เครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner มิตรแท้สำหรับคนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้

เครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner

คนที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้นั้นร่างกายจะมีการตอบสนองกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาก่อให้เกิดความระคายเคืองได้อย่างรวดเร็วมากกว่าคนปกติ โดยส่วนใหญ่แล้วเมื่อเราแพ้ 1 อย่างเราก็จะเริ่มแพ้อย่างอื่นตามมาเรื่อยๆ อาการแพ้ที่เราคุ้นเคยและได้ยินจนคุ้นหูนั้นส่วนใหญ่แล้วก็มีไปตั้งแต่อาการแพ้ขนสัตว์ แพ้ฝุ่น หรือแม้แต่แพ้เกสรดอกไม้

แต่ความจริงแล้วคนเราสามารถแพ้ไรฝุ่นที่อยู่ตามชุดเครื่องนอนของเราไม่เว้นแม้แต่กระทั่งบนเสื้อผ้าที่เก็บเอาไว้นานอีกด้วย มันทำให้เราเกิดความรู้สึกระคายเคืองบริเวณทางเดินหายใจจนต้องกินยาแก้แพ้อยู่เป็นประจำ สำหรับใครที่อยากจะกำจัดสาเหตุของการเป็นโรคภูมิแพ้ของตนเองแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีอุปกรณ์มาแนะนำนั่นก็คือเครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner

คุณสมบัติของเครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner

เครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner มีความแตกต่างจากเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปเพราะมันสามารถทำงานได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น นั่นก็เป็นเพราะว่าอะไรฝุ่นนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็กเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับฝุ่นธรรมดาทั่วไป ขนาดของมันเล็กจนเราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ทำให้เครื่องดูดฝุ่นที่จะนำเอามาดูดไรฝุ่นนั้นต้องได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ และอย่างที่เราทราบกันดีว่า Xiaomi นั้นเป็นเจ้าพ่อเทคโนโลยีเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ทำให้พวกเขามีการออกแบบและวางขายเครื่องดูดไรฝุ่นออกมาซึ่งสามารถสร้างความสั่นสะเทือนได้สูงถึง 8 พันครั้งต่อนาทีซึ่งเป็นความถี่ที่สูงเป็นอย่างมาก ความถี่ประมาณนี้จะช่วยให้อนุภาคต่างๆ

โดยเฉพาะไรฝุ่นนั้นหลุดออกมาจากชุดเครื่องนอนของเรา ทำให้มันสามารถกำจัดไรฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงเท่านั้นหัวดูดยังได้รับการออกแบบโดยเฉพาะให้เหมาะสำหรับการใช้บนเตียงโดยไม่มีแปลงหรือความพร้อมที่จะทำให้หมอหรือที่นอนของเรามีรอยขีดข่วนหรือฉีกขาดได้รับความเสียหาย ไม่เพียงเท่านั้นยังปล่อยลำแสง UV ออกมาเพื่อฆ่าเชื้อและช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อราและแบคทีเรียได้อีกด้วย สำหรับใครที่แมวเป็นเชื้อราแล้วล่ะก็อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้คุณไม่จำเป็นจะต้องซักชุดเครื่องนอนบ่อยๆ เป็นประจำเพราะมันสามารถฆ่าเชื้อราได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดของเครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner 

เครื่องดูดไรฝุ่นรุ่น XIAOMI SWDK Mites Vacuum Cleaner มาในราคา 1,790 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี  บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนานหนึ่งปี อุปกรณ์ชนิดนี้ใช้งานคล้ายคลึงกับเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปโดยมีโถฝุ่นที่สามารถจุได้ 0.4 ลิตร ออกแบบมาให้สามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบาย ไร้เสียงรบกวนเวลาทำงาน ความยาวสายไฟอยู่ที่ 5 เมตรทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น  เมตรทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นๆ

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20200600036/XIAOMI-SWDK-Mites-Vacuum-Cleaner—KC301

#เครื่องดูดไรฝุ่น #XIAOMI #รีวิวทุกอย่าง