SPHERO อุปกรณ์แก็ดเจ็ตที่ช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้

SPHERO อุปกรณ์แก็ดเจ็ตที่ช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้

ในสมัยก่อนนั้นอุปกรณ์ที่จะช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ได้ลอกจากหนังสือแล้วก็จะมีของเล่นเสริมพัฒนาการที่ได้รับการออกแบบและพิจารณาแล้วว่าเป็นของเล่นที่ช่วยให้เด็กนั้นสามารถพัฒนาและเสริมสร้างการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี แต่ส่วนใหญ่แล้วของเล่นเสริมพัฒนาการเหล่านี้มักจะเป็นของเล่นสำหรับเด็กเล็ก

เมื่อเด็กโตขึ้นมาในระดับหนึ่งแล้วก็จะรู้สึกเบื่อของเล่นเหล่านั้น หากคุณกำลังมีบุตรหลานในวัยที่กำลังเติบโตเ  ฃราขอแนะนำอุปกรณ์ Gadget ที่จะช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่จะทำให้บุตรหลานของคุณนั้นได้มีการเสริมสร้างทักษะในด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ SPHERO

SPHERO คืออะไร 

SPHERO เป็นเหมือนกับหุ่นยนต์ที่อยู่ในลูกบอลใส ราคาอยู่ที่ 4,990 บาท มันเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้บุตรหลานของเรานั้นได้เรียนรู้และเห็นภาพอย่างชัดเจน ซึ่งช่วยให้ความเข้าใจและการเรียนรู้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เรียนรู้จากสิ่งต่างๆ มากกว่าการอ่านหนังสือเพียงอย่างเดียว เป็นอุปกรณ์ทางเลือกที่ช่วยให้บุตรหลานของเรานั้นมีทักษะในด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งเด็กเล็กและเด็กโต

โดยเฉพาะสำหรับเด็กโตที่มีความสนใจด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ และหุ่นยนต์ ช่วยพัฒนาทักษะด้านการคำนวณการควบคุมอุปกรณ์ รวมไปถึงเสริมสร้างความรู้ในด้านเทคโนโลยีอีกด้วย สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ และทนน้ำ จึงไม่ต้องกังวลว่ามันจะเสียหายง่ายเพราะราคาค่อนข้างสูง ใช้เวลาในการชาร์จครั้งละ 2 ชั่วโมงเหมาะสำหรับการเล่นทั้งในและนอกบ้าน ทั้งบนพื้นแข็งและพรม สามารถเคลื่อนที่ผ่านสิ่งสกปรก สี และน้ำได้ ใน 1 ชุดนั้นจะประกอบไปด้วยตัวหุ่นยนต์ แท่นชาร์จพร้อมสาย USB สติ๊กเกอร์ มาตรวัดสำหรับมุม เวลา และทิศทาง และคู่มือเริ่มต้นการใช้งาน 

โหมดการทำงานของ SPHERO

SPHERO มีการทำงาน 7 โหมดด้วยกัน ประกอบไปด้วยโหมดปิดการทำงาน ใช้ในกรณีที่ไม่ได้ใช้อุปกรณ์เป็นเวลา 4 สัปดาห์ขึ้นไป โหมดพักการใช้งาน จะเข้าสู่โหมดนี้หลังจากนำเครื่องออกจากแท่นชาร์จ โหมดการใช้งาน จะเริ่มเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า SPHERO Edu App หรือ SPHERO Play App หากต้องการออกจากโหมดดังกล่าวเพียงแค่ปิด Application ก็จะกลับเข้าสู่โหมดการนำออกจากแท่นชาร์จตามเดิม โหมดชาร์จแบตเตอรี่ โหมดอัพเดทอุปกรณ์ ถือว่าค่อนข้างคุ้มค่าจากอุปกรณ์นั้นจะได้รับการอัพเดทให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ และโหมดขาดการเชื่อมต่อ เกิดขึ้นในกรณีที่ระยะเชื่อมต่อของสัญญาณบลูทูธไกลเกินไปหรือขาดหาย

Link : https://www.dotlife.store/sphero-sprk-1.html

#SPHERO #แก็ดเจ็ต #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า