diadora Pitch รองเท้าผู้ชายใส่สบายจากแบรนด์อิตาลี

diadora Pitch รองเท้าผู้ชายใส่สบายจากแบรนด์อิตาลี

แม้ว่าผู้ชายบางคนจะไม่ได้มีรองเท้าเยอะแบบผู้หญิง แต่เมื่อพูดถึงความต้องการรองเท้าดีๆ เท่ๆสักคู่ ก็มีไม่แพ้กันแน่นอน เห็นได้จากแบรนด์รองเท้าผ้าใบมากมายที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ แทบจะครอบคลุมทุกสไตล์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ แต่ด้วยจำนวนรองเท้ามากขนาดนี้ อาจทำให้ใครหลายคนเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อแบบไหนดี ในบทความนี้ ผู้เขียนจึงขอแนะนำรองเท้าผ้าใบดีๆจากแบรนด์อิตาลี  “diadora

diadora รุ่น Pitch ที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายที่ดูดี

นี่คือรองเท้าผ้าใบหรือ Sneakers ที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน เข้ากับหลายลุคหลายสไตล์จากแบรนด์ “diadora” (เดียดอร่า) เป็นแบรนด์ผลิตรองเท้า ทั้งรองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบ จากอิตาลีที่ ปัจจุบันมีอายุมากกว่า 70 ปี ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีอายุมากทีเดียว เมื่อเทียบกับแบรนด์ดังๆในท้องตลาด

แต่ก็ยังมีคุณภาพสินค้าอยู่ในระดับดีเยี่ยม diadora รุ่น Pitch มีรหัสสินค้า คือ 101.173991 01 C0641 มาในรูปแบบกล่องกระดาษทำมาจากวัสดุธรรมาชาติที่เป็นมิตรต่อโลก สำหรับรุ่นนี้จะเป็นรองเท้า Sneakers ของ diadora แบบพื้นฐานที่สุด ด้วยรูปแบบทั่วไปไม่ได้มีลวดลายอะไรมากมาย มีเพียงสัญลักษณ์โลโก้ของแบรนด์สีขาวที่อยู่ด้านข้างของตัวรองเท้า

สำหรับรุ่นนี้จะใส่สีหลักเป็นสีดำทั้งหมด มีพื้นยางสีขาว ขอบด้านหลังมีการสกรีนโลโก้ diadora และบริเวณหูรองเท้าก็มีเช่นกัน ด้านในหุ้มด้วยผ้าหนากำลังดี บวกกับพื้นรองเท้าด้านในทำมาจากฟองน้ำที่นุ่ม จึงสวมใส่ได้สบาย diadora รุ่น Pitch เหมาะกับการสวมใส่ทั่วไป ใ

ช้ในชีวิตประจำวันหรือจะใช้เป็นรองเท้าออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน การเก็บรักษาแบบเดียวกับรองเท้าผ้าใบทั่วไป คือ เก็บในที่แห้งหลังการใช้งานเสร็จ ไม่ควรให้เปียกชื้น การดูแลความสะอาดทำได้โดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดให้ทั่ว สามารถทำให้แห้งโดยการตากแดดหรือใช้ไดร์ความร้อนระดับกลางค่อยๆเป่า

หลังจากใช้งานมาระยะเวลาหนึ่ง ต้องบอกว่า รองเท้า diadora รุ่น Pitch โดยเฉพาะสีดำขาวตัวนี้มีความเรียบง่ายเข้าได้กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นหรือขายาว ในส่วนของความสบายก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะใช้งานในชีวิตประจำวันได้ปกติ ไม่ว่าจะเดินนานๆ ก็ไม่รู้สึกเมื่อยล้าตรงส้นเท้าเท่าไรนัก

แม้จะใช้ในการออกกำลังกายก็ยังสวมใส่สบาย แน่น คล่องตัว แต่ผู้เขียนไม่แนะนำให้ใส่วิ่งหนักๆเพราะรองเท้าไม่มีดอกยางที่พื้นสำหรับใช้งานรุนแรงและกันลื่น ใครสนใจ diadora รุ่น Pitch สามารถเลือกซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

พร้อมกับตัวเลือกที่มีอีกหลากหลายสีให้เลือกด้วย อย่างไรก็ดี การเลือกรองเท้าสักคู่คุณควรจะลองใส่ดูก่อน ซึ่งผู้เขียนหวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

เครดิตภาพ จาก www.privatesportshop.com ,  www.walmart.com

#รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า #diadora