Runtastic Reflector Shoe อุปกรณ์ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักวิ่ง

Runtastic Reflector Shoe อุปกรณ์ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักวิ่ง

เทรนด์การรักสุขภาพกำลังมาทำให้ผู้คนนั้นหันมาออกกำลังกายกันมากยิ่งขึ้นแ ละหลังจากที่พี่ตูนนั้นสามารถวิ่งระดมทุนเพื่อมอบเงินให้กับโรงพยาบาลได้สำเร็จนั้นผู้คนก็นิยมหันมาวิ่งกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวิ่งระยะไกลหรือการวิ่งมาราธอน แต่แน่นอนว่าการวิ่งระยะไกลนั้นใช้เวลาค่อนข้างนานทำให้คนส่วนใหญ่นิยมออกมาวิ่งกันตั้งแต่ยังเช้ามืดหรือวิ่งช่วงหลังเลิกงานไปจนถึงดึกดื่น บางคนนั้นวิ่งบนถนนโดยเฉพาะในต่างจังหวัดที่รถไม่พลุกพล่านมากนัก

ทำให้เวลาที่ไม่มีแสงอาทิตย์คนที่สัญจรผ่านไปมาตามถนนนั้นก็ไม่สามารถมองเห็นนักวิ่งได้อย่างถนัดตา จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ Runtastic Reflector Shoe จึงเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักวิ่งมีความปลอดภัยในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น 

คุณสมบัติของ Runtastic Reflector Shoe

Runtastic Reflector Shoe เป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายกับหูฟังแต่มีขนาดเล็กประมาณฝ่ามือ มันเป็นอุปกรณ์ที่มอบแสงสว่างให้กับผู้ใช้งาน วิธีการคือนำเอาไปเสียบบริเวณด้านหลังส้นของรองเท้าวิ่ง หากเทียบแล้วมันเปรียบเสมือนกับไฟที่เรานำเอาไปติดบนรถจักรยาน สำหรับคนที่วิ่งไม่ได้มียานพาหนะที่สามารถติดไฟได้นั้น การนำอุปกรณ์ให้แสงสว่างไปติดไว้บนบริเวณรองเท้าก็จะช่วยให้ผู้คนที่สัญจรไปมาสามารถสังเกตเห็นเราได้ง่ายมากขึ้นในช่วงเวลาที่มีแสงอาทิตย์อย่างช่วงเวลาเช้ามืดหรือตอนกลางคืน ดังนั้นมันจึงสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

และยังสามารถใช้งานง่าย พกพาสะดวกสบายขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาไม่รบกวนการวิ่งของเราอย่างแน่นอน ไฟจะเป็นแอลอีดีสีแดงที่สามารถมองเห็นได้ชัดในระยะไกล สามารถปรับให้มันเป็นไฟสว่างปกติหรือเป็นไฟกระพริบก็ได้เพียงแค่กดปุ่มเท่านั้น โดยกดปุ่ม 1 ครั้งจะเป็นการเปิดไฟ กด 2 ครั้งทำให้ไฟกระพริบและกด 3 ครั้งคือการปิดไฟ ทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจและไม่ต้องกังวลว่าผู้คนที่สัญจรไปมานั้นจะมองไม่เห็นเราอีกต่อไป 

รายละเอียดของ Runtastic Reflector Shoe

Runtastic Reflector Shoe มาในราคา 1,090 บาท วัสดุมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถรองรับแรงกระแทกได้เล็กน้อย สามารถทนทานและใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ สามารถกันน้ำได้ทำให้สามารถใช้งานได้แม้ว่าจะฝนตก วิ่งลุยโคลน หรือวิ่งบนแอ่งน้ำก็ตามก็จะไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย สามารถกันเหงื่อได้ แต่ไม่สามารถนำเอาลงไปแช่ไว้ในน้ำหรือใช้งานในการว่ายน้ำได้ หากเปิดไฟปกติสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง แต่หากใช้งานแบบไฟกระพริบนั้นสามารถใช้งานติดต่อกันได้เป็นเวลาถึง 96 ชั่วโมง 

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20180200116/Runtastic-Reflector-Shoe

#Runtastic #นักวิ่ง #รีวิวทุกอย่าง