รีวิวขนมญี่ปุ่นยอดฮิต ส่งตรงความอร่อยจากญี่ปุ่น  

รีวิวขนมญี่ปุ่นยอดฮิต ส่งตรงความอร่อยจากญี่ปุ่น

เมื่อนึกถึงประเทศญี่ปุ่นของขึ้นชื่อที่คนมักจะนึกถึงก็คือ “ขนมญี่ปุ่น” เพราะไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจในรสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบด้วยกัน รสชาติมีความอร่อยแตกต่างกันออกไป สำหรับวันนี้เราก็จะหยิบขนมยอดฮิตของญี่ปุ่นมารีวิวเพื่อเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆกันค่ะ มีขนมอะไรบ้างไปดูกันเลย 

1.MORINAGA HI-CHEW ลูกอมเคี้ยวหนึบรสผลไม้ ราคา 39 บาท

ลูกอมรสผลไม้เคี้ยวหนุบหนับ ถูกอกถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน มีให้เลือกหลากหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น รสสตรอเบอร์รี แอปเปิลเขียว หรือองุ่น ซึ่งรสชาติก็จะแตกต่างกันออกไป มีทั้งเปรี้ยว หวาน และหวานอมเปรี้ยวเนื้อลูกอมเหนียวนุ่มเคี้ยวได้ไม่มีเบื่อ 

2.คุกกี้วานิลลา Shiroi Koibito ราคา 520 บาท 

คุกกี้วานิลลาระดับพรีเมียมของฮอกไกโด ด้วยกลิ่นหอมของวานิลลา และสอดไส้ด้วยไวท์ช็อกโกแลต จนได้รสชาติที่อร่อย หวานนุ่มละมุนลิ้น ผสมผสานเข้ากันจนได้รสชาติที่ลงตัว แผ่นคุกกี้บางกรอบเคี้ยวเพลิน มีหลากหลายสูตรให้เลือกทานได้ตามใจชอบ อร่อยเข้มข้นอยากทานซ้ำแน่นอน 

3.ORIHIRO เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้แท้ รสพีช ราคา 55 บาท

สาวกคนชอบทานผลไม้ต้องไม่พลาดกับเยลลี่บุกเคี้ยวหนุบหนับ ขนมยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น เพราะให้พลังงานน้อย เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดหุ่นแล้วอยากทานขนมหวานๆ กลิ่นหอมพีชน่าทานมากกก ยิ่งแช่เย็นยิ่งสดชื่น อร่อยเคี้ยวเพลินสุดๆ 

4.Meiji Meltykiss ช็อกโกแลตสอดไส้ ราคา 80 บาท

เอาใจสาวกคนรักช็อกโกแลตกับช็อกโกแลตสุดเข้มข้นที่สอดไส้มาแบบเน้นๆ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสสตรอเบอร์รี่ที่สอดไส้ครีมสตรอเบอร์รี่ที่สัมผัสได้ถึงความเป็นผลไม้แบบเต็มคำ หรือรสกาแฟคาปูชิโนที่ผสมผสานกับช็อกโกแลตจนได้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว ไม่ขมจนเกินไป สามารถทานได้ไม่มีเบื่อเลย 

5.Glico ป๊อกกี้ ราคา 65 บาท

อร่อยเคี้ยวเพลินไปกับป๊อกกี้ขนมยอดฮิตที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ สามารถอร่อยได้ทั้งวัน เคลือบช็อกโกแลตเต็มแท่งโรยด้วยอัลมอนด์กรุบกรอบ มีให้เลือกทั้งชาเขียว สตรอเบอร์รี่ และรสชาติใหม่ที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ รสช็อกโกแลตมินท์ เป็นรสชาติใหม่ที่ถูกปากหลายคนแน่นอน

หลังจากได้ฟังรีวิวกันไปแล้วคงมีขนมที่เพื่อนๆสนใจและอยากทานกันเยอะแน่นอน เพราะปัจจุบันขนมญี่ปุ่นสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก มีรสชาติที่อร่อยแตกต่างกันออกไป และเรียกได้ว่ากลายเป็นขนมยอดฮิตสำหรับคนไทยไปแล้ว ด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ ใครได้ทานก็ต้องติดใจ จะซื้อผ่านออนไลน์หรือร้านค้าก็สะดวกมากๆ 

#รีวิวขนมญี่ปุ่น  #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง