Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P กล้องวงจรปิดสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง

Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P กล้องวงจรปิดสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง

สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงนั้นน่าจะเข้าใจกันดีถึงความรู้สึกเวลาที่จะต้องออกจากบ้านไปทำงานหรือทำธุระต่างๆ แม้ว่ามันจะกินเวลาไม่กี่ชั่วโมงก็ตามแต่เรานั้นก็อดที่จะรู้สึกเป็นห่วงและคิดถึงสัตว์เลี้ยงของเราไม่ได้ ในยุคสมัยก่อนนั้นเป็นเรื่องยากที่เราจะสามารถตั้งกล้องเพื่อดูภาพความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยงระหว่างที่เราไม่อยู่

แต่ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีได้พัฒนาไปไกลจนมีการพัฒนากล้องวงจรปิดออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะอย่าง Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะสื่อสารหรือดูภาพความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยงระหว่างที่อยู่นอกบ้าน เราขอแนะนำกล้องวงจรปิดรุ่นนี้เลย

คุณสมบัติของกล้องวงจรปิดรุ่น Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P

กล้องวงจรปิดรุ่น Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P มาจากแบรนด์ Xiaomi ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสินค้าที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีซึ่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างเรา และยังมีราคาถูกสบายกระเป๋า สามารถจับต้องได้อีกด้วย โดยกล้องวงจรปิดรุ่นนี้สามารถรับภาพในมุมที่กว้างเป็นพิเศษและยังให้ความละเอียดสูงทำให้เรามองเห็นภาพได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างชัดเจน

ด้วยความชัดระดับ 1080p Full HD รับรองว่างานภาพจะไม่มีการเบลออย่างแน่นอน แม้ว่าคุณนั้นจะถ่ายสัตว์ตัวเล็กที่เคลื่อนไหวเร็วอย่างหนูแฮมเตอร์ก็ตาม ด้วยขนาดอัลตร้า 170 ทำให้เราสามารถมองเห็นมุมภาพที่กว้างมากที่กว้างมากขึ้น สำหรับคนที่เลี้ยงแมวหรือสุนัขที่ต้องใช้พื้นที่เป็นจำนวนมากนั้นก ล้องตัวนี้ก็สามารถเก็บภาพได้อย่างครบถ้วน สามารถใช้งานกลางแจ้งได้เนื่องจากมีมาตรฐาน IP65 ที่สามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้เล็กน้อย

มีไมโครโฟนและลำโพงภายในตัวทำให้เราสามารถใช้งานในการสื่อสารกับสัตว์เลี้ยงหรือแม้แต่คนที่อยู่ในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย สามารถติดตั้งได้ทั้งบนเพดาน ตามผนัง หรือแม้แต่วางไว้บนโต๊ะก็ได้เช่นเดียวกัน มีแม่เหล็กที่ทำให้เรานั้นสามารถติดมันเข้ากับอุปกรณ์ที่เป็นแม่เหล็กได้อย่างเช่นตู้เย็น สามารถรับรู้การเคลื่อนไหวได้ด้วย AI ทำให้สามารถบันทึกภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดของกล้องวงจรปิดรุ่น Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P

กล้องวงจรปิดรุ่น Xiaomi Mi Home Security Cam Magnetic Mount 1080P มาในราคาเพียงแค่ 599 บาทเท่านั้นพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี ใช้การเชื่อมต่อไร้สายผ่านสัญญาณ WiFi สามารถใส่ SD Card แบบ Micro SD ได้สูงสุดที่ 32 GB รองรับการใช้งานร่วมกับระบบ Android และ iOS มีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ในอุณหภูมิ -20 ไปจนถึง 50 องศาเซลเซียส 

LINK : https://www.tohome.com/product_detail/20210100026/Xiaomi-Mi-Home-Security-Cam-Magnetic-Mount-1080P-

#Xiaomi #กล้องวงจรปิด #รีวิวทุกอย่าง