รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมันสำหรับคนรักสุขภาพ

รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมันสำหรับคนรักสุขภาพ

สำหรับคนรักสุขภาพหรือกำลังลดน้ำหนักอยากจะบอกว่าในปัจจุบันมันมีอุปกรณ์ต่างๆที่จะทำให้เราผอมได้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายราคาที่ถูกลงกว่าเมื่อก่อนมาก และในเรื่องอาหารการกินที่ในยุคปัจจุบันก็มีอาหารคลีนขายกันเยอะแยะเต็มไปหมด และรวมไปถึงอุปกรณ์ทำอาหาร

ซึ่งจะขาดเจ้าตัวนี้ไปไม่ได้เลย สำหรับหม้อทอดไร้น้ำมัน อุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังต้องการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก ซึ่งราคาก็ไม่ได้แพง และมีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ให้ได้เลือกใช้งาน ซึ่งก็ต้องบอกว่ามันทำให้เราได้ทานอาหารที่ปราศจากการใช้น้ำมันและที่สำคัญคือมันยังคงรสชาติความอร่อยเอาไว้ได้เป็นอย่างดี และบางครั้งก็อาจจะดีกว่าวิธีการทำอาหารแบบอื่นๆซะอีก จะเป็นอย่างไรนั้นวันนี้เราจะมารีวิวให้ได้ทราบกัน

การใช้งานหม้อทอดไร้น้ำมัน

สำหรับการใช้งานหม้อทอดไร้น้ำมัน ก็บอกเลยว่าง่ายมากๆ เพราะบนตัวเครื่องของหม้อจะมีบอกให้เราได้ทราบหมดว่าเวลาเท่าไหร่ อุณภูมิเท่าไหร่ สำหรับการทอดอาหารแต่ละอย่าง มีสัญลักษณ์การตั้งค่าบ่งบอกเอาไว้อ่างชัดเจน และบนตัวเครื่องก็จะมีแค่ตัวปรับเวลา กับอุณหภูมิ ให้เราได้เลือกเท่านั้นเอง และก็จะมีไฟสัญลักษณ์บอกการทำงานให้เราได้ทราบ

และเมื่ออาหารสุกก็จะมีเสียงดังเตือนเราอีกด้วย เรียกได้ว่าง่ายมากๆสำหรับการใช้งาน และสำหรับตัวหม้อทอดก็จะมีขนาดความจุตั้งแต่ 2- 5 ลิตร ตามแต่ขนาดของเครื่องที่เราใช้ ตัวหม้อก็จะมีตะแกรงอยู่ข้างในหม้อซึ่งจะเป็นตัวที่ใช้วางอาหารและกรองน้ำมันให้ไหลลงไปในข้างใต้ตะแกรง 

ข้อดีและข้อเสียของหม้อทอดไร้น้ำมัน

สำหรับข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมันนั้นก็จะช่วยทำให้เราไม่ต้องใช้น้ำมันในการทอดอาหาร ซึ่งรสชาติของอาหารก็อาจจะเปลี่ยนไปบ้างแต่ก็ยังมีรสชาติที่ดีอยู่ และยังช่วยรีดน้ำมันออกจากอาหารที่เราทำด้วยอย่างเช่นหนังไก่ หมูสามชั้น 

ข้อเสียของหม้อทอดไร้น้ำมัน ก็ตามที่บอกว่ารสชาติก็อาจจะไม่ได้ตามที่เราคุ้นเคย และหม้อทอดก็จะมีขนาดในการใส่อาหารเข้าไปได้น้อยไปหน่อย สำหรับขนาด 2 ลิตร ก็จะสามารถทำอาหารสำหรับรับประทานได้แค่ครั้งละไม่เกิน 2 คน ต่อมื้อเท่านั้น และการใช้งานอย่างเช่นการทอดปีกไก่ ก็จำเป็นจะต้องเปิดหม้อเพื่อพลิกให้ข้างล่างขึ้นบนสลับกัน และตั้งเวลาเผื่อการทอดเอาไว้สำหรับแต่ละด้านของปีกไก่ด้วย แต่โดยรวมก็ต้องบอกว่าน่าประทับใจยิ่งนักสำหรับการใช้งานหม้อทอดไร้น้ำมัน 

#หม้อทอดไร้น้ำมัน #คนรักสุขภาพ #รีวิวทุกอย่าง