Korin Desing FlexPack Go กระเป๋าที่จะทำให้เราไม่ถูกขโมยอีกต่อไป

Korin Desing FlexPack Go กระเป๋าที่จะทำให้เราไม่ถูกขโมยอีกต่อไป

ในปัจจุบันนี้การก่อเหตุโจรกรรมนั้นพุ่งสูงขึ้นเป็นอย่างมาก การเดินตามท้องถนนไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ความเสี่ยงที่เราจะถูกกระชากกระเป๋า กรีดกระเป๋า หรือขโมยของนั้นเป็นเรื่องง่ายที่ทุกคนสามารถเจอได้เท่าๆ กัน เพื่อรักษาทรัพย์สินมีค่าของเรารวมไปถึงข้อมูลบางอย่างที่เป็นความลับที่เราเก็บเอาไว้ในกระเป๋า เราควรทำการป้องกันให้ได้มากที่สุดอย่างเช่นการเลือกใช้กระเป๋าที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถกันขโมยได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นกระเป๋าที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ Korin Desing FlexPack Go เป็นกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถป้องกันความเสี่ยงการถูกโจรกรรมได้มากขึ้น หากคุณต้องพกของสำคัญไปตามที่สาธารณะหรือสถานที่เสี่ยง กระเป๋าใบนี้จะเป็นตัวช่วยอย่างดีที่ทำให้สินทรัพย์ของคุณปลอดภัยมากขึ้น

คุณสมบัติของ Korin Desing FlexPack Go

Korin Desing FlexPack Go ภายนอกนั้นเป็นกระเป๋าทรงดัฟเฟิลหรือกระเป๋าเดินทางแบบที่มีสายสะพายไหล่ธรรมดาทั่วไป การออกแบบนั้นเน้นความเรียบง่ายเป็นหลักโดยใช้สีดำตัดสลับกับสีเทา มันจึงเหมาะสำหรับทุกการแต่งตัว จัดเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานไม่เพียงแต่ความสามารถในการป้องกันการขโมยเท่านั้น มันสามารถพับเก็บได้ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการพกพากระเป๋าใบนี้ได้สูงสุดถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ได้รับมาตรฐานระดับโลกว่าสามารถป้องกันขโมยได้อย่างยอดเยี่ยม

สามารถเชื่อมต่อกับ power bank และมี USB charger จากภายนอกโดยที่เราไม่ต้องหยิบพาวเวอร์แบงค์ออกมาใช้ มีสายเหล็กที่สามารถยืดและหดได้ ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้อย่างลงตัว สามารถใช้งานเป็นกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าในการทำงานแต่ละวันได้ แต่ละส่วนของกระเป๋านั้นได้รับการออกแบบมาให้รองรับการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความสำคัญและผู้คนนิยมพกพากันอย่างเช่น Notebook เสื้อผ้า รองเท้า ร่ม ขวดน้ำ แต่ละอย่างนั้นมีช่องสำหรับตนเองที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดของ Korin Desing FlexPack Go

Korin Desing FlexPack Go มาในราคา 4,490 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี บริเวณซิปนั้นมี Korin Desing FlexPack Go ที่ต้องใส่รหัสเพื่อปลดล็อคการรูดซิป ความจุอยู่ที่ 36 ลิตร สามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายไหล่ สามารถพับเก็บได้ 12 ชั้นเพื่อป้องกันการงัดหรือการเจาะ

สามารถใส่แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วได้ ใส่เอกสาร A4 ในแฟ้มได้ และใส่ Notebook ได้ มันจึงเป็นกระเป๋าที่สามารถตอบโจทย์คนที่ต้องเดินทางเป็นประจำได้เป็นอย่างดี และช่วยลดความเสี่ยงในการถูกขโมยของลง 

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20180900118/Korin-Desing-FlexPack-Go-

#กระเป๋า #กระเป๋าทรงดัฟเฟิล #รีวิวทุกอย่าง