อนจะบรรจุลงกล่องได้ผ่านความร้อนมาถึง 250 องศาเซลเซียส

ฆ่าเชื้อได้ถึง 99.9% หรือที่เรียกว่าเทคโนโลยีเจมเคลียร์ ข้อดีอีกอย่างที่เหนือกว่ากระดาษเช็ดหน้าทั่วไป คือ กระดาษเช็ดหน้าCellox มีความหนา ต่อให้หน้าเปียกชุ่มใช้แผ่นเดียวเช็ดก็อยู่ ทั้งยังไม่เป็นขุยเหมือนกระดาษทิชชู่ทั่วไปอีกด้วย

แต่ที่ผู้เขียนชื่นชอบที่สุดสำหรับกระดาษเช็ดหน้า Cellox คงเป็นลวดลายของกล่องและลายพิมพ์บนกระดาษทิชชู่ ที่ออกแบบมาได้น่ารักน่าเก็บสะสม ไซส์ใหญ่ใช้ได้เป็นเดือนมีถึง 140 แผ่น แต่สำหรับใครที่ชอบไซส์เล็กเน้นพกพาที่มีประมาณ 20 แผ่น ก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า #กระดาษเช็ดหน้าCellox