โต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop พร้อมฟังก์ชันยกระดับจากแบรนด์THINKIN

โต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop พร้อมฟังก์ชันยกระดับจากแบรนด์THINKIN

โต๊ะญี่ปุ่นเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้เป็นที่วางของหรือวางอาหาร ที่ส่วนใหญ่เราจะนิยมในการวางโน๊ตบุ๊คไว้ทำงาน ทั้งบนพื้นหรือบนเตียงนอนก็ได้ นอกจากนั้น ยังสามารถพับเก็บช่วยประหยัดพื้นที่ ซึ่งสำหรับคนที่อยากได้โต๊ะญี่ปุ่นที่มีฟังก์ชั่นเหมาะสมกับการวางโน๊ตบุ๊คขอแนะนำ THINKIN โต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop

รายละเอียดของโต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop THINKIN

โต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop แบบพับเก็บได้จากแบรนด์ THINKIN มีขนาดพื้นที่วางของ 60 x 34 เซนติเมตร อยู่สูงจากพื้น 26 เซนติเมตร สามารถปรับยกระดับได้ 4 ขั้น และยังมีที่กั้นกันของตก แล้วเวลาที่เรายกปรับระดับจะยังมีพื้นที่เล็กๆด้านข้างสำหรับวางของหรือเครื่องดื่มได้ วัสดุหลักทำจากไม้ MDF หรือ แผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลาง ที่ให้สัมผัสความหนา แน่น เรียบเนียน เนื้อละเอียดกว่าไม้อัดทั่วๆไป

พร้อมการเคลือบผิวด้วย PVC ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนโครงและขาทำจากเหล็กพ่นสี Powder Coating ที่นอกจากจะดำดีมีสไตล์แล้ว ยังมีความแข็งแรงทนทานไม่โยกเยก สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 5 กิโลกรัม

โต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop THINKIN จะมีสีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบที่ 1 บีชสว่าง เป็นสีน้ำตาลอ่อนแกะสลักลายไม้ มีเนื้อสัมผัสคล้ายแผ่นไม้ธรรมชาติจริงๆ  แบบที่ 2 เป็นลายหินอ่อนสีขาวและแบบที่ 3 เป็นลายหินอ่อนสีดำ ทั้งแบบ 2 และ 3 มีลวดลายสวยงามมีสไตล์ พื้นผิวเรียบเนียนคล้ายหินอ่อนจริงๆ

โดยรวมแล้ว โต๊ะญี่ปุ่นวาง Laptop THINKIN ของ จึงเป็นโต๊ะญี่ปุ่นที่เหมาะกับการใช้งานภายในบ้านและนอกสถานที่ แต่มีข้อควรระวัง คือ ให้หลีกเลี่ยงการขูดขีดจากปากกาและของมีคม เพราะอย่างไรก็ดี วัสดุหลักของโต๊ะก็คือไม้ ซึ่งไม่ได้มีความทนทานขนาดนั้น

หลังจากการใช้งานมาโต๊ะญี่ปุ่นของ THINKIN ถือว่ามีน้ำหนักมากถึง 12.1 กิโลกรัม เวลาหยิบยกมาใช้งาน ซึ่งเกิดจากการออกแบบให้สามารถรับน้ำหนักของโน๊ตบุ๊ตได้ สำหรับฟังก์ชั่นปรับยกระดับที่เพิ่มมา 4 ระดับนั้น ช่วยให้การทำงานบนโน๊ตบุ๊คสบายขึ้น แถมยังมีพื้นที่วางเมาส์ให้ด้วย

นอกจากการใช้งานกับโน๊ตบุ๊ตแล้ว โต๊ะญี่ปุ่นของ THINKIN ยังเหมาะกับเเท็บเล็ตหรือ IPad ด้วย และยังมีดีไซน์ที่สวยงามกับลวดลายหลากหลาย มีตัวเลือกให้ถึง 3 แบบ ให้เข้ากับห้องของคุณ แต่สำหรับคนที่ชอบทำงานโดยเอาขาสอดใต้โต๊ะ โต๊ะญี่ปุ่นTHINKIN ตัวนี้อาจไม่เหมาะมากนัก

ด้วยความสูงและความกว้างที่ให้มาน้อยไปหน่อย  อาจเหมาะกับผู้หญิงหรือเด็กเสียด้วยซ้ำ ซึ่งในส่วนของราคาโต๊ะญี่ปุ่น THINKIN อยู่ที่ 239 บาทสามารถหาซื้อได้จากร้านขายหนังสือ B2S หรือจะสั่งผ่านร้านค้าออนไลน์ทั่วไปก็ได้เช่นกัน 

#เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #โต๊ะญี่ปุ่น