น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน ไอเท็มฉุกเฉินที่ทุกคนควรมี

น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน ไอเท็มฉุกเฉินที่ทุกคนควรมี

หลายคนคงคุ้นเคยกับยี่ห้อลิสเตอรีน ในฐานะผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากกันอยู่บ้าง ผู้เขียนเองก็เป็นคนหนึ่งที่เมื่อเลือกซื้อน้ำยาบ้วนปากทีไรก็มักจะสะดุดตากับยี่ห้อนี้เสมอ

แต่นี่เป็นการใช้ครั้งแรกที่จริงจัง และทำให้รู้ว่าเหตุผลที่ลิสเตอรีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับชาวไทยมาอย่างยาวนาน เพราะมีประสิทธิภาพที่ดีมากจริงๆ รีวิวนี้ผู้เขียนจึงขอแนะนำน้ำยาบ้วนปากยี่ห้อลิสเตอรีนสูตรเก่าแก่และเข้มข้นที่สุดอย่างสีน้ำเงิน เป็นสูตรเข้มข้น ทำความสะอาดได้ดี เย็นจนรู้สึกเหมือนถูกแช่แข็งปาก แต่จะคุ้มค่าคุ้มราคาหรือไม่นั้นติดตามในรีวิวนี้ได้เลย

ลิสเตอรีนน้ำยาบ้วนปากที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้น

โดยปกติแล้วผู้เขียนเป็นคนไม่ใช้น้ำยาบ้วนปาก ขั้นตอนการทำความสะอาดปากส่วนใหญ่ก็ใช้เพียงแค่แปรงสีฟัน หากมื้อไหนหนักหรือกินของที่ติดซอกฟันมากก็จะใช้ไหมขัดฟันร่วมด้วย แต่น้ำยาบ้วนปากจะใช้ในกรณีที่ไม่สะดวกจะแปรงฟันเท่านั้น หรือมีเวลาไม่มากในการทำความสะอาดปาก

อาทิเช่น ตอนที่ต้องเดินทางไกล ไม่มีห้องน้ำให้เข้าเป็นกิจลักษณะ หรือมีนัดเร่งด่วน เดทฉุกเฉิน ที่ต้องใช้คำพูด มีการเจรจากันในระยะใกล้ชิด น้ำยาบ้วนปากจึงกลายเป็นสิ่งที่เปรียบเสมือนตัวช่วยฉุกเฉินที่ขาดไม่ได้ เพราะเราไม่รู้เลยว่าในชีวิตประจำวันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง กลิ่นปากไม่พึงประสงค์เองก็เป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างและความประทับใจแรกสั่นคลอนได้เหมือนกัน ยิ่งเวลาที่ไปกินของกลิ่นแรงๆอย่างของดอง ของหมักกลิ่นจัดๆแล้วต้องไปนั่งพูดคุยกับใคร

อาจก่อให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจหรือคนที่อยู่รอบข้างอาจรู้สึกอึดอัด เพราะกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ออกจากปากเราได้ ดังนั้นน้ำยาบ้วนปากจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ลิสเตอรีน เป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากที่ทดลองใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าฆ่าเชื้อได้ดีจริงๆ ด้วยสูตรสีน้ำเงินนี้เป็นสูตร Tar Tar Protection เป็นสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะอาดและการฆ่าเชื้อโดยเฉพาะ

หลายคนคงชื่นชอบน้ำยาบ้วนปากแบบอ่อนๆ มีกลิ่นหอมบางเบา แต่สำหรับผู้เขียนแล้วยิ่งแรงเท่าไหร่ยิ่งดี และน้ำยาบ้วนปากตัวนี้ก็ตอบโจทย์ เพราะถึงแม้จะขวดเล็กแต่ก็ใช้ในปริมาณไม่มาก ถ้าแรงเกินไปก็สามารถใช้ผสมน้ำได้เล็กน้อย บ้วนทีนึงประมาณ 30 วินาทีก็รู้สึกสดชื่น ด้วยความแรงของประสิทธิภาพทำให้กลิ่นของน้ำยาบ้วนปากไม่จางหายไปง่ายๆ กลบกลิ่นอาหารที่เคยกินและเชื้อแบคทีเรียในช่องปากได้เป็นอย่างดียาวนาน มั่นใจได้ทันทีที่ใช้

น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนขวดที่ผู้เขียนซื้อมามีปริมาณถึง 100 มิลลิกรัม และยังพิเศษเพิ่มอีก 25% ด้วย ซื้อมาทีก็สามารถใช้ได้นานเป็นเดือนๆ ที่ชื่นชอบที่สุดคงเป็นตัวฝาปิดที่มีตัวล็อคเป็นฝาเกรียว ซึ่งต้องกดลงก่อนหมุนถึงจะสามารถเปิดได้ ทำให้เวลาเร่งรีบหรือตอนที่พกพาไปไหนปลอดภัยไม่หกเลอะเทอะอย่างแน่นอน ในราคา 50 บาทและคุณภาพประมาณนี้น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนสูตร ทาทา โพรเทคชั่น ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

#น้ำยาบ้วนปาก #ลิสเตอรีน #รีวิวทุกอย่าง