หูฟังคุณภาพในราคา 69 บาท ของ MINISO

หูฟังคุณภาพในราคา 69 บาท ของ MINISO

หากใครกำลังหาหูฟังราคาถูกใช้งานระยะสั้นๆ ฟังแล้วได้เสียงที่ไม่ขัดใจมากเกินไป ขอแนะนำหูฟังจากแบรนด์ MINISO ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาเข้าถึงง่าย ดีไซน์ดูดีสไตล์ญี่ปุ่นสีพาสเทล ที่มาในราคาเพียง 69 บาท อย่าง Earphones Stereo MINISO รหัส H050#/Orange

รายละเอียดของหูฟัง Earphones Stereo MINISO 

Earphones Stereo MINISO มาในแพ็คเกจซองพลาสติกใสซิปล็อคดูเรียบง่าย โดยภายในบรรจุไว้เพียงหูฟังแบบ Earphones หรือแบบมีจุกยางไว้อย่างเดียว ใช้งานแบบเสียบจุกยางเข้าไปในหู สำหรับจุกยางที่ให้มานั้น มีเพียงขนาดเดียวคือขนาดกลาง สายหูฟังพลาสติกยาว 120 เซนติเมตร มีสีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม สีขาว หรือสีเหลือง

โดยรวมแล้วจะเป็นสีโทนพาสเทลหรือสีแนวสดใสน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความแฟชั่นเล็กๆ สีดูไม่โดดใช้แมตซ์กับเสื้อผ้าต่างๆได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีปุ่มฟังค์ชั่นอยู่บริเวณสายหูข้างขวา เพื่อใช้ในการกดรับสาย วางสาย หยุดเพลง เล่นเพลง รองรับได้ทั้งระบบ ISO และ Android ในส่วนของระบบเสียงหูฟัง MINISO เป็นแบบ Stereo

ที่ให้ความรู้สึกของเสียงได้ครบทุกทิศทาง มีประสิทธิภาพมากพอที่จะแยกแยะ เสียงซ้าย-ขวา หน้า-หลัง รอบทิศทาง ขณะเล่นเกมได้เป็นอย่างดี ส่วนเสียงที่ได้นั้น อยู่ในระดับกลางๆเอนไปทางสูง จากการเทสเสียง Bass ที่หูฟังคุณภาพสูงนั้นจะต้องได้ยินเสียงที่ต่ำกว่า 20 Hz ส่วนหูฟัง MINISO ฟังได้ต่ำสุดอยู่ที่ 40 Hz ในส่วนของช่วงความถี่ที่ฟังได้นั้น หากเป็นหูฟังคุณภาพสูงจะสามารถได้ยินความถี่ได้ถึง 20,000 Hz

โดยหูฟังรุ่นนี้ ฟังความถี่ได้สูงสุดที่ 15,000 Hz อาจจะดีกว่าหูฟังยี่ห้ออื่นในราคาเท่าๆกันด้วยซ้ำ และแน่นอนว่าตัวหูฟังเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สายมีส่วนประกอบของพลาสติก ABS,TPS  การเก็บรักษาจึงควรอยู่ในที่แห้งและห่างจากความร้อน นอกจากนี้ด้วยขนาดที่เล็กจึงค่อนข้างบอบบาง ควรเก็บเป็นที่ให้เรียบร้อบเพื่อป้องกันความเสียหายและเพื่ออายุการใช้งานที่ยืนยาว

ถือว่าหูฟัง MINISO รุ่นนี้ให้เสียงที่พอใช้ได้ไม่รู้สึกขัดใจนัก สมราคาในแบบหูฟังราคาถูกคุณภาพเกือบดีเยี่ยม ดีไซน์สวย เรียบง่าย ตามสไตล์สินค้าจากญี่ปุ่น สำหรับในส่วนของข้อเสีย นอกจากคุณภาพของตัววัสดุที่ไม่ได้ดีนัก อาจส่งผลให้อายุการใช้งานรวมๆไม่มากเท่าไหร่

โดยเฉพาะลักษณะหูฟังที่เป็นสายแบน หุ้มพลาสติกบางๆไม่หนามาก เมื่อใช้ไปนานๆอาจเกิดปัญหาสายขาดได้ และการที่ไม่แถมอุปกรณ์เสริมอื่นๆมาให้เลย แม้กระทั่งหัวยางที่ในซองมีเพียงขนาดเดียว อาจไม่เหมาะกับใครที่ต้องใช้หัวยางขนาดอื่นๆ เมื่อใส่หูฟังไปนานๆ จึงทำให้มีอาการปวดหูได้

#MINISO #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า