Smanos Door & Window Contact อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านเรา

Smanos Door & Window Contact อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านเรา

ในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซานั้นสิ่งที่จะตามมาก็คือการก่อเหตุอาชญากรรม เพราะผู้คนนั้นเต็มไปด้วยความเครียดและมีรายได้น้อยลงจะส่งผลให้พวกเขานั้นตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องลงไป แม้ว่าเราอาจจะคิดว่าตนเองนั้นไม่ได้มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นเหยื่อของการก่อเหตุอาชญากรรม แต่เรื่องแบบนี้เสี่ยงจะดีกว่า หลายคนจึงเลือกที่จะป้องกันด้วยการใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยภายในบ้าน เช่นเดียวกับอุปกรณ์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ Smanos Door & Window Contact เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้บ้านของเรานั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับบ้านที่มีคนชรา เด็ก หรือผู้หญิงอยู่กันตามลำพัง 

คุณสมบัติของ Smanos Door & Window Contact

Smanos Door & Window Contact เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยภายในบ้านของเรา วิธีการใช้เพียงนำเอาอุปกรณ์ดังกล่าวไปติดไว้บริเวณหน้าต่างหรือประตูที่สามารถเปิดเข้าออกได้ โดยลักษณะของอุปกรณ์ชิ้นนี้จะเป็นแท่งสี่เหลี่ยมผืนผ้าสองชิ้น อุปกรณ์ทั้ง 2 ชิ้นนี้หากพวกมันอยู่ห่างกันพวกมันจะส่งเสียงร้องเพื่อทำการเตือนภัย

ดังนั้นเราจะนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปติดไว้ตามประตูหรือหน้าต่างที่เปิดเข้าออกได้เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในกรณีที่ประตูหรือหน้าต่างถูกเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือถูกงัดจากบุคคลไม่หวังดี ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บ้านของเรามีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ

โดยหลังจากที่ประตูหรือหน้าต่างของเราถูกนะอุปกรณ์ดังกล่าวนี้จะส่งเซ็นเซอร์และสัญญาณไปยังอุปกรณ์ Hub จากนั้นมันก็จะทำการส่งเสียงเตือนในระดับที่ค่อนข้างดังเพื่อให้คนภายในบ้านและเพื่อนบ้านรอบข้างสามารถได้ยินได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันเรารู้ตัวไม่พอคนรอบข้างก็รู้ตัวไปด้วย ซึ่งเป็นการดีที่จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านเหล่านี้อีกหนึ่งทาง ดังนั้นสำหรับใครที่บ้านอยู่ในบริเวณที่มีการถูกงัด โจรกรรม ยกเค้า หรือการก่อเหตุอาชญากรรมบ่อย อุปกรณ์มีก็น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

รายละเอียดของ Smanos Door & Window Contact

Smanos Door & Window Contact มาในราคาเพียงแค่ 1,190 บาทเท่านั้นพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี แหล่งจ่ายไฟนั้นเป็นแบตเตอรี่จำนวน 2 ก้อน ระยะการส่งสัญญาณจากตัวเครื่องไปยังครับนั้นอยู่ที่ไม่เกิน 80 เมตร ควรเป็นพื้นที่เปิดและไม่มีสัญญาณรบกวน ตัววัสดุผลิตมาจากพลาสติก ABS ที่สามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิตั้งแต่ -15 ไปจนถึง 55 องศาเซลเซียส ขนาดเล็กกระทัดรัด เป็นสีขาวล้วน ดังนั้นมันจึงเหมาะสำหรับการติดตั้งในบ้านทุกสไตล์โดยที่ไม่ทำให้ความสวยงามของบ้านหายไป

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20170300006/Smanos-PIR-Motion-Detector

#SmanosDoor #เพิ่มความปลอดภัย #รีวิวทุกอย่าง