หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Electrolux Explore 6 อุปกรณ์คู่ใจในช่วงโควิด

หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Electrolux Explore 6 อุปกรณ์คู่ใจในช่วงโควิด

การ work from home จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 นั้นทำให้หลายคนได้ค้นพบความสามารถและความชื่นชอบของตนเองกันมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในการทำอาหาร เนื่องจากมาตรการการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่รณรงค์ให้ทุกคนนั้นอยู่แต่ในบ้าน ทำให้ทุกคนนั้นต่างหันมาทำอาหารกันมากขึ้นและหลีกเลี่ยงการซื้ออาหารจากภายนอก

ทำให้ในช่วงนั้นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจึงกลายเป็นหม้อทอดไร้น้ำมันจนมีกลุ่ม Facebook ขึ้นมาและมีสมาชิกถึงหลักแสนภายในเวลาเพียงแค่ไม่นานเท่านั้น แม้ว่าในปัจจุบันนี้ covid-19 จะกลับมาแพร่ระบาดในประเทศไทยเป็นรอบที่ 3 แล้วแต่มันก็ยังไม่สายเกินไปสำหรับการซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันมาทำอาหารรับประทานเองในบ้าน

คุณสมบัติของหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Electrolux Explore 6

หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Electrolux Explore 6 เป็นอุปกรณ์ทำอาหารไฟฟ้าที่สามารถช่วยแก้ปัญหาน้ำมันกระเด็นหรืออาหารอมน้ำมันได้เป็นอย่างดี เพราะมันสามารถทอดอาหารได้โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำมัน ทำให้มันกลายเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพหรือต้องการจะลดน้ำหนักเนื่องจากสามารถทานอาหารได้โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำมัน ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถรีดน้ำมันส่วนเกินออกจากอาหารได้อีกด้วย สามารถทำอาหารได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวาน

สามารถใช้ทดแทนเตาอบได้อีกด้วย กระบวนการทำงานของมันก็คือการใช้ลมร้อนหมุนเวียนภายในตัวเครื่องจนทำให้อาหารนั้นมีความกรอบนอกนุ่มใน ไม่แห้งเหมือนใช้ไมโครเวฟ ยังคงมีความนุ่มและชุ่มชื่นเหมือนการใช้เตาอบ แต่สัมผัสนั้นจะเหมือนกับการทอดโดยใช้น้ำมัน สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงแค่ขอตัวตะกร้าสำหรับวางอาหารออกมาแล้วนำไปใส่เครื่องล้างจานหรือจะล้างด้วยมือก็ได้เช่นเดียวกัน มีแผงควบคุมแบบดิจิตอลที่ทำให้เราสามารถทำอาหารได้ง่ายเพียงแค่การกดปุ่มแล้วรอเท่านั้น มันจึงเป็นอุปกรณ์ทำอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากใช้งานง่ายและดีต่อสุขภาพ สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่เพียงเท่านั้นในรุ่นนี้ยังสามารถตั้งค่าการทำอาหารได้หลากหลายอย่างง่ายดายและสะดวกสบายอีกด้วย 

รายละเอียดของหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Electrolux Explore 6

หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Electrolux Explore 6 มาในราคา 8,590 บาท พร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 2 ปี ขนาดความจุ 5 ลิตร สามารถทำหมูกรอบได้แบบสบายๆ กำลังไฟอยู่ที่ 1,750 วัตต์ สามารถตั้งเวลาได้สูงสุดที่  60 นาที เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ มีโปรแกรมปรุงอาหารอัตโนมัติให้เลือกถึง 8 โปรแกรม ดังนั้นแม้ว่าควรจะไม่ใช่คนที่มีความรู้หรือความถนัดในการทำอาหารแต่ก็สามารถสร้างสรรค์อาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อยและดีต่อสุขภาพได้

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20210300134/Electrolux–Explore-6–5—E6AF1520K

#หม้อทอดไร้น้ำมัน #ElectroluxExplore6 #รีวิวทุกอย่าง