เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini – Global Version อุปกรณ์ที่จะทำให้เราไม่ขี้เกียจดูดฝุ่นอีกต่อไป

เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini

เชื่อว่าแม่บ้านหลายคนนั้นน่าจะมีบางจังหวะที่รู้สึกขี้เกียจกับการหยิบนำเอาเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่ออกมาจากที่เก็บเพื่อดูดฝุ่นเล็กๆ น้อยๆ เพราะบางวันบ้านของเราก็สะอาดเนื่องจากไม่ได้ใช้งานอะไรมากมายนัก แต่มันก็เหมือนกับชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงเพราะสุดท้ายแล้วเราก็จำเป็นจะต้องหยิบมันออกมาเพื่อดูดฝุ่นอยู่ดีไม่เช่นนั้นก็จะไม่สะอาดน่ามอง

ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูดฝุ่นตามพื้นที่เล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ได้สกปรกอะไรมากมายนัก หรือการดูดฝุ่นในสถานที่ยากลำบากอย่างเช่นบนรถ นั่นก็คือเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini – Global Version 

คุณสมบัติของเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini – Global Version

เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini – Global Version เป็นเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กแต่ก็ไม่ได้เล็กมากจนเกินไปนัก โดยขนาดของมันนั้นจะอยู่ประมาณกระติกน้ำเก็บความร้อนที่เราเคยใช้กันสมัยยังเป็นเด็ก ตัวเครื่องเป็นทรงกระบอกสีขาวที่มีความเรียบง่ายและสวยงาม เมื่อไม่ใช้แล้วนำเอาไปเก็บก็ยังดูว่าไม่ได้เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดอะไรขนาดนั้นเมื่อเทียบกับเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่ ขนาดของมันค่อนข้างเล็กหากเทียบกับเครื่องดูดฝุ่นในรถทั่วไปด้วยซ้ำ

ด้วยความที่มีขนาดเล็กแถมยังมีหัวให้เปลี่ยนใช้มากมายทำให้มันสามารถเข้าไปดูตามซอกซอยต่างๆได้อย่างเช่นตามซอกเบาะรถ บนแป้นคีย์บอร์ด หรือแม้แต่ตามจุดต่างๆ ภายในบ้านที่ไม่ได้สกปรกอะไรมากมายนัก โดยเฉพาะบริเวณตามซอกหรือที่ทำความสะอาดยาก สามารถทำความสะอาดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพลังแรงดูดมากถึง 13,000 PA เป็นระบบชาร์จที่ไม่ต้องมีสายไฟเกะกะเวลาทำงาน ชาร์จ 1 ครั้งสามารถทำงานได้อย่างยาวนานถึง 30 นาที หัวดูดแต่ละหัวนั้นก็ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานที่มีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ค่อนข้างครบถ้วน สามารถใช้งานและควบคุมได้ง่ายเพียงการกดปุ่มเดียวเท่านั้น และที่สำคัญด้วยขนาดของมันทำให้สามารถใช้งานสะดวกและพกพาง่าย

รายละเอียดของเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini – Global Version

เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กรุ่น Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini Mini – Global Version มาในราคาเพียงแค่ 1190 บาทเท่านั้นพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี พร้อมกับการรับประกัน SCB ที่แถมมาให้อีก 6 เดือน สามารถลดความต้านทานลงทำให้เสียงรบกวนเวลาใช้งานค่อนข้างต่ำ สามารถถอดนำเอาฝุ่นออกมาทิ้งและทำความสะอาดได้ง่าย 

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20201100150/Xiaomi-Mi-Vacuum-Cleaner-Mini–Mini–Global-Version–1

#Xiaomi #เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก #รีวิวทุกอย่าง