แปรงสีฟันเดนทิสเต้ เปลี่ยนการแปรงฟันให้มีคุณภาพ

แปรงสีฟันเดนทิสเต้ เปลี่ยนการแปรงฟันให้มีคุณภาพ

การแปรงฟันเป็นเรื่องสำคัญและกิจวัตรที่ต้องทำในชีวิตประจำวันทุกวัน ดังนั้นการเลือกแปลงที่ดีจึงส่งผลต่อคุณภาพชีวิต หากเลือกแปรงผิดคุณก็ต้องมาเผชิญกับปัญหาฟันที่ตามมา อาจถึงขั้นต้องไปเสียเงินให้กับหมอฟันในราคาหลักแสน แพงกว่าการซื้อแปรงสีฟันมากนัก

แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ใช่ว่าทุกคนจะมีทางเลือกมากมายในการซื้อแปรงราคาหลักร้อยหลักพัน รีวิวนี้ผู้เขียนจึงจะขอแนะนำทางเลือกที่ดี ทั้งด้านสุขอนามัยและราคาสบายกระเป๋าอย่างแปรงสีฟัน ยี่ห้อ เดนทิสเต้ ที่ราคาเพียงแค่ 59 บาท

แปรงสีฟันเดนทิสเต้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดปากคุณภาพคับแก้ว

เชื่อว่าใครหลายคนคงเคยได้ยินได้เห็น ชื่อยี่ห้อเดนทิสเต้ผ่านตาผ่านหูกันมาบ้าง เพราะเดนทิสเต้ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดปากที่มีประสิทธิภาพสูงและโด่งดัง อีกทั้งยังอยู่มายาวนาน เพียงแค่นั้นก็การันตีคุณภาพได้แล้วว่าเดนทิสเต้มีมาตรฐานที่สูงเพียงใด แน่นอนว่าผู้เขียนก็เป็นคนหนึ่งที่คิดว่าเดนทิสเต้ต้องมีราคาแพงหลักร้อยหลักพันเป็นแน่

อารมณ์เหมือนกับเป็นแบรนด์เนมในวงการยาสีฟัน แต่วันหนึ่งผู้เขียนก็ได้เดินไปเจอเข้ากับแปรงสีฟันตัวนี้เข้า คือ แปรงสีฟันเดนทิสเต้ 3 แอ็คชั่น ในราคาเพียง 59 บาท ที่มีขนแปรงหนาฟูนุ่ม ยังแถมยาสีฟันขนาดทดลองใช้หลอดเล็กๆมาให้ด้วย ผู้เขียนจึงตัดสินใจลองซื้อมาใช้ดู ด้วยความที่เคยได้ยินชื่อเสียงในด้านดีของเดนทิสเต้มามากมาย

จากประสบการณ์การใช้จริงกว่าหนึ่งเดือน รู้สึกว่าฟันสะอาดขึ้นจริง ด้วยความที่ขนแปรงมีความหนาเส้น Spring อ่อนนุ่มกำลังพอดี ไม่แข็งและไม่อ่อนเกินไป แปรงซอกซอนได้ทุกที่ โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนเป็นคนแปรงฟันแรงมาก แปรงก็มีการบานออกเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น น่าจะใช้ต่อได้อีกเป็นเดือน หลังทดลองใช้ก็พบว่าอาการเลือดออกตามไรฟันและเสียวฟันลดลง อีกทั้งกลิ่นปากในตอนเช้ายังลดลงด้วย อาจเป็นเพราะยาสีฟันที่แถมมาส่วนนึง

แต่การที่แปรงสามารถทำความสะอาดซอกซอนได้ทุกที่นั้นต้องขอชมเชยแปรงตัวนี้จริงๆ ด้วยความที่คนแปรงมีความนุ่มพิเศษถึงสองระดับ มีปลายแหลมซอกซอนได้ทุกมุม ทำให้รู้สึกสะอาดกว่าแปรงทั่วไป ด้ามจับพอดีมือ หากถามถึงข้อเสียก็คงมีแค่เพียงหัวแปลงมีขนาดใหญ่พอสมควร บางมุมที่แปรงไปก็รู้สึกเหมือนแปรงจะล้นปาก ขยับติดๆขัดๆอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นหงุดหงิดรำคาญ

หากใครสนใจแปรงสีฟันดีๆสักอัน ต้องห้ามพลาดแปรงสีฟันทรีแอ็คชั่นของเดนทิสเต้ ด้วยคุณสมบัติสามประการ คือ ขนนุ่มไม่ทำร้ายเหงือก สามารถบิดตัวโค้งงอตามรูปฟันได้ ซอกซอนทั่วถึง มีขนหนาทำความสะอาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผู้เขียนกล้ารับประกันเลยว่า ซื้อมาคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน

#เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #เดนทิสเต้