แปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner เพื่อความสะอาดบนใบหน้าอย่างล้ำลึก 

แปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner

ในอดีตหญิงสาวมากมายนั้นต้องประสบปัญหาโดยเฉพาะหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในเขตประเทศร้อนอย่างประเทศไทย เมื่อเจอแสงแดดแรงกล้าจนทำให้เหงื่อออกนั้นเครื่องสำอางที่ประคบเข้าไปบนหน้าเป็นเวลานับชั่วโมงตอนเช้าก็หลุดลอกและไหลเยิ้มจนทำให้ไม่สวยงามเหมือนตอนแต่งเสร็จใหม่ๆ

ปัจจุบันผู้ผลิตเครื่องสำอางจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เครื่องสำอางของตนเองนั้นติดทนนานถึงขั้นที่ต้องใช้ remover ในการล้างออกเท่านั้นเลยก็มี ปัญหาที่ตามมาคือการล้างเครื่องสำอางค์ได้สะอาดจนทำให้ใบหน้ามีสิ่งสกปรกตกค้างและกลายเป็นการสะสมจนเกิดสิวขึ้นมาในที่สุด แม้ว่าเราจะใช้ remover

พร้อมกับการทำความสะอาดด้วยโฟมล้างหน้าอย่างดีแล้วก็ตามแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เพียงพอ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้าของเราสะอาดอย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือแปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner

คุณสมบัติของแปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner

แปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner ได้รับการออกแบบมาให้ถือกระชับมือใช้งานง่าย มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยการประกอบไปด้วยสีเทา สีเขียว สีส้ม และสีชมพู  เป็นการใช้แรงสั่นสะเทือนของมอเตอร์ที่ช่วยให้เกิดคลื่นโซนิคแบบคู่ในการทำความสะอาดผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึกมากขึ้น

สามารถขจัดได้ทั้งสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และน้ำมันได้อย่างหมดจด แม้ว่าสาวๆ บางคนนั้นจะไม่แต่งหน้าแต่ต้องไม่ลืมว่าหน้าของเรานั้นมีการผลิตน้ำมันออกมาตามธรรมชาติซึ่งถามไม่รักษาความสะอาดให้ดีก็อาจจะก่อให้เกิดสิวได้เช่นเดียวกัน ไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองและก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บบนผิวหน้า

เพราะขนแปรงนั้นได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความยืดหยุ่นและนุ่มสบาย มีความบางเพียงแค่ 4.5 มิลลิเมตรเท่านั้น ช่วยให้เราได้รับสัมผัสที่เต็มไปด้วยความนุ่มนวลจนรู้สึกเหมือนเรานั้นไปทำสปาใบหน้ามากกว่าการล้างหน้าอยู่ที่บ้าน ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับรางวัลการันตีด้านการออกแบบจากเยอรมันในปี 2019 อีกด้วย

ขนแปรงซิลิโคนนั้นแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันซึ่งแต่ละส่วนนั้นก็จะมีขนาดคนที่แตกต่างกันและมีความลาดเอียงประมาณ 15 องศาทำให้สามารถเข้ากับรูปของใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงทิศทางของรูขุมขนช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น สามารถปรับโหมดการทำความสะอาดได้สูงถึง 3 ระดับ 

รายละเอียดของแปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner

แปรงทำความสะอาดผิวหน้ารุ่น Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner ราคาอยู่ที่เครื่องละ 459 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี ตัวซิลิโคนนั้นผลิตมาจากซิลิโคนเกรดเดียวกับที่ใช้กันในทางการแพทย์และเกรดอาหาร เวลาในการทำงานแต่ละครั้งจะอยู่ที่ 90 วินาที สามารถกันน้ำได้ ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 400 mg ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานถึง 240 นาที  

Link : https://www.tohome.com

#รีวิวทุกอย่าง #นำ้หอม #เครื่องสำอางค์ #แปรงทำความสะอาดผิวหน้า