ตามกระแสความอร่อยยุคใหม่ของ “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล”

ตามกระแสความอร่อยยุคใหม่ของ “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล”

มาแรงแซงหลายเครื่องดื่มออกใหม่ที่ออกมาวางขายในเวลาเดียวกันสำหรับ “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล” ที่จะทำให้เหล่าคนรักชาและเหล่าคนรักนมเปรี้ยวบีทาเก้นได้มาเจอกันจนเกิดเป็นการได้ร่วมประสบการณ์สัมผัสความแปลกใหม่ของเครื่องดื่มชาที่คราวนี้ไม่ได้มาภายใต้ยี่ห้อโออิชิ อิชิตัน หรือยี่ห้ออื่นที่ทำชาโดยเฉพาะ แต่กลับทำออกมาภายใต้แบรนด์บีทาเก้นที่เป็นหนึ่งในผู้ผลิตนมเปรี้ยวรายใหญ่ของประเทศไทย

ที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ยุคแรก ๆ ของการกำเนิดนมเปรี้ยวแล้วแบบนี้ก็ว่าน่าทึ่งสูงเลย แต่ยิ่งได้ยินว่าความอร่อยของชาหมัก Kombucha ที่บีทาเก้นทำออกมาวางขายนี้เป็นที่เลื่องลือกันมากจนกลายเป็นกระแสการซื้อมาดื่มกันเยอะแยะไม่ต่างกับเครื่องดื่มชานมจัสท์ดริ้งค์จากไต้หวันก็ทำให้เราทนกับกระแสไม่ไหวจนต้องไปสอยมารีวิวกันในวันนี้ ซึ่งเป็นอย่างไรมาดูกันเลย

ทำความรู้จักกับ “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล”

“บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล” เป็นชาดำอู่หลงที่ถูกนำน้ำตาล จุลินทรีย์ และยีสต์มาหมัก 1 สัปดาห์ จนออกมาเป็นเครื่องดื่มที่มีความเปรี้ยวธรรมชาติจากกรดส้มที่เกิดขึ้นเป็นหลักซึ่งแตกต่างจากการนำชาไปใส่ไซรัปน้ำส้มหรือน้ำมะนาวมาก อีกทั้งชาหมักยังเป็นเครื่องดื่มที่มีสูตรมาจากตำราโบราณนับพันปีมาแล้วด้วย พอใครที่รู้ว่ามีการนำชาหมัก Kombucha มาขายจึงซื้อกันมาก แม้แต่สายคนรักสุขภาพก็ยังได้คุณประโยชน์สารพัด ไม่ว่าจะเป็นภูมิคุ้มกัน การลดระดับคอเลสเตอรอล และลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งบีทาเก้นก็ได้เห็นถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชอบดื่มชากันมาก แต่ไม่ค่อยเห็นใครทำชาหมักจึงได้ลงสินค้าใหม่อย่างทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัลมาวางขายใน 7-11รูปแบบขวดพกพาง่าย ด้วยราคา 25 บาทเท่านั้น

ส่วนประกอบและการให้พลังงานจาก “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล”

“บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล” มีส่วนประกอบของชาหมักคอมบูชะ, น้ำตาล, ฟรุกโตส, สารควบคุมความเป็นกรด และมีการผลิตโดยใช้จุลินทรีน์แล็กโทบาซิลัส ซึ่งให้พลังงานทั้งหมดแก่ร่างกาย 80 กิโลแคลอรี่ และไม่มีไขมันเลยขอบอก 0% จ้าใครที่ลดน้ำหนักสามารถดื่มได้เลย

รสชาติของ “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล”

“บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล” จะมีรสชาติออกเปรี้ยวเล็กน้อย แต่ลิ้มลองแล้วสัมผัสได้ว่าเป็นความเปรี้ยวธรรมชาติที่ไม่ได้ใส่ไซรัปหรือน้ำผลไม้เข้มข้นใด ๆ จริง ให้อารมณ์เหมือนเราดื่มนมเปรี้ยวที่ไม่มีมีรสชาติของนม แต่กลายมาเป็นความหอมของชาดำที่มีกลิ่นอ่อน ๆ โดยรวมหากใครชอบชารสชาติระดับกลาง ๆ มีความเปรี้ยวนิด กลิ่นชาหน่อย แต่สดชื่นจัดเต็มล่ะก็ต้องไม่พลาดเครื่องดื่มทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัลเลย แต่หากเป็นคนที่ชอบชาเปรี้ยวติดหวานที่มีความเข้มข้นของรสชาติก็อาจไม่ถูกใจนัก

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha รสออริจินัล

ชาหมักคอมบูชา บีทาเก้น 2

#บีทาเก้น ชาหมัก Kombucha #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง