U-Right TD-3127 เครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายที่ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น

U-Right TD-3127 เครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายที่ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น

เชื่อหรือไม่ว่า ในปัจจุบันนั้นผู้คนป่วยเป็นโรคต่างๆ มากกว่าเดิม ด้วยโลก สังคม และวิถีชีวิตในปัจจุบันที่ทำให้เรานั้นต้องอาศัยอยู่บนความเสี่ยงต่างๆ มากมายโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะมลภาวะทั้งทางอากาศ ทางน้ำ การใช้สารเคมี อาหารที่เรารับประทานกันทุกวัน ความถี่ในการออกกำลังกาย

ทุกอย่างส่งผลต่อสุขภาพของเราทั้งสิ้น เพราะเหตุนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยนั้นหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น หนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสนใจนั่นก็คืออัตราความดันโลหิต ซึ่งเป็นที่มาของโรคความดันโลหิตสูงที่ผู้สูงอายุหรือคนวัยกลางคนนั้นเป็นโรคนี้จำนวนมาก เราจะทราบว่าความดันโลหิตของเรานั้นมีอัตราอยู่ที่เท่าไหร่ก็ต่อเมื่อไปวัดความดันในสถานบริการทางการแพทย์ต่างๆ

แต่สำหรับคนที่สุขภาพไม่ดีหรือใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษนั้น การจะไปวัดความดันในสถานบริการทางการแพทย์อย่างเดียวเห็นทีจะไม่เหมาะเท่าไรนัก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายรุ่น U-Right TD-3127

คุณสมบัติของเครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายรุ่น U-Right TD-3127

เครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายรุ่น U-Right TD-3127 เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้เรานั้นสามารถวัดอัตราความดันโลหิตได้ด้วยตนเองที่บ้าน ด้วยการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายที่สำคัญคือเป็นแบบไร้สาย ดังนั้นเราจึงสามารถพกพามันไปในสถานที่ต่างๆ ได้ทุกที่

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพในด้านความดันอย่างเช่นผู้ป่วยโรคความดันสูงที่มีความจำเป็นในการรับรู้อัตราความดันโลหิตของตนเองบ่อยกว่าคนปกติ อุปกรณ์ดังกล่าวนี้สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า Uright Bloodpressure Manager เพื่อเก็บข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับอัตราความดันโลหิต

เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการรักษาหรือข้อมูลทางการแพทย์ต่อไป สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แต่สำหรับใครที่อยากจะไม่สะดวกกับการเชื่อมต่อหรือใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน อย่างเช่นนักกีฬาที่ต้องการทราบผลในทันทีบนอุปกรณ์ก็มีหน้าจอแสดงผลให้ทราบทันทีหลังจากการวัดเสร็จสิ้น

ช่วยให้เราได้รู้ทันทีหลังจากวัดแล้วว่าอัตราความดันโลหิตของเราอยู่ที่เท่าไหร่และยังสามารถแสดงผลอัตราชีพจรของเราได้อีกด้วย การใช้งานเหมือนเครื่องวัดความดันโลหิตทั่วไปนั่นก็คือการนำเอาสายมารัดบริเวณต้นแขนจากนั้นเพียงแค่กดปุ่มเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ 

รายละเอียดของเครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายรุ่น U-Right TD-3127

เครื่องวัดความดันโลหิตแบบไร้สายรุ่น U-Right TD-3127 มีราคาอยู่ที่ 1,999 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี ไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตให้ยุ่งยากเพียงแค่ใส่ถ่าน AAA จำนวน 4 ก้อนก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที มีเมมโมรี่ภายในที่สามารถจัดเก็บข้อมูลได้ถึง 200 ค่า สามารถวัดผลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ 

Link : https://www.tohome.com/

#U-Right TD-3127 #รีวิวทุกอย่าง #นำ้หอม #เครื่องสำอางค์