LENOVO Star Wars Jedi Challenges แก็ดเจ็ตที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นเจได

LENOVO Star Wars Jedi Challenges แก็ดเจ็ตที่จะทำให้คุณได้เป็นเจได

ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลและยังเป็นภาพยนตร์ Box Office ที่สามารถทำรายได้อย่างยอดเยี่ยมทุกครั้งที่มีการออกภาคใหม่ๆ มา เห็นทีจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์ มหากาพย์การรบราฆ่าฟันกันที่สะเทือนไปทั้งกาแล็กซี มีเรื่องราวที่ยาวนานและสลับซับซ้อน เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่หาไม่ได้ในภาพยนตร์เรื่องอื่น

จึงไม่น่าแปลกใจนักที่มันจะได้รับการดัดแปลงไปเป็นสิ่งต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนวนิยาย การ์ตูน หรือแม้แต่เกม ล่าสุดนั้นถึงขั้นมีการออกแบบ Gadget ที่จะช่วยให้เรานั้นได้สัมผัสประสบการณ์ในการเป็นเจไดและต่อสู้บนฉากพื้นหลังในโลกของ star wars อย่าง LENOVO Star Wars Jedi Challenges ออกมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่อยากจะทดลองเป็นเจไดดูสักครั้งสามารถหาซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวนี้ได้แล้วในประเทศไทยโดยราคาอยู่ที่ชุดละ 4,990 บาท 

สวมบทบาทเป็นเจไดด้วย LENOVO Star Wars Jedi Challenges

LENOVO Star Wars Jedi Challenges เป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้เรานั้นได้ใช้ดาบไลท์เซเบอร์ที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์และได้รับความนิยมสูงสุดมาใช้ในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่เต็มไปด้วยอันตรายจากด้านมืด ต่อสู้ห้ำหั่นและเอาชนะเหล่ากองทัพข้าศึกในทุกยุคทุกสมัยโดยการเข้าไปในโหมดจู่โจม ผู้เล่นนั้นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจที่เต็มไปด้วยความสามารถในการต่อสู้อันล้นเหลืออย่างเช่นดาร์ธ เวเดอร์และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์แล้วล่ะก็ จะต้องตื่นเต้นกับประสบการณ์ในครั้งนี้อย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นในแต่ละระดับยังมีความยากที่แตกต่างกันออกไปโดยเฉพาะใน 7 ดาวเคราะห์ โดยเรานั้นจะต้องใช้พลังในการเอาชนะศัตรูพร้อมกำหนดกลยุทธ์อีกด้วย ดังนั้นการจะเอาชนะเกมนี้ได้นั้นจึงไม่ได้อาศัยเพียงแค่ทักษะการต่อสู้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการคิดวิเคราะห์อีกด้วยเนื่องจากภายในเกมนั้นจะมีปริศนามากมายให้เราได้แก้ไขเพื่อผ่านไปยังด่านต่อไป กลยุทธ์การรบนั้นก็มีความสำคัญภายในเกมนี้เช่นเดียวกัน ผู้เล่นจะต้องทำการบัญชาการกองทัพไม่ว่าจะเป็นการบุกรุกหรือการป้องกันก็ตาม เกมนี้จึงเป็นเกมที่จะทำให้เรานั้นได้สวมบทบาทและสัมผัสการใช้ชีวิตเป็นเจไดอย่างสมจริงมากที่สุด

อุปกรณ์ของ LENOVO Star Wars Jedi Challenges

LENOVO Star Wars Jedi Challenges ใน 1 ชุดนั้นจะประกอบไปด้วยตัวควบคุมดาบไลท์เซเบอร์ ลักษณะจะเป็นด้ามเหมือนกับด้ามจับไลท์เซเบอร์ที่เราเคยเห็นกันในภาพยนตร์ เมื่อสวมแว่น VR แล้วมันก็จะกลายเป็นดาบไลท์เซเบอร์ที่สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงและช่วยให้เรารู้สึกได้ถึงการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย ต่อมาเป็นแว่น VR ที่ได้รับการออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกม ช่วยให้เรานั้นได้มองภาพภายในเกมแบบ 3 มิติได้ ตัวติดตามสัญญาณ เป็นสัญญาณเตือนที่ช่วยให้เราสามารถติดตามตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสมจริงในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

Link : https://www.dotlife.store/lenovo-star-wars-jedi-challenges.html

#LENOVO #LENOVOStarWars #รีวิวทุกอย่าง