Brown Sugar Bubble Milk นมบราวน์ชูการ์จาก 7-11 พร้อมดื่ม

Brown Sugar Bubble Milk นมบราวน์ชูการ์จาก 7-11 พร้อมดื่ม

นอกจาก 7-11 จะมี “ALL-Cafe” ที่ทำเครื่องดื่มต่างๆแบบสดใหม่ดื่มได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ  ชาเขียว แม้แต่ชานมพร้อมไข่มุกก็มีให้สั่งเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทาง 7-11 ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในชื่อ “CAFE&CO” ที่จับเอาเครื่องดื่มยอดนิยมต่างๆมาใส่ไว้ในขวดพร้อมดื่ม โดยในบทความนี้ขอนำเสนอ “Brown Sugar Bubble Milk” เครื่องดื่มนมบราวน์ชูการ์พร้อมเม็ดบุกนุ่มหนุบหนับ 

ความอร่อยของ Brown Sugar Bubble Milk

CAFE&CO Brown Sugar Bubble Milk คือ นมสเตอริไลส์ รสบราวน์ชูการ์ผสมเม็ดบุก ให้ปริมาณมาถึง 280 มิลลิลิตร ในราคา 35 บาท ตัวบรรจุภัณฑ์ทำมาจากแก้วใสทั้งหมด ตัวขวดปิดด้วยฝาแบบอัดแรงดัน ที่ฝาจะถูกล็อคอย่างแน่นหนา ก่อนจะถึงมือลูกค้าแน่นอน แม้จะเปิดฝาไปแล้วก็ยังสามารถใช้ปิดไว้กินต่อคราวหน้าได้อยู่ ในส่วนของเครื่องดื่มจะเป็นนมรสบราวน์ชูการ์สีน้ำตาล คล้ายกับสีของชานม ที่อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นชานมได้ง่ายๆ นอกจากมีตัวน้ำนมแล้ว ภายในขวดยังใส่เม็ดบุกขนาดเล็กสีใสๆ

เพิ่มสัมผัสนุ่มหนึบให้เคี้ยวได้เพลินๆ รสชาติของนมสเตอริไลส์รสบราวน์ชูการ์มีความหวานๆ มันๆ ของนมชั้นดีที่ไม่มีกลิ่นคาวของนมโคหลงเหลืออยู่เลย ในส่วนของบราวน์ชูการ์จะแต่งกลิ่นให้มีความหอมกระตุ้นความอยากอาหารและยังมีกลิ่นของน้ำตาลลอยออกมาด้วย นอกจากนี้ ตัวบรรจุภัณฑ์ของ Brown Sugar Bubble Milk ได้ออกแบบให้เป็นมิตรกับธรรมชาติมากที่สุด เพราะใช้พลาสติกน้อยมาก วัสดุต่างๆสามารถนำมารีไซเคิลได้ง่าย โดยในหนึ่งขวดจะแยกเป็นขยะได้ 3 ชิ้น ได้แก่ ขวด ฉลาก และฝา ด้านโภชนาการเครื่องดื่มรสหวานขวดนี้ให้พลังถึง 210 กิโลแคลอรี่ และมีพลังงานส่วนที่เป็นไขมันมีเพียง 45 กิโลแคลอรี่ ซึ่งถือว่าให้พลังงานน้อยกว่าชานมทั่วไปและไม่มีน้ำตาลมากเกินไป จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนอยากหาอะไรมาดื่มทดแทนความอยากชานม

สำหรับคนที่ชื่นชอบรสชาติของนมแบบหวานๆ  Brown Sugar Bubble Milk อาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ตอบโจทย์เท่าไรนัก เพราะรสหวานของมันน้อยมาก จนไม่ต่างจากนมธรรมดาที่แต่งกลิ่นบราวน์ชูการ์   อีกทั้งเม็ดบุกที่ใส่มาในขวดนั้น มีขนาดที่ค่อยข้างเล็กจนแทบไม่รู้สึกถึงเนื้อสัมผัสของบุก และตัวรสชาติของบุกเองยังจืดเอามากๆ จนไม่สามารถทานเปล่าๆได้ ถึงแม้จะทานคู่กับชานมก็จะได้รสชาติจืดๆของเม็ดบุกเด่นขึ้นมา จนกลบรสชาติของชานมให้ลดลงไปอีก จึงเหมาะกับคนที่ชื่นชอบรสชาติดั้งเดิมของนมที่ไม่หวานเลี่ยนเกินไป อีกทั้งยังทานง่าย สะดวก รวดเร็ว บรรจุภัณฑ์ออกแบบสวยงาม มีความเรียบง่าย ฝาปิดแน่นสนิท รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า

เครดิตภาพ 3 จาก www.allonline.7eleven.co.th