Camet Water Spraymop CME-00006 ไม้ถูพื้นที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน

Camet Water Spraymop CME-00006 ไม้ถูพื้นที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

การถูบ้านเป็นการทำงานบ้านที่หลายคนไม่ชื่นชอบเพราะมันเสียเวลา ไหนจะต้องเอาผ้าถูพื้นมาแช่น้ำยา ขั้นตอนการถูก็ต้องระมัดระวังไม่เช่นนั้นก็จะกลายเป็นรอยเท้า กว่าน้ำยาจะแห้ง กว่าจะขัดให้พื้นขึ้นเงาเป็นมันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย ต้องใช้ทั้งแรงและเวลา หลังจากถูเสร็จแล้วยังต้องมาซักผ้าถูพื้นอีกต่างหาก จะดีกว่าไหมหากเราใช้ม็อบถูพื้นที่ได้รับการออกแบบมาให้คุณสามารถถูพื้นได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Camet Water Spraymop CME-00006 ไม้ถูพื้นที่จะทำให้คุณทั้งประหยัดแรงและเวลา

คุณสมบัติของไม้ถูพื้น Camet Water Spraymop CME-00006

Camet Water Spraymop CME-00006 เป็นไม้ถูพื้นที่ลักษณะภายนอกก็แตกต่างจากไม้ถูพื้นทั่วไปแล้ว โดยตัวผ้าถูพื้นนั้นจะเป็นผ้าม็อบที่เราสามารถถอดนำเอาออกมาซักได้อย่างง่ายดาย บริเวณด้านบนด้านตรงส่วนคนนั้นจะมีถังบรรจุน้ำยาถูพื้นให้เราสามารถใส่เข้าไปได้ เมื่อกดใช้งานมันก็จะทำการสเปรย์น้ำยาถูพื้นออกมาในปริมาณที่กำลังพอดี ประหยัดน้ำเพราะเราไม่จำเป็นต้องชุบแล้วบิดผ้าอีกต่อไป เป็นการลดขั้นตอนที่ทำให้ช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้านได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย สามารถหมุนหัวผ้าได้ถึง 360 องศา ทำความสะอาดสะดวกสบายในทุกมุมและทุกสถานที่

สามารถพ่นละอองน้ำได้ไกลกว่า 95 เซนติเมตร แต่ด้วยความที่เป็นเพียงแค่ละอองน้ำทำให้มืดถูพื้นเราไม่จำเป็นต้องออกแรงมากมาย และไม่จำเป็นต้องรอเวลาให้มันแห้งอย่างยาวนานอีกต่อไป เพียงแค่กดที่ปลายไม้ 2-3 ครั้งน้ำยาก็จะถูกพ่นออกมาจากไม้ถูอัตโนมัติ บอกลากะละมังน้ำยาถูพื้นได้เลย ตัวผ้าเป็นไมโครไฟเบอร์ที่สามารถดูดซับน้ำได้อย่างยอดเยี่ยมและทำความสะอาดพื้นได้เป็นอย่างดี เป็นผ้าที่ไม่อมน้ำดังนั้นเวลาที่ถูก็จะไม่มีรอยคราบน้ำอย่างแน่นอน เติมน้ำเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นก็สามารถทำความสะอาดพื้นที่ได้สูงถึง 100 ตารางเมตรเลยทีเดียว มันจึงกลายเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่ทั้งสะดวกสบายและประหยัดเวลา

รายละเอียดของไม้ถูพื้น Camet Water Spraymop CME-00006

Camet Water Spraymop CME-00006 เป็นไม้ถูพื้นที่มาในราคาถูกสุดๆ เพียง 199 บาทเท่านั้น วัสดุได้รับการเลือกสรรให้มีความแข็งแรงทนทานสูงและมีคุณสมบัติในการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นตัวผ้าไมโครไฟเบอร์ หรือหัวสเปรย์ที่คอยฉีดน้ำยาถูพื้นออกมา สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานไม่มีอุดตัน อย่างไรก็ตามควรนำเอาออกมาทำความสะอาดอยู่เป็นประจำเพื่อให้มันสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20210300032/Camet-Water-Spraymop–CME00006

#ไม้ถูพื้น #Camet Water Spraymop #รีวิวทุกอย่าง