ฝาครอบไมโครเวฟMicronware ของดีมีคุณภาพในราคาหลักสิบ

ฝาครอบไมโครเวฟMicronware ของดีมีคุณภาพในราคาหลักสิบ

หนึ่งในไอเท็มที่คนมีไมโครเวฟขาดไม่ได้ คือ ฝาครอบไมโครเวฟ เพราะเวลาเรานำอาหารไปเวฟ สิ่งที่เกิดขึ้นตามมา คือ อาหารเหล่านั้นอาจมีไอน้ำหรือไม่ก็เศษอาหารกระเด็นไปติดตามตัวด้านในไมโครเวฟ และภาชนะสำหรับเวฟอาหารส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีฝาปิดให้เท่าไหร่หรือถ้ามีฝาปิดบางตัวก็ไม่สามารถทนทานความร้อนได้เท่าฝาครอบไมโครเวฟ ฝาครอบไมโครเวฟ จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดเสียไม่ได้

ฝาครอบไมโครเวฟ คุณภาพราคาน่ารัก

ฝาครอบไมโครเวฟ ที่ผู้เขียนจะนำมารีวิวในบทความนี้ คือ ฝาครอบไมโครเวฟ ยี่ห้อ Micronware ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงภาชนะที่ใช้คู่กับไมโครเวฟมาแล้วมากมาย รับประกันได้ว่าใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน ซึ่งฝาครอบไมโครเวฟตัวนี้ ผลิตมาจากวัสดุพลาสติกที่ปราศจากสารก่อมะเร็งหรือที่เรียกว่า BPA free ด้วยการออกแบบที่ใช้งานง่าย

ลักษณะเป็นฝาครอบลักษณะคล้ายฝาชี แต่ด้านบนเรียบไม่โค้งมน มีที่จับให้ด้านบนตรงกลางฝา ไว้สำหรับให้ผู้ใช้จับเคลื่อนย้ายได้สะดวก ขนาดความกว้างจะมีให้เลือกด้วยกันสามไซส์ คือ ไซส์เล็กสุดขนาด 19.8 × 8.8 เซนติเมตร ไซส์กลาง 23.5 × 12 เซนติเมตร และขนาดใหญ่สุด 27 × 11.7 เซนติเมตร

โดยที่ผู้เขียนซื้อมานี้เป็นไซส์กลาง ราคาเพียง 40 บาทเท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก เพราะนอกจากฝาครอบไมโครเวฟจะใช้ในการครอบอาหารเพื่อนำไปอุ่นโดยไมโครเวฟแล้ว ยังทำหน้าที่แทนฝาชีได้อีกด้วย อีกทั้งวัสดุที่ทำยังสามารถทนทานต่ออุณหภูมิร้อนได้ถึง 100 องศาเซลเซียสและสามารถนำเข้าตู้เย็นได้ในกรณีที่เราอยากครอบอาหารไม่ให้มีกลิ่นออกมารบกวนตู้เย็น 

ซึ่งฝาครอบไมโครเวฟของ Micronware ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเพราะสามารถทนทานความเย็นได้ถึง 20 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว  สำหรับใครที่ค่อนข้างซุ่มซ่ามก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทำเจ้าฝาครอบไมโครเวฟตัวนี้พัง เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นดี แข็งแรง มีความยืดหยุ่น ทนทาน ไม่แตกหักง่าย อีกทั้งยังป้องกันไอน้ำไม่ให้รั่วซึมออกไปอีกด้วย

จึงรับประกันได้ว่า ตกแล้วไม่แตก สามารถเก็บกลิ่นได้ดีถึง 100% เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำ คือโพลีโพรพิลีนหรือ PP เป็นพลาสติกชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาทำภาชนะใส่อาหาร เนื่องจากมีความแข็งแรงทนทาน ทนต่ออุณหภูมิทั้งร้อนเย็นได้ดี อีกทั้งยังปลอดภัยไม่มีสารก่อมะเร็งอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจฝาครอบไมโครเวฟดีๆสักอันในราคาหลักสิบ รับรองเลยว่าหากคุณซื้อฝาครอบไมโครเวฟ ของ Micronware มาแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งหากใครสนใจฝาครอบไมโครเวฟ Micronware สามารถหาซื้อได้ง่ายเพียงแค่สั่งผ่านช็อปปิ้งออนไลน์หรือซื้อจากทางร้าน Index ทุกสาขา

#รีวิวทุกอย่าง #นำ้หอม #เครื่องสำอางค์ #ฝาครอบไมโครเวฟ