กาว TOA ติดทนนาน ไม่หวั่นทุกงานฝีมือ

กาว TOA ติดทนนาน ไม่หวั่นทุกงานฝีมือ

กาว TOA นับว่าเป็นกาวระดับตำนาน ด้วยสรรพคุณชั้นดีคุ้มค่าเกินราคา ทำให้ปัจจุบันยังไม่มีคู่แข่งมาโค่นล้มได้ เราจึงยังคงเห็นกาว TOA ขายอยู่แทบทุกที่ ในรีวิวนี้ผู้เขียนจึงมาขอแนะนำ สำหรับใครที่อยากหากาวดีๆใช้ คุณภาพคุ้มราคา มั่นใจเลยว่ากาว TOA จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

กาว TOA อนามัยใส่ใจผู้ใช้

หลายคนเกลียดการใช้กาวแต่ก็จำเป็นต้องใช้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะสัมผัสที่เหนียวเหนอะหนะ  กลิ่นเหม็นชวนมึนหัว การใช้งานยากลำบาก ทำความสะอาดยาก ทิ้งกินเหม็นติดไปทั่วบริเวณ หากโชคร้ายเจอกาวไม่มีประสิทธิภาพก็ต้องเสียเวลา และอย่างที่รู้กันดีว่า ของดีต้องมาพร้อมราคาแพง

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับกาว TOA กาวระดับตำนาน ยึดติดแน่น ใช้งานง่าย แห้งเร็ว ประสิทธิภาพดีไม่ต้องลุ้น ในราคาถูกขั้นต่ำเพียง 13 บาท ได้มาถึง 4 ออนซ์ ใช้ได้หลายงานโดยเฉพาะกับงานที่เป็นกระดาษ งานไม้ทุกประเภท และพื้นผิวแห้งเรียบไม่ขรุขระ ไม่มีรูอากาศเยอะ กาว TOA เป็นกาวลาเท็กซ์อนามัยอเนกประสงค์คุณภาพสูง แม้จะกลิ่นแย่ เหม็นฉุนจมูก ไม่ได้แตกต่างกับกาวทั่วไป

แต่ด้วยประสิทธิภาพแห้งไวติดทนนาน ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาและปวดหัวกับการดมกลิ่นกาวนานนัก ทั้งยังใส่ใจผู้ใช้โดยการใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตราย ไม่ผสมสารปรอทและสารตะกั่ว และสำหรับใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เจ้ากาว TOA กระปุกเล็กราคาเพียง 13 บาทนี้

แถมไม้พายทากาวติดกับฝาให้ด้วย สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ทางด้านของบรรจุภัณฑ์นั้น ทำมาจากพลาสติกซิลิโคน มีความยืดหยุ่นทนทาน ตกไม่แตก ฝาด้านบนเป็นฝาเกรียว เปิด-ปิดง่าย  อาจมีข้อเสียตรงที่หากใช้ไปนานๆกาวจะไปแห้งติดตรงซอกฝาเกรียว ทำให้การเปิดใช้ครั้งต่อไปต้องใช้แรงเยอะ

ในส่วนของการเก็บรักษานั้น ให้จัดเก็บในอุณหภูมิห้องไม่เกิน 40 องศาเซลเซียส ปิดฝาให้แน่น เพื่อยืดอายุการใช้งาน และควรจัดเก็บในที่แห้ง เพราะแม้ตัวกาว TOA จะใส่สารป้องกันเชื้อรามา แต่ก็ป้องกันได้แค่ระดับหนึ่งเท่านั้น หากไม่ระวังเชื้อราอาจมาลดทอนประสิทธิภาพการใช้งานได้ สำหรับข้อควรระวังอื่นๆ อย่างที่รู้กันดีว่า

ห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด หากใครรับประทานเข้าไปห้ามทำให้อาเจียน ต้องรีบดื่มน้ำตามเข้าไปเยอะๆและนำไปส่งโรงพยาบาลทันที ถ้าเข้าตาต้องใช้น้ำเปล่าล้างในปริมาณมาก หากสัมผัสผิวหนังแล้วเกิดอาการแพ้ ควรใช้สบู่และน้ำเปล่าล้างในปริมาณมาก หากสูดดมแล้วปวดหัว ต้องไปอยู่ในที่ที่มีอากาศปลอดโปร่งสักพักจนอาการดีขึ้น แม้จะดูอันตราย แต่แท้จริงแล้วกาว TOA ใช้งานง่ายมาก แม้แต่เด็กประถมก็ยังใช้ได้ เพียงต้องใช้งานให้ถูกวิธีเท่านั้น

#กาวTOA #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า