Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White หูฟังคุณภาพ

Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset - White หูฟังคุณภาพ

เครื่องเกมคอนโซลนั้นเป็นอุปกรณ์การเล่นเกมที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ช่วงยุค 90 หากใครเคยทันเครื่องเล่นเกมรุ่นแรกๆ น่าจะจำเครื่องเล่นแฟมิคอมได้ดี หลังจากที่มันได้รับความนิยมเป็นวงกว้างไปทั่วทั้งโลกและทำยอดขายได้อย่างงดงาม บริษัทต่างๆ ก็เริ่มที่จะสนใจผลิตเครื่องเกมคอนโซลออกมาวางขายมากยิ่งขึ้นและพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยตลอดเวลามาจนถึงปัจจุบัน

หนึ่งในเครื่องเกมคอนโซลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นเห็นทีจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่น Playstation ซึ่งปัจจุบันได้ออกรุ่นใหม่เป็นรุ่นที่ 5 เรียบร้อยแล้ว โดยเครื่องเล่น playstation 5 นั้นมีอุปกรณ์เสริมมากมายหนึ่งในนั้นก็คือหูฟัง Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White หูฟังจาก SteelSeries

ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานกับเครื่องเล่น playstation 5 โดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ PC โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch ได้อีกด้วย 

รายละเอียดของหูฟัง Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White

Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White เป็นหูฟัง Bluetooth ทำให้มันสะดวกต่อการใช้งาน ไม่มีสายพะรุงพะรังเกะกะเวลาที่เราเล่นเกม ช่วยให้เราสามารถเก็บได้ง่ายและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นเกมโดยเฉพาะโดยเสียงนั้นจะมีการดีเลย์ในระดับที่ต่ำที่สุด และที่จะขาดไปไม่ได้เลยขณะเล่นเกมนั่นก็คือไมโครโฟนภายในซึ่งสามารถรับเสียงได้ทั้งสองทิศทาง

รองรับการใช้งานร่วมกับ Discord พร้อมระบบการตัดเสียงรบกวนที่ช่วยให้อีกฝ่ายนั้นได้ยินเสียงเราอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ให้มีระบบที่ช่วยให้เราได้ยินรายละเอียดของเสียงในการเล่นเกมทุกทิศทาง ช่วยให้เราสามารถระบุตำแหน่งของสิ่งต่างๆ ภายในเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานยาวนานติดต่อกันได้ 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ใ

ช้ไดร์เวอร์เสียงที่มีคุณภาพสูงช่วยให้สามารถขับเสียงออกมาได้อย่างละเอียดอ่อน ให้เรามีความได้เปรียบในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานร่วมกับระบบเสียงของ PlayStation 5 โดยเฉพาะอย่าง Tempest 3D Audiotech ได้ การออกแบบสวยงามและดูทัน สมัยสามารถปรับให้เข้ากับขนาดของศีรษะแต่ละคนได้สวมใส่สบาย ไม่รัดตึง 

เปิดราคาหูฟัง Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White

Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White มาไมราคา 6,990 บาท พร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี ภายในกล่องนั้นจะได้รับหูฟัง ตัวส่งสัญญาณไร้สายแบบ usb-c สายเสียบสำหรับใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน สายชาร์จ adaptor และคู่มือข้อมูลผลิตภัณฑ์

Link : https://www.dotlife.store

#Steelseries Arctis 7P Wireless Gaming Headset – White #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า