CKL ไดร์เป่าผมขนาดเล็กใช้งานง่าย

ไดร์เป่าผมเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่เหมือนจะจำเป็นและไม่จำเป็นในเวลาเดียวกัน ส่วนหนึ่งมาจากหน้าที่ของมันแค่ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นเท่านั้น และสิ่งที่ต้องแลกมาคือ ค่าไฟกับเสียงที่ดัง จนไปถึงปัญหาผมแห้งเสียได้ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาจำเป็นต้องใช้จริงๆ เราก็ควรมีติดบ้านไว้ ในบทความนี้ ผู้เขียนจึงขอแนะนำไดร์เป่าผมขนาดเล็กจากแบรนด์ CKL

รายละเอียดของไดร์เป่าผม CKL

CKL เป็นหนึ่งในแบรนด์อุปกรณ์เสริมสวย ที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องตลาด มีจุดเด่นในเรื่องราคาเป็นมิตรเข้าถึงง่าย สำหรับสินค้าในบทความนี้ คือ ไดร์เป่าผม รุ่น Ming Shi Da มีรหัสสินค้า คือ CKL-6265  แม้บนกล่องจะโฆษณาว่า สินค้ามีสองสี คือ ส้มกับม่วง แต่สีที่มีให้เลือกจริงๆ คือ สีดำ สีชมพูและสีฟ้า

ภายในกล่องจะมีเพียงตัวไดร์เป่าผม และหัวบีบลม รวมสองชิ้น ไดร์เป่าผมของ CKL รุ่นนี้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า 220 V ตามมาตรฐานไฟฟ้าบ้านในประเทศไทยกับสายที่ยาวประมาณ 1 เมตร มีหัวปลั๊กสองขาแบบกลม สำหรับกำลังหมุนที่ให้มานั้นมีถึง 1200 W ซึ่งถือว่าเยอะพอสมควรกับการทำให้ผมแห้งในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ ไดร์เป่าผมตัวนี้ยังมาพร้อมกับการปรับระดับความแรงลมได้อีกสองระดับ กับปุ่มที่สามารถลดความร้อนของลมที่ปล่อยจากตัวไดร์ได้ตามต้องการ และหากกดค้างไว้จนมิด ไดร์จะเป่าลมเย็นออกมาแทน สำหรับการดูแลรักษา คือ ให้เช็ดทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานน เพื่อไม่ให้ฝุ่นเข้าไปติดค้างในตัวเครื่อง

ส่วนสิ่งที่ต้องระวังในการใช้งานมีดังนี้ 1.ห้ามใช้งานอย่างอื่นนอกจากการเป่าผม เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น 2.หากพบว่าสายหรือตัวเครื่องมีรอยชำรุดเสียหาย ห้ามใช้โดยเด็ดขาด  3.ห้ามใช้ใกล้กับอ่างน้ำ ฝักบัว หรือภาชนะที่บรรจุน้ำ 4.อย่างัดแงะตัวอุปกรณ์หรือพยายามซ่อมด้วยตัวเอง และ ควรถอดปลั๊กทุกครั้งหลังการใช้งาน

ไดร์เป่าผมของ CKL รุ่นนี้ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังพอดีมือ ไม่เล็กไปไม่ใหญ่เกินไป มาพร้อมพละกำลังความแรงลมถึง 1200 W ช่วยให้ผมของคุณแห้งรวดเร็วขึ้นแน่นอน สำหรับการใช้งานก็ง่ายดายสามารถปรับเปลี่ยนระดับความแรงลมและความร้อนของลมได้อย่างง่ายดาย ส่วนข้อเสียจะเป็นเรื่องการสลับจากลมร้อนเป็นลมเย็นที่จำเป็นต้องกดค้างเท่านั้น

จึงไม่ค่อยสะดวกเวลาใช้งานนานๆเท่าไหร่ กับเรื่องคุณภาพวัสดุที่ดูไม่ดีมากนัก พับเก็บไม่ได้เหมือนไดร์เป่าผมยี่ห้ออื่น ทำให้มีข้อจำกัดในการพกพา แต่ก็สมกับราคา 200-250 บาท ซื้อมาแล้วไม่เสียใจอย่างแน่นอน

#รีวิวทุกอย่า #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #ไดร์เป่าผม